BVLGARI x Save the Children - With me, with you campaign

Last updated: 5 ม.ค. 2567  |  908 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BVLGARI x Save the Children - With me, with you campaign

With me, with you (กับฉัน กับคุณ) และกับทุก ๆ คนที่เชื่อในความสำคัญของการทำประโยชน์ให้กับสังคม โดยนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 Bulgari (บุลการี) ได้อยู่เคียงข้างกับ Save the Children (เซฟ เดอะ ชิลเดร์น) ในการสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา Bulgari ภาคภูมิใจในการเป็นพันธมิตรของงานด้านการกุศลนี้ที่สามารถระดมทุนได้กว่า 105 ล้านดอลลาร์ผ่านการจำหน่ายคอลเลกชั่นเครื่องประดับที่สร้างสรรค์ขึ้นพิเศษโดยเมซงแห่งโรมัน (Roman Maison) เพื่อวัตถุประสงค์นี้โดยเฉพาะ ด้วยเป้าหมายอันทะเยอทะยานนับจากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันได้ผลักดันให้ความร่วมมือนี้สามารถเข้าถึงการช่วยเหลือเด็กๆ มากกว่า 2 ล้านคนใน 37 ประเทศทั่วโลก โดยมีพื้นฐานหลักในการรับประกันการเข้าถึงซึ่งการศึกษาที่มีคุณภาพ การส่งเสริมพลังแห่งเยาวชน การเตรียมพร้อมและตอบสนองต่อสภาวะฉุกเฉิน และการต่อสู้กับความยากจน ผ่านเส้นทางอันมุ่งมั่นในการปกป้องซึ่งอนาคตของเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสและสร้างการเติบโตขึ้นทีละก้าวทีละก้าวตลอดมาด้วยหลากหลายโครงการระยะยาวที่ได้มอบผลลัพธ์ในเชิงบวกต่อชีวิตของเด็กๆ มากมาย

นอกจากนี้ ยังมีการทำงานร่วมกันอย่างหลากหลายในการช่วยเหลือและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ 468 ล้านคนภายในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้ง ตลอดจนเด็กและเยาวชน 222 ล้านคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ผู้ซึ่งต้องการการสนับสนุนด้านการศึกษา เช่นเดียวกับเด็กๆ 153 ล้านคนที่กำลังเผชิญหน้ากับภาวะการขาดวิตามินหรือแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายทั่วโลก

“การเดินเคียงข้างกับ Save the Children ตลอดระยะเวลาสิบห้าปีนั้นนับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่สำหรับ Bulgari” Jean-Christophe Babin (ฌอง-คริสตอฟ บาบิน) ซีอีโอแห่ง Bulgari กล่าว “เราได้ร่วมมือกันในการบุกเบิกและสร้างสรรค์สัมพันธภาพและดำเนินโครงการระยะยาวขึ้นมากมายตลอดระยะเวลาเหล่านั้น และได้มอบซึ่งการสนับสนุนที่เป็นรูปธรรมให้กับเด็กๆ หลายล้านคน เราได้เฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบอันสำคัญนี้ด้วยเป้าหมายของการไม่หยุดนิ่ง แต่ยังคงเดินหน้าด้วยความเข้มแข็งและความทุ่มเทเดียวกันในการมอบซึ่งโอกาสและแสงสว่างบนเส้นทางชีวิตของเด็กๆ อีกมากมายต่อไป”

ในโอกาสของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ Bulgari ได้ผนึกกำลังผ่านความทุ่มเทและสร้างสรรค์ครั้งใหม่ โดยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ #WITHMEWITHYOU และเผยโฉมสร้อยคอพร้อมจี้ใหม่ที่เข้ามาเสริมภายในคอลเลกชั่นเครื่องประดับซึ่งรังสรรค์ขึ้นพิเศษนี้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์แห่งคอลเลกชั่น B.zero1 Rock (บี ซีโรวัน ร็อก) ด้วยสร้อยคอเงินสเตอร์ลิงมาพร้อมกับจี้ทรงกลมตกแต่งสตั๊ดโลหะอันโดดเด่น ซึ่งจะมีจำหน่ายในราคาปลีก 800 ยูโร (760 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยทุกๆ 95 ยูโรของการจำหน่ายสร้อยคอแต่ละชิ้นนั้นจะบริจาคสมทบทุนให้กับ Save the Children ขณะเดียวกัน นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2024 ที่ผ่านมา Bulgari ยังได้เสริมความมุ่งมั่นทุ่มเทยิ่งขึ้นผ่านการบริจาคจำนวนเงินเดียวกันจากการจำหน่ายผลงานแต่ละชิ้นของคอลเลกชั่น Bulgari and Save the Children ซึ่งรวมไปถึง แหวน (ราคาปลีก 600 ยูโร / 580 ดอลลาร์สหรัฐ), สร้อยข้อมือ (ราคาปลีก 650 ยูโร / 620 ดอลลาร์สหรัฐ) และสร้อยคอพร้อมจี้อีกสองรูปแบบที่จำหน่ายในราคาปลีก 790 ยูโร (770 ดอลลาร์สหรัฐ) และ 700 ยูโร (660 ดอลลาร์สหรัฐ) ตามลำดับ

