New Look with Mechanical Movement

Last updated: 7 พ.ย. 2561  |  1396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New Look with Mechanical Movement

เป็นเวลา 19 ปีที่ผลงานในคอลเลคชั่น Twenty-4® อวดโฉมในตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า สะท้อนความหรูหราที่ไร้ซึ่งกาลเวลาสำหรับสาวๆ ที่เต็มไปด้วยพลัง ความมุ่งมั่นและทันสมัย ทั้งยังได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้ในทุกวันและทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือในวันพักผ่อน แม้แต่ในงานปาร์ตี้หรูหรา Patek Philippe Twenty-4® ก็เหมาะสมกับทุกชุดแต่งกายของเธอด้วย ซึ่งตรงกับชื่อของคอลเลคชั่นที่บ่งบอกถึงความลงตัวตลอด 24 ชั่วโมงทั้งกลางวันและกลางคืน



“ปัจจุบันเป็นยุคของวิวัฒนาการ และ Patek Philippe ก็มีความคิดว่าผู้หญิงควรจะมีนาฬิกาที่เป็นของพวกเธอโดยเฉพาะ ไม่ใช่เพียงแค่ลูกเล่นสวยเก๋ หรือที่ดูเหมือนนาฬิกาผู้ชายปรับขนาดให้เล็กลง และก็ไม่ใช่อะไรที่ใหม่ทั้งหมด มันไม่จำเป็นเลย เพราะนาฬิกา Twenty~4 มีความน่าอัศจรรย์ในตัวอยู่แล้ว เพียงแค่ปรับเปลี่ยนรูปแบบและกลไกใหม่ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า ซึ่งใช้เวลานานถึง 5 ปีในการพัฒนา และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ Patek Philippe Twenty-4® Automatic” ประธานของ Patek Philippe - Mr. Thierry Stern กล่าวในงานเปิดตัวผลงานใหม่ที่นับเป็นการปฏิวัติครั้งสำคัญของ Twenty-4®





Patek Philippe Twenty-4® Automatic ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการนาฬิกาทั้งความสวยงามและคุ้มค่า นอกจากจะปรับดีไซน์ตัวเรือนเป็นทรงกลมแสนสวย ในขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 36.0 มิลลิเมตร ยังสะท้อนความประณีตในแบบฉบับงานสร้างสรรค์ของ Patek Philippe ผ่านรายละเอียดซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียด พื้นหน้าปัดที่งามหรู เน้นการอ่านค่าได้อย่างง่ายดายและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันทั้งตัวเลขอารบิกในลุคทันสมัย เคลือบสารเรืองแสงให้ดูเวลาได้ชัดเจนแม้ในที่แสงน้อย รวมทั้งเข็มชั่วโมงและนาที ทั้งยังปกป้องรอยขีดข่วนด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดม เช่นเดียวกับฝาหลังที่เผยให้เห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 324 S C ที่ไม่เพียงแต่ทำงานอย่างเที่ยงตรงแม่นยำด้วยนวัตกรรมของ Patek Philippe ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สปริงสายใย Spiromax® ผลิตด้วยเทคโนโลยี Silinvar® และชุดจักรกลอก Gyromax® ทั้งยังงามประณีตด้วยการขัดแต่งชิ้นส่วนกลไกทุกชิ้น เพื่อสะท้อนความงามในทุกองศา และประดับลายริ้วเจนีวาดั้งเดิมอันเลื่องชื่อ บนมาตรฐานของ Patek Philippe Seal กลไกชุดนี้ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ขึ้นลานด้วยโรเตอร์ทองคำ 21k และสำรองพลังงานได้นานสูงสุด 45 ชั่วโมง



Patek Philippe Twenty-4® Automatic ผลงานเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง ทันเทคโนโลยี แต่ก็ชื่นชอบความซับซ้อนดั้งเดิมของกลไกจักรกลที่รังสรรค์อย่างประณีตและเปี่ยมคุณภาพ มาพร้อมทางเลือกใน 5 รุ่น รุ่นตัวเรือนสเตนเลสสตีลประดับเพชร 2 รุ่น ต่างกันที่พื้นหน้าปัด Ref. 7300/1200A-001 กับหน้าปัดสีน้ำเงินรัศมีหรูหรา และ Ref. 7300/1200A-010 กับหน้าปัดสีเทาเข้มรัศมีที่งามสง่า และอีก 2 รุ่นในตัวเรือนทองคำสีกุหลาบ 18k ประดับเพชรบนขอบตัวเรือน รุ่น Ref. 7300/1200R-001 เด่นด้วยพื้นหน้าปัดสีน้ำตาลช็อกโกแลตทันสมัย ส่วน Ref. 7300/1200R-010 จับคู่กับพื้นหน้าปัดสีเงินเทาในลายริ้วปัดด้านแนวตั้งและแนวนอนที่ชวนให้นึกถึงผ้าไหมจีนซัวเถาอ่อนนุ่ม และสุดท้ายกับรุ่นหรูหราที่สุดในตัวเรือนทองคำสีกุหลาบที่ประดับเพชรทั้งบนขอบตัวเรือน สายและเหนือเม็ดมะยม รวมทั้งสิ้น 469 เม็ด น้ำหนักราว 1.88 กะรัต มาพร้อมหน้าปัดสีเงินเทาในลายริ้วที่ราวกับผ้าผ้าไหม Shantung ทุกรุ่นประกอบสายดีไซน์สวย พร้อมตัวพับล็อกที่มีระบบล็อก 4 ชิ้นอิสระ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรของ Patek Philippe เพื่อการใช้งานได้สะดวกและปลอดภัยในการเปิด-ปิด ป้องกันการปลดล็อกทั้งสองชิ้นโดยไม่ตั้งใจ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้