The New Fashion Café

Last updated: 26 มิ.ย. 2560  |  2415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The New Fashion Café

FABLAB Café เป็นคาเฟ่ที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ผสมผสานแฟชั่น วิทยาศาสตร์ ตลอดจนศิลปะในการทำอาหารและขนมเข้าด้วยกัน จนกลายมาเป็นเมนูเด็ดที่มีให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้าแบบ All day breakfast อาหารว่าง อาหารจานหลักที่จะเป็นอาหารไทยรสชาติเข้มข้นในสไตล์ฟิวชั่น เช่น เกาเหลาต้มยำแห้งสุโขทัย (Signature Crispy Ravioli) และ หรืออาหารยุโรปอย่าง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า (Fablab Carbo!) และ ข้าวไข่ข้นหมูทอด Schnitzel ราดซอสกะเพรา (Schnitzel on Eggs) มักกะโรนีอบชีส (Fabulous Mac & Cheese) นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มซิกเนเจอร์เสิร์ฟในคอนเซ็ปต์ห้องหลอดทดลอง, ชา (Thai Milk Tea Cubes & Tubes), กาแฟ (Coffee Iced Cubes) รวมถึงกาแฟ Nitro Cold Brew สำหรับคอกาแฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ครบครันทั้งไวน์ วิสกี้ ค็อกเทล และขนมหวานสูตรลับเฉพาะของทางร้าน เช่น ทิรามิสุ (Fabramisu) หรือ ข้าวเหนียวมะม่วง (Mingle Mango) ที่เสิร์ฟเฉพาะในแบบ Fablab อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ไฮไลท์ที่ทำให้ FABLAB Café แตกต่างจากที่อื่น คือ คอนเซ็ปต์หลักของร้านที่เป็น ของมัลติแบรนด์คาเฟ่ ซึ่งได้คัดสรรรวบรวมเมนูขนมหวานและไอศกรีมจากแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์มาไว้ในที่ FABLAB Café ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นขนมบราวน์นี่ยอดฮิตจาก @onlyamys คัพเค้กหน้าตาน่ารักจาก @kwanmada.s_cupcakery ไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อยจาก @guiltypleasurethailand นอกจากนี้ยังมีสเต็กเนื้อที่อร่อยนุ่มละมุนลิ้นจนแทบละลายในปากจาก @barbieandbottles, อาหารคลีนนำเทรนด์ @mixandmunchcafe และน้ำสมุนไพรธรรมชาติ หอมๆ จาก @baanbaicha ให้ได้ลิ้มลองกันที่ FABLAB Cafe แห่งนี้อีกด้วย

 

 

สำหรับบรรยากาศภายในตกแต่งในสไตล์เรียบเท่ ทันสมัย มีเส้นสายกราฟิกที่น่าสนใจ เน้นการใช้วัสดุหลักที่ทำจากหินอ่อน ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีดำ และสีเขียวสดชื่นของต้นไม้ที่ถูกนำมาตกแต่ง เหมาะจะเป็นที่รับประทานอาหาร จิบกาแฟ หรือทานของว่างเบาๆ หรือเป็นสถานที่ปาร์ตี้  มีทติ้งนัดพบปะกันในหมู่เพื่อนฝูง แฮงค์เอาท์กันแบบคูลๆ ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและกลุ่มคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้พอทานอาหาร ทานของว่างเสร็จก็สามารถขึ้นไปช้อปปิ้งกันต่อได้ ที่ FABLAB Multi-brand Store บริเวณชั้น 2

 

 

FABLAB Multi-brand Complex ตั้งอยู่ที่โครงการ Park Avenue เลขที่ 126/43 สุขุมวิท 63 (เอกมัย) ระหว่างซอยเอกมัย 12 และ 14  (ตรงข้ามร้านนั่งเล่น Escobar) โดยเปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์-วันพฤหัส 10:00–22:00 น. /  วันศุกร์-วันเสาร์ 10:00-24:00 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

The Fine Dining

15 มิ.ย. 2560

Char by Four Seasons

19 ธ.ค. 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้