Meat Bar

Last updated: 26 ส.ค. 2559  |  2336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Meat Bar

สำหรับใครก็ตามที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศและสเต็กเนื้อรสเลิศคุณภาพระดับ5ดาวแต่มาในราคาเบาๆที่เข้าถึงได้ Meat Bar ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีไม่มีที่ติ โลเคชั่นตั้งอยู่ในซอยสุขมวิท 31 สำหรับร้านนี้ต้องบอกว่าเราจะได้สนุกเพลิดเพลินกับการทานเนื้อดีๆ ในแบบที่ชอบนับเป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อที่ไม่ควรพลาด



Signature ของร้านนี้คือความหลากหลายของเมนูสำหรับคนรักเนื้อ ส่วนคนที่ไม่ทานเนื้อ ทางร้านได้จัดสรรเมนูไว้รองรับเช่นกัน เริ่มจากเมนูแรกกันเลย



Roasted Portabello Mushroom Salad เป็นเมนู Started ที่ไม่มีเนื้อสัตว์ แต่ในเมนูประกอบด้วยเห็ด Portabello ที่ผ่านการปรุงรสหอมกลิ่นสมุนไพร เสิร์ฟมาพร้อมกับผักร็อกเกต อัลมอลด์อบ และชีส ราดน้ำสลัดบัลซามิกและน้ำมันมะกอก อร่อยเรียกน้ำย่อยไม่หนักท้องจนเกินไป



ยังอยู่ที่เมนูเบาๆ กับจานนี้ Foie Gras Ravioli Served With Américaine Sauce And Caviar วัตถุดิบจะประกอบด้วยตับห่านราดด้วยน้ำซอส Américaine Sauce And Caviar ซึ่งกลิ่นหอมของซอสจะเป็นกลิ่นล็อปสเตอร์กับครีมชีส ตัดกันดีกับคาเวียร์ที่มีรสเค็ม



มาต่อกันที่เมนูนี้ ที่น่าจะถูกใจหลายๆ คน Lobster Macaroni & Cheese มักกะโรนีล็อบสเตอร์อบชีส มาพร้อมกับความหอมของชีส และความความหอมมันจากน้ำกุ้งล็อบสเตอร์ ทั้งส่วนผสมและเครื่องปรุงเข้ากันได้ มีความกลมกล่อม รสชาติดี โดยเฉพาะความเข้มข้นของชีส



มาถึงเมนูสำคัญและเป็นพระเอกของเรา Beef Carpaccio with Green Relish, Lemon and Parmesan Cheese จานนี้ถูกใจคอเนื้อกับคอชีสเป็นที่สุด เพราะเสิร์ฟเนื้อที่ผ่านความร้อนกับพาร์เมซานชีสพร้อมเลมอนพันธุ์ดี ที่ทานคู่กันแล้วจะสดชื่นตัดกันได้อย่างดีเยี่ยม



ปิดท้ายด้วยเมนูเนื้ออีกเช่นกัน Dry-Aged Thai Angus, Porterhouse Steak 1000g เนื้อส่วนนี้เป็นที่รู้จักดีของคนไทยคือในส่วนของ T-Bone ซึ่งเป็นส่วนที่ดีที่สุดของเนื้อวัว รสชาติเข้มข้นขึ้นทั้งกลิ่นและรส เนื่องมาจากกรรมวิธีการทำก็คือ นำเนื้อไปควบคุมอุณหภูมิ เพื่อให้น้ำในเนื้อระเหยออกไปหมด ทำให้เข้าถึงรสชาติเนื้อได้เป็นอย่างดี



สำหรับเครื่องเคียง หรือ Side Dish ซึ่งไว้ทานคู่กับเนื้อ มีให้เลือกค่อนข้างมาก อย่าง Potato Wedges ที่นี่จะมีความกรอบๆ ทานตัดกับเนื้อที่มีความนุ่มมากๆ ก็เข้ากันได้ดีหรือจะทานเล่น ๆ จิ้มกับซอสก็อร่อยไม่แพ้กัน และที่นำมาให้ทานคือ Buttered Baby Carrot และ Brussel Sprout ผัดเนยปรุงรสให้มีกลิ่นหอมตัดกันได้เป็นอย่างดี



ส่วนเครื่องดื่มมีทั้ง ค็อกเทล,วิสกี้,ไวน์และเบียร์นำเข้าจากหลายประเทศสำหรับทานคู่กับเนื้อ ใครไม่ดื่มแอลกอฮอลก็สั่งเป็นม็อกเทลได้ หรืออยากดื่มน้ำผลไม้ ที่มีก็มีให้เลือกมากมายเลือกอร่อยได้ตามความชอบ



Meat Bar 31 เลขที่ 305/13

สุขุมวิท 31 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 

โทร.02-662-1179, 095-778-2617

Instagram : meatbar 31

Facebook : Meat Bar 31

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้