SEIKO Sustainable For Life Press Conference ครั้งที่ 2

Last updated: 23 ม.ค. 2567  |  1870 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO Sustainable For Life Press Conference ครั้งที่ 2

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Sustainable for Life Press Conference ครั้งที่ 2 พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Seiko Prospex Bamboo Grove Limited Edition” รหัส SPB435J อีกหนึ่งซีรีย์พิเศษที่ถูกนำเข้ามารวมอยู่ภายใต้ Sustainable campaign ในปี 2567 ซึ่งเป็นแคมเปญที่เกี่ยวกับการอนุรักษ์อย่างยั่งยืนตามหลักการดำเนินธุรกิจ SDGS ของบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) ณ The Botanical House วันที่ 18 มกราคม 2567

มิสเตอร์อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเปิดงานต้อนรับสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน จากผลงานการทำงานด้าน CSR ของไซโก (ประเทศไทย) ที่เกิดจากการนำรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายนาฬิกาลิมเต็ดรุ่นต่างๆไปจัดทำโครงการอาทิ Seiko save the Ocean, Save the Forest, Keep going for Children และแผนงานที่จะสนับสนุนการอนุรักษ์ช้างไทย

ต่อด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในซีรีย์ Prospex Land กับ Seiko Prospex Bamboo Grove Limited Edition โดยร่วมพูดคุยกับ คุณพัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และคุณวรรฑณี วาทนากรณ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ ไซโก พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณดุลยพล ศรีจันทร์ ผู้ก่อตั้งและ Creative Director จากแบรนด์ของประดับและตกแต่งบ้านที่ได้กวาดรางวัลจากเวทีดีไซน์มามากมาย “PDM Brand” ที่มาร่วมออกแบบและสร้างสรรค์กล่องบรรจุนาฬิกาภัณฑ์ให้กับนาฬิการุ่นพิเศษนี้เป็นครั้งแรก โดยใช้วัสดุที่มีแนวคิดรักษ์โลก สอดคล้องกับแคมเปญ ปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับแบรนด์เฟรนด์คนสำคัญ คุณอเล็กซ์ เรนเดลล์ โดยมีคุณเปรมณัช สุวรรณานนท์ เป็นพิธีกร ผู้ดำเนินรายการ

Seiko Prospex Bamboo Grove Limited Edition รหัส SPB435J โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีเขียวแบมบูเฉดสีของยอดอ่อนใบไผ่พร้อมจัดจำหน่ายวันที่ 24 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ที่ไซโก บูติก เซ็นทรัลพระราม 9, เคาท์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้า ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้