PARMIGIANI FLEURIER

Last updated: 29 ส.ค. 2561  |  1725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PARMIGIANI FLEURIER

Parmigiani Fleurier Toric Qualité Fleurier ยังคงความงามด้วยเอกลักษณ์ของตัวเรือนเซาะร่องที่พัฒนารูปแบบมาจากโครงสร้างของเสาดอริก สถาปัตยกรรมเสาแบบคลาสสิกของกรีกโบราณ หนึ่งในแรงบันดาลใจของงานออกแบบที่ได้มาจากการเดินทาง ลายเซาะร่องบนขอบตัวเรือนที่เป็นเสมือนลายเซ็นของคอลเลคชั่น Toric รังสรรค์โดยช่างหัตถศิลป์ใน Val-de Travers ที่ร่วมงานกับแบรนด์มาตั้งแต่ปี 1997 เป็นเทคนิคที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนและความประณีต ในการสร้างลายให้ทุกริ้วมีความสมบูรณ์แบบที่สุด ยิ่งดูใกล้ๆ ก็จะยิ่งเห็นถึงความประณีตที่แทบไม่น่าเชื่อว่านี่คืองานที่สร้างด้วยมือ โดยผลงานชุดนี้มีตัวเรือนให้เลือกทั้งทองคำสีแดง 18k หรือทองขาว 18k ในขนาด 40.8 มิลลิเมตร



พื้นหน้าปัดก็จัดเป็นเป็นที่สุดแห่งงานหัตถศิลป์ที่สะท้อนถึงความชำนาญขั้นสูงด้วยงานแกะลายกิโยเช่ด้วยมือด้วยรูปแบบของลาย “รวงข้าว” ที่เล่นแสงสร้างมิติที่แตกต่างในแต่ละองศา ซึ่งมีเพียงช่างผู้ชำนาญเท่านั้นที่จะสรรสร้างลวดลายด้วยเครื่องแกะลายที่ควบคุมด้วยมือ ดวงตาและสมาธิ เพื่อให้ทุกรายละเอียดที่เกิดขึ้นต่อเนื่องกันและมีความสม่ำเสมอ ราวกับเม็ดข้าวที่เรียงร้อยเป็นวงกระจายบนพื้นหน้าปัด และด้วยงานฝีมือระดับเทพ ทำให้แต่ละหน้าปัดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับลายเซาะร่องบนตัวเรือน

Toric Qualité Fleurier เป็นผลงานที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อให้เหนือมาตรฐานปกติ และผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นของ Fleurier Quality Foundation ที่มีกฎเกณฑ์ประเมินสุดหินในการทดสอบนาฬิกาที่ต้องพิสูจน์คุณค่า และเป็นสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงรายแรกๆ ที่มอบตราประทับรับรองคุณภาพให้กับนาฬิกาที่ประกอบเสร็จสมบูรณ์และผ่านเกณฑ์การทดสอบทั้งในด้านความเที่ยงตรงของกลไกและความงามเชิงศิลป์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้