MT-G Blue Phoenix: Inspired Beauty

Last updated: 13 พ.ค. 2564  |  784 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MT-G Blue Phoenix: Inspired Beauty

MTG-B2000PH นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ MT-G โดดเด่นด้วยการผสานวัสดุโลหะและเรซิน ลวดลายการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์สีน้ำเงินในตำนานที่เชื่อว่าเป็นสัตว์แห่งความเป็นสิริมงคล กรอบและตัวเรือนเคลือบไอพีสีรุ้ง กรอบนาฬิกาเป็นชิ้นส่วนที่แยกออกจากตัวเรือนไล่เฉดสีเหลือง-แดงตามแนวขวางที่กรอบและตามแนวยาวที่ตัวเรือน นอกจากนี้มีการเคลือบไอพีสีฟ้าเหมือนการไล่เฉดสีของเปลวไฟที่ผสมผสานกันอยู่อย่างลงตัว สายนาฬิกาสีน้ำเงินกรมท่าโปร่งใสทำให้นาฬิกาโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินอันเจิดจรัสของนกฟีนิกซ์



นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชันการปรับเวลาอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน สามารถปรับตามเวลาท้องถิ่นได้โดยอัตโนมัติเมื่อเดินทางข้ามเขตเวลา โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องปรับเวลาเองแต่อย่างใด มอบความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

 

นอกจากรุ่นผลิตจำกัดแล้ว ในซีรีส์ MTG ยังมีผลงานอีก 3 ที่น่าสนใจคือ MTG-B2000BD-1A4DR, MTG-B2000D-1ADR และ MTG-B2000B-1A2DR ที่เพิ่มความเหนือระดับด้วยโครงสร้าง Metal Core Guard ด้วยการใช้โครงสร้าง Dual Core Guard อันเป็นโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่นำวัสดุเรซินซึ่งถูกเสริมความแข็งแรงด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักที่เบาแต่แข็งแกร่ง ประสานเข้ากับโครงสร้างคาร์บอนของตัวเรือนและฝาหลังแบบชิ้นเดียว จากนั้นหุ้มด้วยกรอบโลหะเพื่อมอบรูปลักษณ์อันสวยงามของผิวโลหะทั้งทางด้านหน้าและด้านข้าง ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งตัวเรือนขนาดกลางอันเป็นที่นิยมและน้ำหนักเบาที่สวมใส่สบายข้อมือ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้