CONQUEST TO EVERY MOMENT OF SECONDS

Last updated: 20 ส.ค. 2561  |  1260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CONQUEST TO EVERY MOMENT OF SECONDS

นอกเหนือจากอุปกรณ์จับเวลาที่ทำงานคู่กับกล้องถ่ายภาพเพื่อตัดสินการแข่งขันแล้ว Longines ยังได้พัฒนา Ultra-Quartz นาฬิกาข้อมือติดตั้งเครื่องควอตซ์คาลิเบอร์ 6512 ที่เปิดตัวในปี 1969 ถือเป็นการก้าวสู่วงการนาฬิกาควอตซ์อย่างเต็มรูปแบบ  ทั้งยังสานต่องานพัฒนากลไกควอตซ์อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 1984 เปิดตัวนาฬิกา The Conquest V.H.P. หรือ The Conquest Very High Precision รุ่นแรกที่ติดตั้งเครื่องควอตซ์คาลิเบอร์ 276VHP มีความถี่การทำงานสูงถึง 262,144 เฮิรตซ์ ทรงประสิทธิภาพกว่าเครื่องควอตซ์ทั่วไปที่มีความถี่เพียง 32,768 เฮิรตซ์อย่างเห็นได้ชัด ตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมกลไกและเปี่ยมศักยภาพในการพัฒนาวิจัย ปัจจุบัน The Conquest V.H.P. เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาควอตซ์สามเข็มและโครโนกราฟที่มีรูปลักษณ์ตัวเรือนเรียบหรูงามสง่า

 

 

ล่าสุด Longines สานต่อตำนานแห่งนาฬิกาควอตซ์ดังกล่าวด้วยการเผยโฉมนาฬิกาโครโนกราฟสปอร์ต The Conquest V.H.P. Chronograph ที่มอบฟังก์ชั่นจับเวลาสำหรับการใช้งานทางด้านกีฬาควบคู่กับดีไซน์เรียบหรูสำหรับสวมใส่ออก ในตัวเรือนที่มีให้เลือกทั้งสตีลขัดเงาปัดด้านและสตีลเคลือบสีดำด้วยเทคนิค PVD และมีขนาดให้เลือกระหว่าง 42.0 กับ 44.0 มิลลิเมตร เปิดทางให้ผู้สวมใส่สามารถเลือกขนาดตัวเรือนที่เข้ากับข้อมือตนเองอย่างอิสระ กันน้ำลึก 50 เมตร ผนึกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน เผยเห็นหน้าปัดที่มีให้เลือกระหว่างสีดำ สีน้ำเงิน สีเงิน หรือคาร์บอนแล้วแต่รุ่น หน้าปัดย่อยจัดวางแบบ 3-6-9 นาฬิกาทำหน้าที่นับจับเวลา 30 นาที แสดงผลวินาทีของภาคเดินเวลาปกติ และนับจับเวลา 12 ชั่วโมงตามลำดับ ซึ่งชุดเข็มที่เกี่ยวข้องกับฟังก์ชั่นโครโนกราฟจะมีหัวเข็มสีแดงอยู่เสมอในทุกรุ่น ส่วนช่องตำแหน่ง 4.30 นาฬิกาแสดงผลวันที่ ชุดเข็มชั่วโมงนาทีและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าเพื่ออ่านค่าในที่อับแสงได้ง่าย

ภายในติดตั้งเครื่องควอตซ์โครโนกราฟสมรรถนะสูงที่มีฟังก์ชั่นปฏิทินร้อยปี คาลิเบอร์ L289.2 มีรากฐานจาก ETA คาลิเบอร์ E57.211 ซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Longines โดยเฉพาะ มีขนาด 29.89 มิลลิเมตร หนา 3.9 มิลลิเมตร เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี GPD หรือ Gear Position Detection ระบบป้องกันแรงกระแทกที่เกิดจากการสั่นสะเทือนรุนแรงหรือสนามแม่เหล็กแรงสูง ซึ่งเมื่อนาฬิกาตรวจจับความเคลื่อนไหวเฉียบพลันหรือสนามแม่เหล็ก ชุดเข็มต่างๆ จะหยุดเดินชั่วขณะเพื่อไม่ให้เครื่องควอตซ์เกิดการสึกหรอ จากนั้นชุดเข็มจะเดินอีกครั้งและนับทดเวลาช่วงหยุดเดินโดยอัตโนมัติ ทำงานด้วยความคลาดเคลื่อนไม่เกินไปกว่า +/- 5 วินาทีต่อปีเลยทีเดียว

นาฬิกาโครโนกราฟสปอร์ต The Conquest V.H.P. Chronograph ประกอบเข้าสายที่มีให้เลือกระหว่างสตีลปัดด้าน สตีลเคลือบสีดำด้วยเทคนิค PVD สายยางสีดำและสายยางสีน้ำเงินตามแต่รุ่น ซึ่งผู้สวมใส่สามารถเลือกนาฬิกาที่มีสีสันตามความพอใจและรสนิยมส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ผลงานเรียบหรูแต่แลดูสปอร์ตของ Longines ถือเป็นอีกหนึ่งในหลักไมล์สำคัญสำหรับวงการนาฬิกาควอตซ์ชั้นสูงที่เป็นมากกว่าเครื่องควอตซ์ทั่วไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้