The Fine Dining

Last updated: 15 มิ.ย. 2560  |  2266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Fine Dining

เริ่มต้นจาก Colours เรสเตอรองท์แบบ  All day dining ที่พร้อมบริการที่เวลาที่คุณรู้สึกหิว ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์มื้อเช้า ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารเช้าแบบยุโรป ส่วนเมนูอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำจะเป็นแบบ A la carte ที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งอาหารแบบนานาชาติและอาหารไทย
 
“ผัดไทย” เรสเตอรองท์อาหารไทย ตั้งอยู่บริเวณริมหาด เมื่อไปถึงคุณต้องไม่พลาดที่จะสั่งเมนูเด็ดของทางร้านนั่นก็คือ ผัดไทยรสชาติกลมกล่อมที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารไทยแท้แบบต้นตำรับ ซึ่งเชฟได้ลงทุนเลือกสรรวัตถุดิบสดใหม่และวัตถุดิบพื้นถิ่นหาทานยาก มารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษสำหรับคุณๆ โดยเฉพาะ
 
 
 
และเมื่อคุณอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากอยากจะนั่งละเลียดบรรยากาศท้องทะเลแสนงาม วิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่รายล้อมรอบกาย ขอแนะนำให้คุณเดินตรงไปที่ Pool Bar บาร์ริมหาดที่เสิร์ฟอาหารเบาๆ สำหรับทานเล่น พร้อมจิบค็อกเทลเย็นๆ ที่มีให้เลือกมากมายหลายสูตร หรือถ้าไม่อยากดื่มแอลกอฮอล์ ก็มีเมนูเครื่องดื่มน้ำผลไม้ปั่นไว้ปลุกพลังความสดชื่นในตัวคุณ
 
 
หากเข้าพักมาหลายวัน และตระเวนชิมจนครบทุกเรสเตอรองท์แล้ว ทางรีสอร์ทก็มีบริการพิเศษ In-Room Dining ที่ซึ่งคุณสามารถโทรสั่งอาหาร อร่อยๆ จากเรสเตอรองท์ Colours และผัดไทยไปทานกันในห้องพักส่วนตัวได้ แถมยังมีบริการเมนูสำหรับคุณหนูด้วย
 
 
อีกไฮไลท์หนึ่งที่ห้ามพลาด เมื่อมาเยือนที่นี่ คือ Romantic Dinner บริการดินเนอร์แบบในฝันของสาวๆ โดยทางรีสอร์ทจะจัดเตรียมโต๊ะดินเนอร์ริมหาดตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมแสงเทียนสลัวๆ สร้างอารมณ์โรแมนติก สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น อิงแอบแนบชิดกับคนรู้ใจ พร้อมทานอาหารชุดพิเศษแบบฟูลคอร์สที่ปรุงขึ้นอย่างสุดฝีมือโดยเชฟระดับมือชีพ


MANATHAI KHAO LAK 2/4 Moo 8, Bangmuang,

Takuapa Phang Nga 82190 Thailand

Tel: +66 76 427 100  Fax: +66 76 427 111 Email: info.khaolak@manathai.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้