The New Luxury Experience

Last updated: 22 ส.ค. 2559  |  2512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The New Luxury Experience


 

จากกรุงเทพบินตรงถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียงหนึ่งชั่วโมงเศษๆ คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์หรูหราใหม่ ท่ามกลางธรรมชาติ ชายหาดขาวงาม และทะเลอันดามันที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวได้ ณ แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ในยางบีช


 

แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ในยางบีช ตั้งอยู่บริเวณชายหาดส่วนตัวที่สวยและเป็นธรรมชาติที่สุดของหาดในยางการเดินทางก็แสนจะสะดวกสบายเพราะอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง  1 กิโลเมตร รังสรรค์มาเพื่อเจ็ตเซ็ตเตอร์ยุคใหม่ผู้ถวิลหาธรรมชาติที่แสนงดงาม เงียบสงบ ควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ในส่วนของดีไซน์การออกแบบนั้นมุ่งเน้นการสอดผสานกลมกลืนไปกับธรรมชาติที่รายล้อมเป็นหลัก

 

 



 

เริ่มต้นจากล็อบบี้ เลาจน์แบบโอเพ่นแอร์ เปิดโล่งให้คุณๆสามารถสัมผัสลมเย็นสดชื่นของทะเลได้อย่างเต็มที่ พร้อมจิบเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย

 

 


 

ที่นี่ห้องพักมีทั้งหมด 180 ห้อง ดีไซน์มาให้เลือก 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบโมเดิร์น แมริออท กับห้องพักแบบสมัยใหม่ โทนสีเอิร์ทโทนเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย หรือถ้าต้องการสัมผัสกลิ่นอายความเป็นไทยต้องเลือกห้องพักในสไตล์คอนเทมโพรารี่ ไทย ที่ดึงเอามาเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมไทยมาประยุกต์ใช้กับความร่วมสมัยอย่างเหมาะเจาะลงตัว ไฮไลต์ คือ ห้องพักแบบ Pool Villa ริมชายหาดที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีสระว่ายน้ำและทะเลส่วนตัวไปพร้อมๆกัน  นอกจากนี้ยังมีห้องพักอื่นๆ มีหลากหลายรูปแบบไว้รองรับทุกความต้องการ อาทิ Deluxe Garden View, Premium Pool View,Garden Cabana Pool Access, Family Room และ One Bedroom Suite เป็นต้น

 

 


 


 

หลังจากเช็คอินเข้าพักที่นี่แล้ว ก็แทบไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปไหนอีกเลย เมื่อรู้สึกหิวก็สามารถไปลิ้มลองเมนูอร่อยทั้งอาหารไทยละอาหารนานาชาติที่เปิดให้บริการตลอดวันได้ที่ Andaman Kitchen พอตกบ่ายหน่อยก็แวะไปจิบน้ำยายามบ่ายหรือค็อกเทลสุดเก๋ได้ที่ Lobby Lounge

 

 


 

ส่วนดินเนอร์ขอแนะนำให้ไปลิ้มรสอาหารซีฟู้ดแบบสดๆ ที่ห้องอาหาร Big Fish Restaurant & Bar พร้อมละเลียดชมทัศนียภาพทะเลสวยๆแสนโรแมนติกในยามราตรีด้วย

 

 


 


 

นอกจากอาหารอร่อยๆ แล้ว ทางโรงแรมยังมีบริการสปาสุดหรูที่เรียกว่า Quan Spa ศาสตร์การบำบัดด้วยสายน้ำตามความเชื่อแบบจีน ซึ่งจะมอบความผ่อนคลายให้คุณอย่างลึกล้ำ เพียงแค่ก้าวเข้ามาในสปาก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสงบ ผ่อนคลาย เย็นสบาย โอบล้อมด้วยธรรมชาติและสายน้ำที่ไหลริน เกิดเสียงไพเราะ ภายในมีห้องทรีทเม้นต์แบบไพรเวท 4 ห้อง และห้องอบไอน้ำ 2 ห้อง มีเมนูสปาทรีทเม้นท์ให้เลือกหลากหลาย

นอกจากบริการที่เหนือระดับดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเติมเต็มความสุขให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกมากมายหลายสระ ฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ส่วนครอบครัวที่มีคุณหนูๆ เดินทางมาด้วยทางโรมแรมก็มี คิดส์คลับที่เพียบด้วยกิจกรรมสันทนาการ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วย

 

 

Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach

Address: 92 Moo3, T. Sakoo, A. Talang, Nai Yang Beach, Phuket 83110, Thailand

Tel: +66 76 625555

Website: www.phuketmarriottnaiyang.com

Sponsored by: www.agoda.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้