Franck Muller Long Island Peony Collection

Last updated: 1 พ.ย. 2561  |  1516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Franck Muller Long Island Peony Collection

ดุจดั่งสัญลักษณ์แห่งความรักและความหรูหรา ดอกพีโอนี (ดอกโบตั๋น) ที่กำลังเบ่งบานได้ถ่ายทอดด้วยความสง่างามอันแสนประณีตและเปี่ยมด้วยพลังเย้ายวนใจ ความสวยงามในฐานะไม้ประดับซึ่งเป็นรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ดอกพีโอนียังได้มอบทั้งสัมผัสและอารมณ์ความรู้สึกภายใต้ความอุดมสมบูรณ์แห่งสีสัน นับจากสีม่วงเข้มไปจนถึงสีเหลืองสว่างไสวและสีชมพูอันชวนให้หลงใหล ความงดงามแห่งฤดูกาลเหล่านี้ได้ซึมซาบอย่างแนบแน่นเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและวัฒนธรรม และบ่อยครั้งยังปล่อยให้เราต่างโหยหาในเสน่ห์อันแสนยวนใจเมื่อขาดหายซึ่งความงดงามเช่นนี้

 



เหมาะเจาะกับฤดูแห่งการเฉลิมฉลอง ที่ผู้ผลิตเรือนเวลาซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น มาสเตอร์ ออฟ คอมพลิเคชั่นส (Master of Complications) ภูมิใจเผยโฉมเรือนเวลาอันชูช่อไปด้วยดอกพีโอนี เพื่อร่วมฉลองโอกาสแห่งความสุขนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยผลงานอันแสนวิจิตรของ แฟรงค์ มุลเลอร์ ลอง ไอส์แลนด์ พีโอนี คอลเลคชั่น (Franck Muller Long Island Peony Collection) ที่มีให้เลือกเป็นซีรีส์ของนาฬิกาดอกพีโอนี แตกต่างกันทั้งหมดหกรุ่น ทั้งในตัวเรือนสเตนเลสสตีลหรือทองโรสโกลด์ พร้อมประดับความงดงามของเพชร และตกแต่งด้วยการผสานเข้ากับสายหนังจระเข้หลากสีสัน

นับตั้งแต่แรกเห็น ย่อมหลงใหลไปกับเสน่ห์ของดอกไม้บานอันแสนยวนใจทั้ง 8 ดอกที่ปรากฏบนหน้าปัด ผ่านการวาดด้วยมืออย่างประณีตละเอียดอ่อนโดยจิตรกรนักวาดหน้าปัดนาฬิการะดับมาสเตอร์ รังสรรค์เป็นความประณีตของกลีบดอกไม้อันแสนล้ำค่าที่นำมาประดับลง

บนเปลือกหอยมุกอันเรืองรอง และพ่นวาดสีไว้บนด้านใต้ กระทั่งนำมาสู่ลวดลายแห่งสีสันที่สามารถมองเห็นได้จากด้านบนของหน้าปัด ร่วมไปกับความงดงามวิจิตร เรือนเวลารุ่นเด่นแห่งฤดูกาลนี้ยังเผยสัญลักษณ์ของตัวเลขอารบิคบอกเวลา ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะตัวของ แฟรงค์ มุลเลอร์

 





ภายใต้รูปทรงสี่เหลี่ยมสะโอดสะองของตัวเรือน ลอง ไอส์แลนด์ ที่เนรมิตคล้ายดั่งกรอบรูปอันแสนคลาสสิคเหนือกาลเวลาให้กับเหล่าดอกไม้บานได้อย่างกลมกลืนนี้ ยังมอบซึ่งความสะดวกสบายสูงสุดเมื่อสวมใส่บนข้อมือ จากรูปทรงอันแสนเพรียวบางเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ดอกพีโอนียังเป็นรู้จักกันว่ามีอายุได้อย่างยืนยาวกว่า 100 ปี และยังคงมอบซึ่งดอกไม้บานอันแสนงดงามเหนือกาลเวลา แม้ว่าจะไร้ซึ่งกลิ่นหอม แต่ช่อดอกไม้แห่งฤดูกาลนี้ก็ยังคงความยืนยงและมิเคยที่จะเหี่ยวเฉา

โดยบังเอิญที่ชื่อในภาษาจีนของดอกพีโอนียังมีความหมายถึง “ความงดงามสูงสุด” สอดรับอย่างลงตัวกับความหมายอันสมบูรณ์แบบของเหล่าดอกไม้บานแสนยวนใจ รายล้อมไปด้วยการประดับประดาเพชร หนัก 1.92 กะรัต ที่ส่องแสงเจิดจรัสบนตัวเรือน เปรียบดั่งตัวแทนของความสง่างามอันร่าเริงสนุกสนาน เรือนเวลา ลอง ไอส์แลนด์ พีโอนี คอลเลคชั่น นี้จึงพร้อมเป็นดั่งมิตรสหายคู่ใจของผู้ซึ่งหลงใหลและปรารถนาความงดงามแห่งพลังสร้างสรรค์อันแปลกใหม่อย่างแท้จริง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้