HERMÈS Kelly

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HERMÈS Kelly

Hermès (แอร์เมส) รังสรรค์ Kelly คู่กับสายสร้อยข้อมือโลหะอันเพรียวบาง ประดับด้วยเพชร หรือสามารถสวมใส่แบบสายสร้อยคอยาว นาฬิกา Kelly ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1975 และถูกประดิษฐ์คิดค้นขึ้นใหม่ภายใต้วิถีอันสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยนาฬิกาประดับอัญมณีที่มีสีสันของทั้งลูกเล่น ความกล้าหาญ และทันสมัยนี้ได้เผยมิติใหม่ของความเป็นผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา

ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าถืออันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งออกแบบโดย Robert Dumas (โรเบิร์ต ดูมาส์) ในช่วงปี 1930s สู่การรังสรรค์ตัวเรือนนาฬิการูปทรงแม่กุญแจขนาดกะทัดรัดที่ได้มอบวิถีใหม่ของการสวมใส่ ภายใต้เส้นสายอันสะอาดตาและการประดับตกแต่งอัญมณีแบบดั้งเดิม ที่ตอกย้ำถึงสไตล์อันกล้าแกร่งและมีลูกเล่นสนุกสนานของไอคอนแห่งการประดิษฐ์นาฬิกา จาก Hermès

ทั้งสายสร้อยข้อมือโรสโกลด์สง่างาม หรือสตีล ที่ประกอบด้วยงานโลหะอันประณีตละเอียดอ่อน พร้อมโอบกอดข้อมือภายใต้วิถีที่เป็นดั่งสหายคู่กายอันมีชีวิตชีวา
พร้อมทั้งข้อสายซึ่งหยิบเอางานออกแบบของตัวพับล็อกสายประดับด้วยสตั๊ดสี่ปุ่มแห่งตำนานมาทำหน้าที่มอบความปลอดภัยและสำหรับเปิดแม่กุญแจ

ตัวเรือนนาฬิกา Kelly ประดับด้วยเพชร หรือลวดลายเส้นอันสม่ำเสมอและประณีต ยังล้อมกรอบอย่างสง่างามให้กับหน้าปัดซึ่งทำจากเปลือกหอยมุกสีขาวธรรมชาติในรุ่นโรสโกลด์ และแล็กเกอร์สีขาวเป็นประกายในรุ่นสตีล นาฬิกาประดับอัญมณีนี้ยังประดับด้วยเพชรหนึ่งเม็ดไว้บนหน้าปัด ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา รับกับเครื่องหมายหรือมาร์กเกอร์บอกชั่วโมงแบบปุ่มนูน ที่สะท้อนถึงงานตกแต่งสุดประณีตบนตัวพับล็อกสาย ภายใต้ตัวเรือนทรงแม่กุญแจคือกลไกควอตซ์คุณภาพสูงที่แสดงเวลาอย่างแม่นยำ

นาฬิกา Kelly เปี่ยมด้วยความกล้าหาญและโดดเด่นนี้เล่นกับความอิสระอย่างสมบูรณ์แบบที่หล่อหลอมบนธรรมชาติซึ่งมีความหลากหลาย

เกี่ยวกับ Hermès
Hermès (แอร์เมส) รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย และเป็นดั่งวัตถุที่รังสรรค์ขึ้นจากฝีมือของเหล่าศิลปิน เพื่อสร้างให้เป็นดั่งมิตรสหายคู่ใจอย่างแท้จริงสำหรับผู้สวมใส่ ทั้งในแง่ของการใช้งานและฟังก์ชัน อันเป็นผลลัพธ์มาจากทักษะความเชี่ยวชาญที่หาชมได้ยาก ผลงานเหล่านี้จึงล้วนเปล่งประกายด้วยความมีชีวิตชีวาอันเหนือความคาดหมาย และได้สร้างให้ชีวิตประจำวันเป็นดั่งสนามเด็กเล่น ที่แต่ละช่วงจังหวะเวลานั้นคือห้วงเวลาอันแสนพิเศษ

สำหรับ Hermès เวลาเปรียบดั่งวัตถุแห่งชิ้นงานสร้างสรรค์เช่นกัน และเป็นการสืบทอดอย่างมั่นคงที่ได้รับการตีความโดย house แห่งนี้ไปสู่ความโดดเด่นของบุคลิกและคุณลักษณะเฉพาะหนึ่งเดียวของตนเอง โดยเป็นมากไปกว่าการวัดค่า การสั่งการ หรือการมองหาวิธีที่จะควบคุมเวลา ทว่า Hermès กล้าที่จะสำรวจไปยังอีกห้วงเวลาหนึ่ง ที่ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ความรู้สึก เพื่อเปิดม่านของฉากใหม่ๆ และสร้างสรรค์ซึ่งพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและความสนุกสนานผ่อนคลายอย่างแท้จริง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้