“Save the Children และ Bulgari ได้ใช้เวลาสิบห้าปีที่ผ่านมาในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโลกให้เป็นสถานที่ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเด็กๆ หลักไมล์อันสำคัญนี้เป็นทั้งสัญลักษณ์ของจุดสิ้นสุดของเส้นทางอันแสนวิเศษที่เดินทางมาอย่างยาวนานร่วมกัน แต่ขณะเดียวกันก็เป็นดั่งจุดเริ่มต้นใหม่อันน่าตื่นเต้น ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ Bulgari ได้เลือกเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันต่อเนื่องนี้กับ Save the Children ผ่านเครื่องประดับอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใหม่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ความร่วมมือนี้ได้นำมาสู่ชีวิตของเด็กๆ หลายล้านคนทั่วโลก เด็กแต่ละคนนั้นล้วนมีเรื่องราวเฉพาะของตนทั้งด้านทักษะแห่งความยืดหยุ่นและความเข้มแข็งที่ควรค่าแก่การได้บอกเล่าถึง และเรารู้สึกดีใจที่ Bulgari ยังคงให้กับการสนับสนุนเราในความพยายามและความมุ่งมั่นนี้” Claudio Tesauro (เคลาดิโอ เทสออโร) ประธานแห่ง Save the Children อิตาลี กล่าว

ถ่ายทำภายใต้การกำกับงานศิลป์โดยช่างภาพชื่อดัง ฟาบริซิโอ เฟอร์รี (Fabrizio Ferri) ผู้ซึ่งร่วมงานมานับตั้งแต่ครั้งแรกและในแคมเปญ Bulgari and Save the Children สำคัญๆ อีกมากมายตลอดหลายปี โดยภายใต้แคมเปญแห่งความร่วมมือครั้งใหม่ #WITHMEWITHYOU นี้ ได้ให้ความสำคัญกับความเชื่อมโยงระหว่างผู้คนทั้งหมดที่เป็นส่วนหนึ่งของสายโซ่ซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดย Bulgari และ Save the Children

ในแคมเปญที่พร้อมเปิดตัวด้วยภาพถ่ายต่าง ๆ ในวันที่ 1 มกราคม และจะเผยโฉมตามมาอย่างสมบูรณ์ด้วยวิดีโอชุดต่างๆ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2024 นี้ Anne Hathaway (แอนน์ แฮทธาเวย์) โกลบัลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Bulgari ยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในชุมชนนี้และผนึกความมุ่งมั่นโดยการส่งข้อความถึงความสำคัญของการเดินหน้าและลงมือทำมากยิ่งขึ้นต่อไป ขณะที่นางแบบสาว Eva Herzigova (อีวา เฮอร์ซิโกวา) ได้พาเราเข้าสู่โลกของ Sumiya (ซูมิยา) เด็กสาวจากเนปาล ผู้ซึ่งร่วมในโปรแกรม Youth Empowerment Bulgari เพื่อศึกษาเรียนรู้ถึงสิ่งที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจ ส่วนสถาปนิกแห่งภาพลักษณ์ Law Roach (ลอว์ โรช) ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Raneem (รานีม) จากซีเรียซึ่งลี้ภัยมาจากซาตารีแคมป์และได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการก้าวข้ามพรมแดนผ่านพลังแห่งการศึกษา เช่นเดียวกับนายแบบระดับท็อปและนักแสดง Jon Kortajarena (จอน โคร์ตาจาเรน่า) ที่มอบภาพสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของ A-Dang (เอ-ดัง) เด็กน้อยจากหนึ่งในพื้นที่ที่ยากจนที่สุดของเวียดนามผู้ซึ่งเข้าร่วมในโปรแกรมการศึกษาของ Bulgari ที่รับประกันถึงการมอบการศึกษาแบบสองภาษาสำหรับเด็ก ๆ ยากไร้จากชนกลุ่มน้อยในพื้นที่ห่างไกล และท้ายสุด Beatrice Venezi (เบียทริซ เวเนซิ) วาทยกรออร์เคสตราได้แสดงความชื่นชมต่อ Litzy (ลิตซี) เด็กสาวชาวโบลิเวียผู้ซึ่งเรียนรู้ในการดูแลตนเองและฝึกฝนทักษะแห่งความยืดหยุ่นในการสร้างธุรกิจเลี้ยงผึ้งของเธอเอง

สร้อยคอพร้อมจี้ Bulgari and Save the Children ใหม่มีจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟแบบพรีเซลผ่านช่องทาง Bulgari.com นับจากวันที่ 2 มกราคม ค.ศ. 2024 และจะมีจำหน่ายภายในบูติก Bulgari ที่ได้รับคัดเลือกทั่วโลก นับจากวันที่ 15 มกราคม ค.ศ. 2024 นี้เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้