FRANCK MULLER Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition

Last updated: 19 ม.ค. 2567  |  1067 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRANCK MULLER Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition

ต้อนรับตรุษจีนที่ใกล้จะมาถึง Franck Muller (แฟรงค์ มุลเลอร์) พร้อมเผยโฉมสามเรือนเวลาพิเศษภายใต้แนวคิดของตำนานแห่งมังกรในผลงานรุ่นใหม่ของ Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition (แวงการ์ด ดรากอน สลิม สเกเลตัน ลิมิเต็ด เอดิชัน) ที่ประกอบด้วยนาฬิกาประดับอัญมณีสามเวอร์ชันจากคอลเลกชัน Vanguard Slim Skeleton (แวงการ์ด สลิม สเกเลตัน) โดยนาฬิกาเหล่านี้ยังบรรจุไว้ด้วยโรเตอร์ออกแบบขึ้นพิเศษซึ่งตกแต่งด้วยงานแกะสลักรูปมังกรที่เลื้อยรอบและเสมือนกำลังปกป้องกลไกดั่งเป็นผู้อารักขาแห่งตำนาน

พร้อมด้วยคุณสมบัติอีกมากมายที่ได้มอบให้ แวงการ์ด สลิม สเกเลตัน กลายเป็นเรือนเวลาที่ได้รับความนิยมท่ามกลางผู้ซึ่งหลงใหลในนาฬิกาที่ยังคงหลอมรวมอยู่ในผลงานเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด่นของกลไกสเกเลตันที่พัฒนาขึ้นพิเศษเพื่อให้รับกับความเพรียวโค้งของตัวเรือน แวงการ์ด สลิม ทั้งยังตัดกับเอกลักษณ์อันเข้มแข็งของ Vanguard (แวงการ์ด) ที่เผยสู่มิติใหม่ เมื่อจับคู่เข้ากับกลไกแบบเปลือยโปร่งหรือโอเพนเวิร์ก และสัดส่วนอันสง่างาม นับเป็นอีกครั้งที่แสดงออกถึงความเชี่ยวชาญของ แฟรงค์ มุลเลอร์ เหนืองานออกแบบและสไตล์ นอกเหนือจากนั้น ยังมอบซึ่งสัมผัสแห่งความหรูหรา เมื่อการประดับเพชรแบบพาเว่ได้มอบซึ่งประกายแสงแวววาวระยิบระยับให้กับนาฬิกาที่กลายเป็นชิ้นงานอันหรูหราและวิจิตรงดงามอย่างแท้จริง

นำเสนอด้วยรุ่น Vanguard Dragon Slim Skeleton Rouge (แวงการ์ด ดรากอน สลิม สเกเลตัน รูจ) และ Vanguard Dragon Slim Skeleton Vert (แวงการ์ด ดรากอน สลิม สเกเลตัน เวิร์ต) ที่โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงและสีเขียวตามลำดับ พร้อมทั้งความลงตัวของเฉดสีซึ่งได้มาจากกระจกฝาหลังแซฟไฟร์ตกแต่งด้วยเหลือบสี เช่นเดียวกันกับเข็มชี้ ขณะที่ในรุ่นที่สามของ Vanguard Dragon Slim Skeleton Color Dreams (แวงการ์ด ดรากอน สลิม สเกเลตัน คัลเลอร์ ดรีมส์) นั้นมาพร้อมกับฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ใส แต่นำการผสมผสานของเหลือบสีสว่างมาสู่หน้าปัดและเครื่องหมายบอกเวลาแทน โดยรังสรรค์ขึ้นเพียงรุ่นละ 10 เรือน และจะมีจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บูติกแฟรงค์ มุลเลอร์เท่านั้น


เกี่ยวกับ House of Franck Muller
House of Franck Muller (เฮาส์ ออฟ แฟรงค์ มุลเลอร์) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1992 โดยช่างนาฬิกาชั้นครู แฟรงค์ มุลเลอร์ (Franck Muller) ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาและนักธุรกิจ Vartan Sirmakes (วาร์ทัน เซอร์เมกส์) เป็นหนึ่งในบริษัทนาฬิกาอิสระที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในการประดิษฐ์เรือนเวลาร่วมสมัย โดยแฟรงค์ มุลเลอร์ เลื่องชื่อด้านความประณีตในการสร้างสรรค์กลไกจักรกลสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน และส่วนใหญ่ยังนับเป็นนวัตกรรมกลไกเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน ณ หมู่บ้าน Genthod (เกนท์ออด) ของเมืองเจนีวา หรือที่รู้จักกันในชื่อ Watchland (วอทช์แลนด์) ด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวผลงานที่นับเป็นครั้งแรกของโลกและสิทธิบัตรมากกว่า 50 ฉบับ แฟรงค์ มุลเลอร์ได้สร้างสีสันด้วยประดิษฐกรรมเวลาชิ้นเอกของโลก ที่ได้รับความชื่นชมจากผู้คนที่สนใจและหลงใหลในเรือนเวลา รวมถึงคนดังจากทั่วโลก เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบอันเป็นตัวแทนสะท้อนถึงความก้าวหน้า ล้ำสมัยทางเทคนิคซึ่งมอบไว้ให้กับประวัติศาสตร์การประดิษฐ์เรือนเวลาชั้นสูง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้