The Exclusive Lifestyle

Last updated: 7 พ.ย. 2559  |  1919 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Exclusive Lifestyle


 

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2539 ในฐานะโรงแรมห้าดาวที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร เป็นอาคารสูง 29 ชั้น ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 455 ห้อง ภายในห้องแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบาย พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ ทำให้โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้รับรางวัลโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ยอดเยี่ยมพร้อมการตกแต่งที่ให้กลิ่นอายของความเป็นเมืองที่เรียบเก๋และมีระดับ พร้อมมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศการันตีโดยรางวัลจากหลากหลายแห่งติดต่อกันอย่างต่อเนื่องหลายปี รวมถึงรางวัลจาก Luxury Hotel Awards หมวด โรงแรมดีเด่นในทวีปเอเชีย ประจำปี 2555 พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นที่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

 

 

 

 

ในส่วนของห้องพักนั้นตกแต่งใหม่ในสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นใช้ผ้าทอธรรมชาติ วัสดุที่ทำจากสเตนเลส และไม้ ร่วมด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีธรรมชาติ จึงให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดโปร่งโล่งสบายที่แฝงไปด้วยรสนิยมที่หรหูรา มีให้เลือกตามความปรารถนาหลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องพักแบบซูพีเรีย ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแบบดีลักซ์ ที่เพิ่มความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ด้วยโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ เครื่องเล่นดีวีดีและวีดีโอหลากหลายประเภท พร้อมทั้งยังสามารถดื่มด่ำ ชมทัศนียภาพอันงดงามของตัวเมืองกรุงเทพฯได้อย่างเต็มที่ ห้องพักแบบเอ็กเซคิวพลัสสวีท เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย ภายในห้องพักประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นและห้องนอนแยกส่วน โต๊ะทำงานขนาดใหญ่

 

 

 

ห้องพักแบบปทุมวันการ์เดนท์สวีท เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือคู่รักที่มาฮันนีมูน ภายในห้องชุดยังมีสวนสวยบริเวณระเบียงห้องและห้องนอนที่กว้างขวางเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วยห้องพักที่หรูหราที่สุด คือ ปทุมวัน ฮอไรซัน เทอเรซ สวีท เป็นห้องชุดบนชั้นสูงสุดของโรงแรม มีการแบ่งโซนห้องพักและโซนสวนโอเพ่นแอร์ด้านนอกอย่างชัดเจน อีกทั้งบริเวณโซนสวนยังเพิ่มความพิเศษด้วยอ่างจากุชชี่ ที่สามารถแช่ตัว ผ่อนคลายความตึงเครียดพร้อมชมวิวที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯได้ 

 

 

 

 

นอกจากบริการห้องพักแล้ว ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Olympic Club ศูนย์ฟิตเนสที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย คลาสเต้นออกกำลังกาย  สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สนามเทนนิสบนดาดฟ้า  สนามสควอช  สนามแบดมินตัน สนามบาสเก็ตบอล และเมื่อออกกำลังกายเสร็จแล้วอยากจะรีแลกซ์ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ก็มีบริการสปามาตรฐานระดับโลก ชื่อ DESHELI ตั้งอยู่บริเวณชั้น 8 ของโรงแรม สำหรับ Food Loverrs ที่นี่เหมาะกับคุณที่สุด เพราะมีเรสเตอรองท์หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกลิ้มลองรสชาติความอร่อย เช่น CiTi BiSTRo เรสเตอรองท์อาหารนานาชาติที่มีทั้งแบบตามสั่งแบบเซ็ทเมนูและแบบบุฟเฟ่ต์ โดยนำความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก มาบริการ KONGJU เรสเตอรองท์อาหารเกาหลีสุดอินเทรนด์  Ping’s Thai เรสเตอรองท์อาหารจีนต้นตำรับไทย-แต้จิ๋วรสเลิศที่ปรุง โดยเชฟยอดฝีมือ หรือถ้าอยากแฮงค์เอาท์ ต้องไม่พลาด Studio Bar ล็อบบี้บาร์สไตล์โมเดิร์น ที่พร้อมบริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรด ตั้งแต่ ไวน์ เบียร์ วิสกี้ บรั่นดี และค็อกเทลนานาชนิด 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

One Fine Day

7 ก.พ. 2560

Beyond Paradise

10 พ.ย. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้