Hublot และ Chelsea FC ขึ้นเป็นแชมป์ UEFA Champions League

Last updated: 8 มิ.ย. 2564  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hublot และ Chelsea FC ขึ้นเป็นแชมป์ UEFA Champions League

ซีอีโอของ Hublot - Mr. Ricardo Guadalupe  กล่าวว่า "จิตวิญญานที่นำมาซึ่งการเป็นพันธมิตรระหว่างเราและทีมเชลซี (Chelsea) ก็เหมือนกับทีมที่ดีในสนาม เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันในระยะยาว เราฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน เรียนรู้จากมัน และก้าวต่อไปเพื่อชัยชนะ Hublot ก้าวไปไกลกว่าที่เคยเป็นในด้านการผลิตเครื่องบอกเวลาชั้นสูง เช่นเดียวกับเชลซีที่เอาชนะอุปสรรคทุกอย่างบนเส้นทางสู่การเป็นแชมป์ของยุโรป ผนึกกำลังกัน เราต่างทำงานบนเทคนิคและผลักดันข้อจำกัดของเรา รวมพลังกัน บรรดาแฟนๆ ของเราผลักดันให้เราเข้าสู่วงการฟุตบอล พวกเขาอยู่เคียงข้างเรา อยู่บนสเตเดียมเคียงข้างเรามายาวนาน และส่งเสียงคำรามด้วยความหลงใหลจนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายที่นำเชลซีขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุด Hublot loves Chelsea!"

 



สิ่งที่ Hublot ชื่อนชอบในความเป็นพันธมิตรร่วมกัน ก็คือความอบอุ่น เต็มหัวใจและไร้ข้อจำกัด ระหว่างสโมสรและช่างนาฬิกา ต่างพึ่งพาซึ่งกันและกันได้ และเมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมจากอังกฤษอย่างสโมสรเชลซี ก็ก้าวสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลยุโรป โดยเอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ คว้าชัยชนะครั้งที่ 2 ในรายการยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ลีก ชัยชนะที่ผนึกสหภาพอันศักดิ์สิทธิ์ระหว่าง Hublot และสโมสรฟุตบอลในตำนาน ดึงเอาเกมที่มีเอกลักษณะตัวออกมาในวันเสาร์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อคว้าตำแหน่งสูงสุดมาครอง

Hublot และสโมสรเชลซี มีปรัชญาเดียวกันภายใต้ข้อเท็จจริงที่ว่า พวกเขาอาศัยอยู่ในโลกที่คล้ายกัน และชื่นชมกับค่านิยมแบบเดียวกัน เรื่องราวของ Hublot เชื่อมโยงกับเกมได้อย่างสวยงามชนิดแยกกันไม่ออกเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2006 เมื่อบริษัทที่มีฐานการผลิตใน Nyon ประกาศความหลงใหลในฟุตบอลด้วยสโลแกนที่น่าจดจำว่า "Hublot Loves Football" พร้อมเปิดรับกีฬาฟาดแข้งในแบบที่แบรนด์อื่นไม่เคยมีมาก่อน


นั่นอาจเป็นคำพูดสุดท้ายของ Hublot ทั้งที่ความจริงมันเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น Hublot ได้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันยูฟารายการสำคัญทั้งหมด และเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลเชลซีในปี 2015, 2016, 2017 และ 2019 การสร้างสรรค์นาฬิกาที่ออกมาแบบเป็นพิเศษสำหรับ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ตามชื่อที่แฟนๆ สโมสรเรียกชาน จากรุ่นแรกที่เปิดตัวในปี 2016 กับ Classic Fusion Chronograph และตามมาด้วย 'half time' ในปี 2017 จับเวลา 45 นาทีหรือครึ่งเวลาการแข่งขันในผลงานรุ่นพิเศษ Big Bang Chelsea ก่อนจะกลับสู่รุ่นดั้งเดิมในตำนานช่วงครึ่งหลังของปี 2019 กับ Classic Fusion Chronograph Chelsea FC ซึ่งเป็นรุ่นผลิตจำนวนจำกัดที่มอบความภาคภูมิในตัวเรือนเซรามิกสีน้ำเงินเพื่อเป็นเกียรติแก่สโมสร Hublot ไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ หลังจากประกาศการเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการสำหรรับยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจากปี 2015-2020 แบรนด์ได้เปิดตัว Classic Fusion AeroFusion Chronograph UEFA Champions League ผลงานที่ผลิตจำกัดเพียง 100 เรือนในตัวเรือนเซรามิกสีน้ำเงิน ปัจจุบัน เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไป นอกจาก Hublot จะเป็นพันธมิตรหลักของสมาคมระดับยุโรปและการแข่งขันระดับแนวหน้า ที่รวบรวมสโมสรยุโรปดีที่สุดแล้ว Hublot ยังเป็นพันธมิตรของทีมที่โด่งดังที่สุดในทวีปยุโรปอย่าง Chelsea FC "แชมป์ของแชมเปี้ยนส"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้