HUBLOT Watches & Wonders Geneva 2024

Last updated: 28 พ.ค. 2567  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Watches & Wonders Geneva 2024

แม้ Hublot จะเริ่มออกสตาร์ทการเปิดตัวผลงานใหม่ๆ ในปี 2024 ของตนเองไปบ้างแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากงาน LVMH Watch Week ที่ไมอามี่ แต่เมื่อมาถึงงานนาฬิกาที่ทุกคนรอคอยแห่งปีอย่าง Watches and Wonders Geneva แล้ว Hublot ก็ยังคงมีผลงานที่น่าตื่นเต้นรุ่นใหม่ๆ มากมายให้ได้ชม โดยยังคงชูดีเอ็นเอของ “ศิลปะแห่งการผสมผสาน” ผ่านนาฬิกาที่นำเสนอนวัตกรรมวัสดุที่ล้ำหน้า ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากคอลเลกชันที่ทุกคนคุ้นเคย โดยการเปิดตัวผลงานใหม่ที่งานในกรุงเจนีวาช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่มีนาฬิการุ่นใหม่มาอวดโฉมให้ตื่นเต้นกันเท่านั้น แต่ยังมีคนดังที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hublot มาร่วมชมบูธและผลงานใหม่ด้วย

สำหรับผลงานใหม่ที่เปิตดัวในงานนี้ มีหลายรุ่นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เริ่มด้วย

Big Bang Unico Orange Ceramic and Big Bang Unico Dark Green Ceramic
ปีนี้นาฬิกา Big Bang Unico ปรากฏในตัวเรือนวัสดุเซรามิกสีสันใหม่ 2 สีคือสีส้มและสีเขียวเข้ม ผลิตในจำนวนจำกัดสีละ 250 เรือน ตัวเรือนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์มาในขนาด 42.0 มิลลิเมตร สำหรับรุ่น Big Bang Unico Orange Ceramic ถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมนาฬิกาในการผลิตตัวเรือนด้วยวัสดุเซรามิกสีส้มอันเป็นนวัตกรรมที่คิดค้นโดย HUBLOT ให้สีสันและพื้นผิวที่มีความสดอย่างลงตัว ตัวเรือนและขอบตัวเรือนขัดแต่งอย่างเงางาม ในขณะที่ Big Bang Unico Dark Green Ceramic ในตัวเรือนเซรามิกสีเขียวเข้มมอบลุคที่ดูเข้มแข็งในสไตล์สุขุม นาฬิกาทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าปัดที่ตกแต่งในแบบ open work เผยการทำงานของกลไก in-house โครโนกราฟฟลายแบ็คอัตโนมัติ คาลิเบอร์ HUB1280 Unico 2 ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง สะสมพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง สวมใส่คู่สายยางสีส้ม-ดำ หรือสีเขียวเข้ม-ดำ ที่เข้ากับตัวเรือนแต่ละรูปแบบ


Big Bang Integrated Time Only 38mm.
คอลเลกชัน Big Bang Integrated ถือเป็นการรังสรรค์อันผสมผสานระหว่าง DNA ดั้งเดิมของ Big Bang เอกลักษณ์อันเป็นรากฐานของความสำเร็จของ HUBLOT เข้าด้วยกันกับดีไซน์ของสายนาฬิกาแบบอินทิเกรเต็ดที่เชื่อมต่อกับตัวเรือนที่กำลังได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน ในปีนี้ Big Bang Integrated Time Only ได้กลับมาอีกครั้งกับตัวเรือนที่เล็กลงขนาด 38.0 มิลลิเมตร แต่ยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดสำคัญของ Big Bang ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ่าด้านข้างตัวเรือน 2 ช้าง ขอบตัวเรือนขันสกรูรูปตัว H 6 ตำแหน่ง เข็มชั่วโมงและนาทีทรงโปร่งขนาดใหญ่พร้อมเข็มวินาทีประดับโลโก้อักษร H และตัวเลขอารบิก โดยออกมาทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกันทั้งตัวเรือนไทเทเนียม ตัวเรือนคิงโกลด์ 18K ไปจนถึงตัวเรือนเซรามิกสีดำและสีน้ำเงิน ที่จับคู่กับพื้นหน้าปัดสีดำหรือสีน้ำเงิน ในส่วนของกลไกภายในทำงานด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ Cal. HUB1115 ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานได้นาน 48 ชั่วโมง พร้อมกับสายแบบอินทิเกรเต็ดในวัสดุเดียวกันกับตัวเรือน


