MAURICE LACROIX Aikon PVD

Last updated: 1 ก.พ. 2567  |  1547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAURICE LACROIX Aikon PVD

นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AIKON PVD ใน 2 รุ่นใหม่ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 888 เรือน โดยตัวเรือนของนาฬิการุ่นนี้เน้นตกแต่งด้วยการเคลือบ PVD ที่ช่วยถ่ายทอดความเจิดจรัสของโลหะได้อย่างพิเศษสุด พร้อมความประณีตและทันสมัยของลวดลายบนหน้าปัดอย่าง Clous de Paris (กลูส์ เดอ ปารีส์) ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น โดยมีภาพลักษณ์ร่วมสมัยควบคู่ไปด้วยกันตามแบบนาฬิกาสไตล์ชีวิตคนเมือง

ในปี ค.ศ. 2016 ภายใต้การรังสรรค์ของโรงงานการผลิตนาฬิกา Maurice Lacroix แบรนด์นาฬิกาจาก Franches Montagnes ที่ซึ่งทีมนักสร้างสรรค์ได้ผสมผสานความพิเศษอันหลากหลายมาสู่ผลงานรุ่นใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Calypso เรือนเวลาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงยุค 1990s เมื่อทีมได้เริ่มต้นระดมสมอง อย่างกระตือรือร้นในการเสาะหาชื่อที่จะเหมาะสมสำหรับนาฬิการุ่นสำคัญนี้ จนกระทั่งเป็นที่มาของชื่อ ‘AIKON’ และได้กลายเป็นชื่อของแบรนด์ที่หมายถึงสไตล์เมืองอันหรูหราทันสมัยนับจากนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ได้พิสูจน์แล้วถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในฐานะสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา พร้อมทั้งขยายและเติบโตด้วยผลงานรุ่นต่างๆ ที่เปิดตัวตามมาอีกมากมาย รวมถึงการสร้างสรรค์นาฬิกาจักรกลภายใต้ความหลากหลายของขนาด สีสันและวัสดุ และยังคงเปิดตัวผลงานรุ่นต่างๆ ที่ถ่ายทอดความหลากหลายของงานสลับซับซ้อนได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงวิวัฒนาการของ AIKON ที่ไม่ลดละในการ ‘ประดิษฐ์คิดค้น’ อันเป็นปรัชญาที่หลอมรวมอยู่ในทุกงานฝีมือและการสร้างสรรค์ของของ Maurice Lacroix

เสมือนยกระดับจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์นี้ Maurice Lacroix ภูมิใจเผยโฉมนาฬิกาสองรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมรูปโฉมของเฉดสีอันเงาวาวและเปี่ยมด้วยสไตล์ นาฬิกาทั้งสองรุ่นผ่านการเคลือบ PVD เพื่อถ่ายทอดความเรืองรองของโลหะอันแสนพิเศษภายใต้รัศมีของทุกสภาวะแสง โดยรุ่นหนึ่งซึ่งมีขนาดตัวเรือน 39 มม. นำเสนอด้วยเฉดสี midnight blue ขณะที่อีกรุ่นบรรจุภายในตัวเรือน 42 มม. ตกแต่งด้วยโทนสี gunmetal grey โดดเด่น เรือนเวลาทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าปัดแบบฟูเม่ (fumé) ผสมผสานด้วยสีและการตกแต่งลวดดลาย Clous de Paris กับโทนสีของหน้าปัดที่อ่อนกว่า ณ บริเวณศูนย์กลางและดูราวกับเข้มขึ้นบนส่วนรอบนอกของหน้าปัดแสดงเวลา นาฬิกา AIKON PVD เผยให้เห็นถึงหัวใจแห่งการแสดงเวลาได้อย่างชัดเจน ทั้งการแสดงชั่วโมง นาที และวินาที จึงมอบซึ่งเรือนเวลาในอุมคติสำหรับผู้สวมใส่ผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบในความเรียบง่าย

ฝาหลังแบบเปลือยใสได้มอบภาพการมองเห็นของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ ML115 calibre ประดับตกแต่งด้วยลวดลา perlage และ colimaçon นาฬิการุ่นนี้นำเสนอด้วยการจับคู่กับสายยางประดับด้วยอักษร M ของแบรนด์ และเช่นเดียวกับนาฬิกา AIKON ทุกรุ่น ที่ AIKON PVD มาพร้อมด้วยระบบ Maurice Lacroix Easy Strap Exchange ซึ่งเป็นวิธีในการถอดเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือช่วยแต่อย่างใด

แม้ว่านาฬิกาทั้งสองรุ่นของ AIKON PVD จะดูแตกต่างจากผลงานรุ่นอื่นๆ ของคอลเลคชั่น แต่ทว่ายังคงเหมือนกับนาฬิกา AIKON ทุกๆ รุ่นที่ส่งมอบด้วยคุณภาพสวิสแท้ ด้วยความเที่ยงตรงแม่นยำ ความสะดวกสบายสำหรับผู้สวมใส่ และเปี่ยมด้วยคุณค่าระดับสูงที่เรารับรู้ได้ อันเป็นคุณสมบัติที่นำทางมาสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของคอลเลคชั่น และเรื่องราวของ AIKON นั้นจะยังคงดำเนินต่อไป เพื่อสืบทอดความคิดสร้างสรรค์อันแสนพิเศษ

นาฬิกา AIKON PVD วางจำหน่ายแล้วในราคาเรือนละ 90,900 บาท และท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติค ชั้น 2 Gaysorn Village 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้