Beyond Paradise

Last updated: 29 พ.ย. 2559  |  2342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Beyond Paradise

 

โรงแรมเรเนสซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา ได้รับการขนานนามว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทันทีที่ก้าวเข้าไปในรีสอร์ทคุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ทว่าเต็มไปด้วยรสนิยมที่หรูหราเหนือระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมของตัวอาคารภายนอกแบบสมัยใหม่ที่ทั้งโอ่อ่า สง่างาม รับกับแนวทางการตกแต่งภายในที่แม้จะดูหรูหรา แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่น และเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย 

 



 

สำหรับห้องพักนั้นมีทั้งหมด 180 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์จนถึงวิลล่า แต่ละห้องได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากธรรมชาติของน้ำทะเลสีครามชายฝั่งอันดามัน หาดทรายสีขาวสะอาดตาตัดกับสีสันสดใสของแนวปะการัง จึงลงตัวสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องสุนทรียภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน ประกอบไปด้วย ห้องดีลักซ์ ห้องพักขนาด 51 ตารางเมตรที่เหมาะสำหรับสองท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังได้สัมผัสความสดชื่นของวิวของสวนสวยอย่างใกล้ชิดห้อง R ดีลักซ์ ห้องนี้เหมาะสำหรับสองท่านเช่นกัน แต่ต่างกันที่โลเกชั่นซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสูงของตัวอาคาร ให้คุณสัมผัสความงดงามทางธรรมชาติได้กว้างขึ้น

 


 

ต่อมาคือ ห้องสวีท 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้กว้างขวางขึ้นและมีห้องรับแขกที่จัดแยกส่วนออกจากห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วน สำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ขอแนะนำห้องพักแบบพูลวิลล่า 1 ห้องนอน ที่มีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ภายในวิลล่ามีพลันจ์พูลสีฟ้าใสให้ได้ลงไปแหวกว่ายภายใต้รั้วรอบขอบชิด ทั้งยังรายล้อมด้วยบรรยากาศของสวนเขตร้อนเพิ่มความสดชื่น แต่ถ้าอยากละเลียดชมความงดงามของทะเลร่วมด้วย ต้องเช็คอินที่ห้องพักพูลวิลล่า 1 ห้องนอน วิวทะเล หรือถ้ามากันเป็นครอบครัวใหญ่ ทางรีสอร์ทก็มีห้องพักดูเพล็กซ์วิลล่า 3 ห้องนอน วิวทะเลไว้คอยบริการด้วย  

 

 

 

 

ภายในที่พักภูเก็ตแห่งนี้ยังมีบริการสปาชั้นนำ อย่าง Quan Spa ซึ่งมีจุดเด่นคือสระน้ำทรงกลมที่มีห้องทรีทเม้นท์รายรอบ ภายในห้องทรีทเม้นท์สามารถมองเห็นวิวสวนด้านนอกและน้ำตกให้คุณๆ รู้สึกเหมือนได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

 

 

สำหรับคนที่รักการออกกำลังกายทางรีสอร์ทก็มีฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำไว้คอยบริการ อีกทั้งยังเอาใจคุณหนูๆ ด้วยคิดส์คลับพร้อมกิจกรรมมากมาย

 

 

 

 

 

ส่วนร้านอาหารก็มีห้องอาหารและบาร์ถึง 5 แห่งไว้ให้ลิ้มลองความอร่อยกันตามใจชอบ หรือถ้าไม่อยากดินเนอร์ในห้องอาหาร ก็สามารถให้ทางรีสอร์ทเนรมิตกระโจมดินเนอร์ริมทะเลในโอกาสพิเศษของคุณได้ด้วย เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะรอช้ากันอยู่ทำไม รีบแพ็คกระเป๋า หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันเป็นที่สุดแห่งการพักผ่อนได้ที่ เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปากันเถอะ



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้