Spirit of Big Bang Sang Bleu Sapphire
ความร่วมมือระหว่าง HUBLOT และ Maxime Plescia-Buchi ศิลปินผู้สร้างสรรค์รอยสักในนาม Sang Bleu ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 8 ปีแล้ว จนในที่สุดปีนี้ ได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด Spirit of Big Bang Sang Bleu Sapphire ตัวเรือนรูปทรงเรขาคณิตสามมิติที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นอันเกิดจากการดีไซน์เส้นสายโดยศิลปินผู้มีวิสัยทัศน์ ผสานกับการเลือกใช้วัสดุแซฟไฟร์โปร่งใสมาผลิตเป็นตัวเรือนรูปทรงถังเบียร์พร้อมระบบ “One-Click” ผ่านการตัดเหลี่ยมมุมอันประณีตซับซ้อน ซึ่งเมื่อแสงตกกระทบ ก่อให้เกิดมิติที่สวยงามตระการตา ตัวเรือนมีขนาด 42.0 มิลลิเมตร ภายในบรรจุด้วยกลไกสเกเลตันโครโนกราฟไขลานอัตโนมัติ Cal. HUB4700 อันเป็นกลไกที่มีความถี่สูงถึง 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง สามารถสะสมพลังงานได้นานราว 50 ชั่วโมง ประกอบเข้ากับสายยางใส ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน


Big Bang MP-11 Water Blue Sapphire
หลังจากเปิดตัวแซฟไฟร์ในหลายเฉดสีมาให้ชื่นชมกันแล้ว ปีนี้ Hublot นำเฉดสีฟ้าแสนสวยมาผสานร่วมกับกลไกสุดอัศจรรย์ของ MP-11 ที่มาพร้อมตลับลาน 7 แถว สำรองพลังงานได้นาน 2 สัปดาห์ สีฟ้าน้ำทะเลเปล่งประกายและโปร่งใสคือสีสันใหม่ของแซฟไฟร์จาก Hublot ซึ่งถือเป็นสีหลักครั้งแรกสำหรับผลงานระดับมาสเตอร์พีช เฉดสีใหม่นี้มาพร้อมพื้นฐานของสูตรทางเคมีใหม่ ในดีไซน์ของ MP-11 ที่ซับซ้อน ไม่เพียงแต่ให้สีสันที่สวยงาม แต่ยังคงคุณสมบัติของแซฟไฟร์ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งความใสและความทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน


Big Bang E UEFA EURO 2024™
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ UEFA UEFA European Football Championship 2024 ปีนี้จัดขึ้นที่เยอรมนีระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฏาคม ขณะที่หลายคนกำลังคอยติดตามทีมที่จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะไปวัดแข้งกันนั้น Hublot ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ ก็เตรียมนาฬิกาสำหรับมหกรรมการฟาดแข้งระดับโลกนี้กับ Big Bang E UEFA Euro 2024™ โดยร่วมกับ Kylian Mbappé (คีเลียน เอ็มบัปเป้) แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่จะร่วมกันนับถอยหลังการกับเปิดสนามในแคมเปญ "Every second counts!"


Big Bang UNICO Ice Bang
Hublot ยังเสริมทัพทางฝั่งตลาดออนไลน์ด้วยผลงานสุดพิเศษอย่าง Big Bang Unico Ice Bang ที่มาพร้อมกลไก Unico ของโรงงาน นาฬิกา Ice Bang รุ่นแรกเปิดตัวในปี 2006 หนึ่งปีให้หลังจากความสำเร็จของ Big Bang ผลงานรุ่นใหม่ปีนี้ยังคงสืบทอดวิสัยทัศน์ของ Hublot ที่มุ่งเน้นถึงการผสมผสานวัสดุใหม่เข้ากับการออกแบบที่สุดขั้วในระดับใหม่ เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์สู่อนาคต Big Bang Unico Ice Bang 2024 ในดีไซน์ที่ชวนให้นึกถึงรุ่นดั้งเดิม แต่แตกต่างด้วยดีไซน์การจัดวางตัวเลขและกลไกที่ซ้อนทับและผสมผสานกันอย่างกลมกลืน สามารถชมผ่านได้ทางด้านหน้าผ่านคริสตัลแซฟไฟร์ ที่เผยให้เห็นถึงโครงสร้างของกลไก HUB1280 Unico ขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติพร้อมโมดูลฟลายแบ็คโครโนกราฟ ซึ่งสำรองพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง ภายใตัวเรือนทำด้วยเซรามิกขัดเงาและปัดด้านด้วยเทคนิคไมโครบลาสต์ น้ำหนักเบาและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ขอบตัวเรือนทำด้วยทังสเตนขัดเงา ตัดกับเฉดสีดำของตัวเรือนเซรามิกขนาด 42.0 มิลลิเมตร ความพิเศษนี้ผลิตจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้