The Flavors of Paradise

Last updated: 22 ก.ย. 2559  |  2237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Flavors of Paradise

เรสเตอรองท์ของแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ในยางบีช แม้จะมีให้เลือกไม่มาก มีเพียง 2 เรสเตอรองท์ได้แก่ The Andaman Kitchen และBig Fish Restaurant and bar บวกกับอีกหนึ่งเลาจน์ แต่ก็เรียกได้ว่าครอบคลุมครบทุกความต้องการเลยจริงๆ

 


 

 

 

 

เริ่มต้นจาก The Andaman Kitchen เป็นห้องอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ All day dining มีเชฟสุดยอดฝีมือมาตรฐานระดับภัตตาคารห้าดาว คอยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาปรุงเป็นเมนูอาหารเลิศรสคุณได้ลิ้มลองตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยแท้รสชาติจัดจ้านแบบต้นตำรับ หรือจะเป็นเมนูอาหารนานาชาติที่ถูกใจทุกคน  พื้นที่ภายในเรสเตอรองท์ถูกแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนอินดอร์ในห้องแอร์เย็นสบายๆ บรรยากาศเน้นความรีแลกซ์ โอ่โถง สะดวกสบาย ตกแต่งพื้นและผนังด้วยหินอ่อนสีนวลตา ตัดกับเฟอร์นิเจอร์หลัก คือ โต๊ะและเก้าอี้ไม้ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ แต่หากใครอยากทานอาหารพร้อมชมทัศนียภาพความงดงามของท้องทะเลไปด้วย ก็ขอแนะนำเป็นโซนเอาท์ดอร์ด้านนอก

 

 

 

 

 

ส่วน Big Fish Restaurant and bar เหมาะสำหรับคนรักอาหารทะเลโดยเฉพาะ ที่นี่เสิร์ฟเน้นเสิร์ฟอาหารทะเลที่ไม่ใช่แค่สดธรรมดา แต่เขาว่ากันว่าสดมากราวกับเสิร์ฟจากเรือประมงเลยทีเดียว มีอาหารทะเลทุกชนิดที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความสดใหม่ให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ ที่ตั้งของเรสเตอรองท์นี้จะอยู่บริเวณด้านหน้าหาดเพื่อให้คุณๆสามารถสัมผัสกับความสดชื่นของลมทะเล พร้อมชมความงามของเกลียวคลื่นและหาดทรายขาว เป็นการเพิ่มอรรถรสระหว่างมื้ออาหารเช้าหรือกลางวันได้อย่างดี และห้ามพลาดจองโต๊ะดินเนอร์ซีฟู้ดริมหาด ทานอาหารอร่อยๆพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินอิงแอบแนบชิดกับคนรู้ใจ จากนั้นก็ค่อยมาจิบค็อกเทลต่อบริเวณโซน Rooftop Bar ด้านหลังก็ยังได้

 

 

 

 

ปิดท้ายกันที่ เลาจน์ของโรงแรมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเหมือนโซนห้องรับแขกภายในบ้าน แต่แตกต่างกันที่เล้าจน์นี้เป็นแบบโอเพ่นแอร์ ติดทะเล ให้บริการเครื่องดื่มเบาๆ อาหารว่าง หรือจะเป็นเซ็ตน้ำชายามบ่าย เหมาะสำหรับมานั่งพูดคุย พบปะสังสรรค์กันในครอบครัวหรือหมู่เพื่อนฝูง

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้