One Fine Day

Last updated: 7 ก.พ. 2560  |  2153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

One Fine Day


โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมหรูเลิศระดับไฮเอนด์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีห้องพักไว้รับรองแขกทั้งหมด 396 ห้อง ทุกห้องจะโดดเด่นด้วยทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและกรุงเทพมหานคร ภายในตกแต่งอย่างทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ในส่วนของห้องพักนั้นก็จะมีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน เริ่มจาก 

ห้องพักแบบ Grand Room มี 2 แบบ ได้แก่ Grand Room City view และ Grand Room River View เป็นห้องพักที่โอ่โถงขนาด 60 ตารางเมตร แตกต่างกันตรงวิวมหานครกรุงเทพ และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศเงียบสงบ แต่ก็ครบครันด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อน หรือนักธุรกิจที่เดินทางมาทำงาน



ต่อมา คือ ห้องพักแบบ Grand Suite ซึ่งจะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีก ก ว้างขวาง สะดวกสบาย และแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน แยกโซนห้องนั่งเล่นกับห้องนอน ประกอบไปด้วย  Grand Suite One-Bedroom River View ห้องพักวิวแม่น้ำแบบ 1 ห้องนอน Grand Suite Two-Bedroom City View ห้องพักวิวเมืองแบบ 2 ห้องนอน และ Grand Suite Two-Bedroom River View ห้องพักวิวแม่น้ำแบบ 2 ห้องนอน

มาถึงห้องพักแบบไฮไลต์ของโรงแรมกันบ้าง ห้ามพลาดเลยสำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความชิลล์ในบรรยากาศหรูหรา ทันสมัย และดื่มด่ำกับวิวที่แสนงดงามไปพร้อมๆ กัน เราขอแนะนำ ห้องพักแบบ Chatrium Club Suite Two – Bedroom River View ห้องพักสำหรับครอบครัว ขนาด 120 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน  มีระเบียงพร้อมวิวที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ถ้าห้องนี้ยังหรูไม่พอสำหรับคุณ เราขอเสนอ Presidential Suite Three – Bedroom ที่ตั้งอยู่บนชั้น 35



ของโรงแรม ภายในมี 3 ห้องนอน ห้องครัว โซนอ่านหนังสือ  ห้องนั่งเล่น และห้องอาบน้ำที่มี อ่างจากุซซี่ ซึ่งคุณๆ สามารถนอนแช่น้ำอุ่น จิบไวน์ ฟังเพลงเพราะๆ พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่แสนโรแมนติกได้

นอกจากบริการในส่วนของห้องพักแล้ว ทางโรงแรมก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์กลางการติดต่อธุรกิจ ห้องอาหารที่มีให้เลือกลิ้มรสชาติความอร่อยมากมาย สปา สถานฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพ ร้านทำผม ร้านค้าต่างๆ เป็นต้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้