Ainu Hokkaido Izakaya & Bar

Last updated: 19 มิ.ย. 2559  |  6410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ainu Hokkaido Izakaya & Bar

Ainu Hokkaido Izakaya & Bar
อาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโด

 

Ainu [ไอนุ / アイヌ] คือ เผ่าพันธุ์มนุษย์ก่อนยุคประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่อยู่ทางตอนเหนือสุดของหมู่เกาะญี่ปุ่น และชนเผ่าไอนุยังนับถือหมีเปรียบเสมือนดั่งเทพเจ้า ดังนั้นรูปปั้นหมีรวมถึงตราสัญลักษณ์ของร้าน จึงเป็นรูปปั้นหมีที่มีนกฮูกอยู่บนตัวหมี

 



เนื่องจาก Ainu คือชนเผ่าโบราณในฮอกไกโดที่มีลักษณะคล้ายกับชาวเอสกิโม ซึ่งร้าน Ainu Hokkaido Izakaya & Bar ก็ได้นำบรรยากาศโรงนาของชาว Ainu มาตกแต่งภายในร้านได้อย่างลงตัวและทันสมัย ตัวร้านมีพื้นที่นั่งมากมายทั้งด้านในห้องอาหาร โซนเอาท์ดอร์ โซนบาร์เครื่องดื่มและห้องส่วนตัวสำหรับจัดปาร์ตี้พิเศษ นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดเล่นในตอนกลางคืนด้วย

 



Ainu Hokkaido Izakaya & Bar เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ หรือ กินดื่มแบบฟิวชั่น ที่นำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโดพร้อมด้วยวัตถุดิบอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมจากเกาะฮอกไกโด ภายใต้บรรยากาศบาร์สุดชิคตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นและวัยทำงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมนูแนะนำที่มาถึงร้านแล้วจะไม่ลองไม่ได้เลยก็คือ

 



Hall Cheese Pasta With Bacon พาสต้าคลุกชีสก้อนโตจากฮอกไกโด กรรมวิธีปรุงให้เห็นสดๆกลางร้าน อร่อยเข้มข้นหอมชีสคลุกเคล้ากับเส้นสปาเกตตี้โรยด้วยเบคอนทอดกรอบ เสิร์ฟมาร้อนๆหอมกลิ่นชีสเย้ายวนใจ

 



สลัดปลาเงิน ปลาเงินทอดกรอบเสิร์ฟมาพร้อมกับผักสลัดออแกนิคราดด้วยน้ำซอสญี่ปุ่นและซอสมาโย อร่อยเข้ากันจนยกให้เป็นเมนูสลัดที่หาทานอร่อยได้ยาก

 



ฮอกไกโดซีฟู้ด ปูทาราบะยักษ์กล้ามโตจากฮอกไกโดเนื้อแน่นๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ไม่เผ็ดมากจนเกินไป เนื้อปูสดจนให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งทานปูอยู่ในเมืองฮอกไกโดเลยทีเดียว

 


ปิดท้ายด้วยเมนู Salmon Lava Sushi Roll ซูชิแซลมอนโรล ปลาแซลมอนสดๆพันข้าวปั้นญี่ปุ่นสอดไส้ด้วยอโวคาโด นุ่มลิ้นด้วยซอสสูตรเฉพาะที่ราดมาบนหน้าซูชิ อร่อยเข้ากันกับแป้งกรอบที่โรยมาให้

 

 


นอกเหนือจากเมนูแนะนำแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกหลากหลายสไตล์ คุณลูกค้าสามารถสั่งอาหารมาทานได้แบบไม่อั้นและราคาไม่หนักกระเป๋าจนเกินไป  หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหรือนั่งสังสรรค์หลังเลิกงาน แวะมาได้ที่ Ainu Bar ได้ทุกวัน

 

Ainu Bar ตั้งอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 5 กับ 7
เปิดบริการ: 17:30 – 01:00
โทร : 02-005-1208
Facebook : https://facebook.com/AINUBar

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้