Riedel Wine Bar & Cellar

Last updated: 25 ก.ย. 2561  |  1792 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Riedel Wine Bar & Cellar

การดื่มไวน์ไม่ใช่แค่เรื่องของปีหรือสายพันธุ์องุ่น การจะเข้าถึงรสชาติที่แท้จริงของไวน์แต่ละขวด ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการเก็บ การริน ไปจนถึงแก้ว และเมื่อพูดถึงแก้วไวน์หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ Riedel ผู้ผลิตแก้วไวน์ชื่อดังระดับโลก ที่เข้าใจถึงศาสตร์แห่งการดื่มไวน์ลึกซึ้งยิ่งกว่า ด้วยการพัฒนารูปทรงของแก้วไวน์สำหรับไวน์แต่ละประเภท ไม่เฉพาะไวน์ขาว ไวน์แดงหรือไวน์มีฟองเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงไวน์ที่แตกต่างจากพันธุ์องุ่น พื้นที่และรายละเอียดในการผลิตไวน์ด้วย เช่น แก้วไวน์สำหรับไวน์ที่ผลิตจากองุ่นพันธุ์ Bordeaux, Pinot Noir หรือ Chardonnay โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยทำให้รับรู้ได้ถึงกลิ่นและรสชาติของไวน์อย่างแท้จริงยิ่งกว่าการใช้แก้วไวน์ทั่วไป เรียกได้ว่าเป็นศาสตร์และศิลป์ชั้นสูงของการดื่มไวน์เลยก็ได้




เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบไวน์เข้าถึงศาสตร์และศิลป์ของไวน์ Reidel จึงเปิดร้านอาหารสไตล์ยุโรปร่วมกับ Gaysorn Village ไม่ได้มีแค่ไวน์เท่านั้น แต่ยังให้บริการด้านอาหารที่จับคู่กับไวน์ในชื่อ Reidel Wine Bar & Cellar อันที่จริงเปิดให้บริการมานานพอสมควรแล้ว แต่ก็สร้างความใหม่จากการปรับเมนูอาหารแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟพร้อมไวน์ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 250 ฉลาก ที่สามารถสั่งได้ทั้งแบบเป็นขวดหรือจะเลือกสั่งเป็นแก้วก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยเลือกกดได้จาก WineEmotion เครื่องจักรนวัตกรรมใหม่ที่ปฏิวัติการเสิร์ฟไวน์แบบแก้ว นอกจากมีไวน์ให้เลือกมากถึง 40 ชนิดแล้ว ยังสามารถเลือกปริมาณไวน์ที่ต้องการดื่มในแต่ละแก้วได้ด้วย ทำให้การเลือกดื่มไวน์หลากหลายยิ่งกว่า อีกทั้งเครื่องนี้ยังสามารถเก็บรักษาคุณภาพของไวน์ให้คงที่จนถึงแก้วสุดท้าย โดยการควบคุมด้านอุณหภูมิ ความชื้น เป็นต้น สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.riedelwinebarbkk.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

The Fine Dining

15 มิ.ย. 2560

The New Fashion Café

26 มิ.ย. 2560

Char by Four Seasons

19 ธ.ค. 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้