SEVENFRIDAY

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  2396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEVENFRIDAY

SEVENFRIDAY M1/03

 

น้องใหม่แห่งบ้านตระกูล M-Series ต้อนรับศักราชใหม่แห่งปี 2016 กับคอลเลกชั่น SEVENFRIDAY M1/03 โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากระบบเครื่องยนต์และดีไซน์งานออกแบบผลิตภัณฑ์ภาคอุตสาหกรรม SEVENFRIDAY M1/03 นี้ พร้อมจะกลับมาเขย่าหัวใจคนรักและนักสะสมนาฬิกากลไกอีกครั้ง กับคุณภาพและดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย คุ้มค่า สมราคาและการรอคอยของทุกคนแน่นอน

 

 

 

ด้วยการตอบรับเป็นอย่างดีกับดีไซน์ ทูโทน ที่แสดงให้เห็นเสน่ห์ของความวาวแข็งแกร่งของสเตนเลสสตีลกับความหรูหราของทองสัมฤทธิ์ในยุคการปฎิวัติอุตสาหกรรม บวกกับแรงบันดาลที่ได้จากการปฎิวัติรูปแบบของกังหันเครื่องจักรในยุคปัจจุบัน ทำให้ดีไซเนอร์ได้สร้างสรรค์และผลิตชิ้นงานในคอลเลกชั่นนี้ SEVENFRIDAY M1/03 ถูกปรับแต่งเพิ่มเติมในส่วนของหน้าปัดวงแหวนกังหันให้สะดวกกับการอ่านค่าเวลาแต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ SEVENFRIDAY M-Series 

 

 

ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสตีลขัดมันพร้อมกับหน้าปัดวงแหวนกังหันพ่นทรายสีดำสามชั้นที่แสดงเวลาวินาทีในวงแหวนเล็กชั้นแรก แสดงเวลานาทีในวงแหวนชั้นที่สอง และแสดงเวลาชั่วโมงในชั้นที่สามที่เผยให้เห็นตัวเลข 1-12 ที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีทองเพิ่มความหรูหราตัดกับพื้นสตีลพ่นทรายดำเพื่อแสดงเวลาได้อย่างชัดเจน สะดุดตากับเครื่องหมายที่ออกแบบเป็นเครื่องมือประแจเฟืองสเตนเลสสตีลแกะสลักแบรนด์ SEVENFRIDAY เพื่อใช้ระบุพิกัดในการบอกเวลา ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา รวมถึงการเพิ่มลูกเล่นด้วยหมุดยึดเคลือบทองชมพูซึ่งขับให้ดูโดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นเมื่อตัดกับพื้นผิวของตัวเรือนสแตนเลสสตีลพ่นทรายสีดำและกรอบตัวสเตนเลสสตีลพ่นทรายแบบ PVD

 

 

 

ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 47 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบกลไกออโตเมติก MIYOTA 8215 สำรองพลังงานได้นาน 40 ชั่วโมง มาพร้อมกับกระจกกันรอยขีดข่วนลดแสงสะท้อนเพื่อการมองเห็นได้อย่างชัดเจน และสายหนังแท้อย่างดีสีดำที่ให้สัมผัสนุ่มนวลบนข้อมือเวลาสวมใส่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้