JAEGER-LECOULTRE

Last updated: 29 ส.ค. 2561  |  1892 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JAEGER-LECOULTRE

Jaeger-LeCoultre Polaris Chronograph WT เรียบหรูด้วยตัวเรือนไทเทเนียมขัดเงาและปัดด้านขนาด 44.0 มิลลิเมตร เบาสบายไม่หนักข้อมือแม้ว่าตัวเรือนจะมีขนาดใหญ่ กันน้ำลึก 100 เมตร เม็ดมะยมตำแหน่ง 3 นาฬิกาทำหน้าที่ปรับตั้งเวลา ส่วนปุ่มกดฟังก์ชั่นจับเวลาโครโนกราฟอยู่ที่ตำแหน่ง 2 และ 4 นาฬิกา เม็ดมะยมตำแหน่ง 10 นาฬิกาใช้ปรับตั้งฟังก์ชั่นเวลาโลก พื้นหน้าปัดที่มีให้เลือกระหว่างสีดำและสีน้ำเงิน ผ่านการขัดแต่งพื้นผิวที่ต่างกันมากถึง 3 แบบ โดยพื้นหน้าปัดกลางเป็นแบบซันเบิร์ส ส่วนวงหน้าปัดถัดมาที่ติดตั้งหลักชั่วโมงเป็นแบบ Graining และสุดท้ายวงหน้าปัดนอกสุดที่แสดงฟังก์ชั่นเวลาโลกมีพื้นผิวแบบ Opaline ติดตั้งชุดเข็มชั่วโมงนาทีทรงบาตองเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าแบบเดียวกันกับหลักชั่วโมง หน้าปัดย่อยลายขดหอยจัดวางแบบ 3-9 นาฬิกาทำหน้าที่นับจำเวลา 30 นาทีและนับจับเวลา 12 ชั่วโมงตามลำดับ เด่นตาด้วยเข็มวินาทีโครโนกราฟที่มีหัวชี้สีแดง ทำให้สังเกตง่ายในระหว่างใช้งานฟังก์ชั่นจับเวลา



ติดตั้งกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่นเวลาโลก เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ 752A ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ประดับทับทิมกันการเสียดสี 37 เม็ดและมีชิ้นส่วนกลไกทั้งหมด 274 ชิ้น ติดตั้งตลับลานคู่ที่มอบความสามารถสำรองพลังงานนาน 65 ชั่วโมง โรเตอร์ขึ้นลาน สะพานจักร และแท่นเครื่องผ่านการแกะลายและขัดแต่งอย่างปราณีต โดยสามารถมองเห็นความงามดังกล่าวผ่านทางฝาหลังเปลือยผนึกคริสตัลแซฟไฟร์

Jaeger-LeCoultre Polaris Chronograph WT ประกอบเข้าสายหนังที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลเข้ม และสีดำ ซึ่งทั้งหมดมอบความนุ่มสบายและเพิ่มความกระชับแก่ข้อมือ อีกทั้งตอกย้ำความสปอร์ตเรียบหรูของนาฬิกาที่ลงตัวในทุกการใช้งาน เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการนาฬิกาสำหรับทั้งสวมใส่ออกงานและสวมใส่เป็นเครื่องบอกเวลาในระหว่างการเดินทางต่างประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้