HUBLOT MP-10 Tourbillon Weight Energy System Titanium

Last updated: 30 ม.ค. 2567  |  1471 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT MP-10 Tourbillon Weight Energy System Titanium

Hublot เผยโฉมเรือนเวลาตระกูล MP (Manufacture Piece) รุ่นล่าสุดที่งาน LVMH Watch Week 2024 ซึ่งจัดขึ้นในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลงานที่ฉีกกฎเกณฑ์ดั้งเดิมของการประดิษฐ์นาฬิกา ด้วยนิยามของนาฬิกาที่ไร้หน้าปัด ไร้เข็ม และไร้ตัวหมุนเหวี่ยงขึ้นลานกับรุ่น MP-10 Tourbillon Weight Energy System Titanium ที่แสดงเวลาผ่านโรเลอร์หรือลูกกลิ้ง การจัดวางทูร์บิญองในแนวลาดเอียง และการขึ้นลานอัตโนมัติด้วยตัวถ่วงน้ำหนักในแนวตรง

MP-10 Tourbillon Weight Energy System Titanium เผยความเท่ในตัวเรือนดีไซน์น่าสนใจในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีความโค้งมน ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียมครอบด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เพื่อเผยให้เห็นการทำงานของกลไกในทุกแง่มุม โดยกลไกที่ทำงานอยู่ภายในเครื่องนี้เป็นผลสัมฤทธิ์ของการพัฒนาอันยาวนาน 5 ปี ประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนทั้งสิ้น 592 ชิ้น มีสถาปัตยกรรมการสร้างสรรค์ที่ซับซ้อนและน่าทึ่ง แปรเปลี่ยนการขึ้นลานอัตโนมัติในรูปแบบเดิมด้วยการหมุนของโรเตอร์ เป็นตุ้มน้ำหนักที่เหวี่ยงตัวในแนวดิ่งขึ้นลงสองชิ้นขนานกัน โดย Hublot ได้พัฒนาระบบโช้คอัพในการควบคุมตัวถ่วงน้ำหนักขึ้นลานและยังสามารถไขลาด้วยมือผ่านเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาได้ด้วย สามารถสำรองพลังงานได้นาน 48 ชั่วโมง ในส่วนของการตั้งเวลานั้นจะทำได้ผ่านเม็ดมะยมที่อยู่ด้านหลังตัวเรือน

อย่างที่กล่าวไปว่าการแสดงเวลาจะแสดงผ่านโรเลอร์ โดยจะแสดงเวลาเป็นชั่วโมงและนาทีผ่านโรเลอร์ที่อยู่บริเวณส่วนบนของหน้าปัด ถัดมาจะเป็นโรเลอร์สำหรับแสดงมารตพลังงานสำรองซึ่งจะแทนค่าพลังงานสูงสุดด้วยสีเขียวและพลังงานต่ำสุดด้วยสีแดง ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาจัดวางด้วยส่วนแสดงวินาทีควบคู่กับการโคจรของจักรกลทูร์บิญอง นวัตกรรมทั้งหมดจากนาฬิกาเรือนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการจดสิทธิบัตรอยู่ แต่ได้นำมาเปิดตัวเป็นพิเศษก่อนในจำนวน 50 เรือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้