Taste of summer

Last updated: 15 มิ.ย. 2560  |  1929 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Taste of summer

The Nai Harn Phuket เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมหาดในหาน จ.ภูเก็ต ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นด้วยโลเกชั่นที่แสนงดงาม มองเห็นวิวทะเลอันดามันแบบชัดเจน มีบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และนอกจากจะมีห้องพักระดับพรีเมี่ยมมากมายหลายแบบแล้ว ทางรีสอร์ทยังให้ความสำคัญกับเรสเตอรองท์ที่มีอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มชั้นดี ไว้คอยบริการคุณด้วย



เริ่มต้นจาก Cosmo Restaurant ร้านอาหารสุดโมเดิร์น ซึ่งหัวหน้าเชฟได้คิดค้นเมนูอาหารจานเด็ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวการเดินทางและประสบการณ์ต่างๆ ที่เขาได้รับ ผสมผสานศาสตร์การปรุงอาหารแบบต้นตำรับจากหลากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงอาหารปักษ์ใต้สไตล์พื้นเมืองของจังหวัดภูเก็ตมาให้คุณได้ลิ้มลอง เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ในส่วนของมื้ออาหารเช้านั้นจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ  มื้อกลางวันและมื้อค่ำจะเป็นเมนูอาหารแบบ  A-la-carte มีให้เลือกตั้งแต่อาหารจานคลาสสิกจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน อาหารออร์แกนิคปราศจากสารพิษ ปลาดิบซาซิมิสไตล์ญี่ปุ่น และอาหารไทยรสจัดจ้าน



Rock Salt เรสเตอรองท์ริมหาดที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ชมวิวทะเลสวยๆ และลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมกัน สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนฝั่งตะวันออก แอฟริกาเหนือ อาหารท้องถิ่นแบบเอเชียแปซิฟิก และอาหารไทย  Rock Salt ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะจะชวนคู่รักมาดินเนอร์ใต้แสงเทียน ชมพระอาทิตย์ตกดินไปด้วยกัน 



สำหรับนักดื่มตัวจริง ทางรีสอร์ทก็ได้จัดเตรียมสถานที่ให้คุณได้แฮงค์เอาท์กันอย่างสนุก ไม่ว่าจะเป็น Cosmo Bar บาร์อินดอร์ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ มีสไตล์ ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณคาดหวัง ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลสไตล์ทรอปิคอลสูตรลับเฉพาะของมิกโซโลจิสต์ประจำบาร์ เหล้ารัม และมอลต์ชนิดหายาก รวมถึงไวน์ชั้นเยี่ยมระดับเวิลด์คลาสไว้เอาใจนักดื่มโดยเฉพาะ  


23/3 Moo 1, Vises Road, Rawai, Muang District,

Phuket 83130 Thailand  Tel: +66 7638 0200-10

Email: info@thenaiharn.com | reservation@thenaiharn.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้