HUBLOT Spirit of BIG BANG Tourbillon Sapphire & Sapphire Rainbow

Last updated: 18 ส.ค. 2564  |  541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Spirit of BIG BANG Tourbillon Sapphire & Sapphire Rainbow

Spirit of Big Bang Tourbillon Sapphire เผยความงามในตัวเรือนขนาดเล็กลงที่ 42.0 มิลลิเมตร ทั้งตัวเรือนและขอบล้วนทำด้วยแซฟไฟร์โปร่งใส ในขณะที่ Spirit of Big Bang Tourbillon Sapphire Rainbow เติมแต้มสีสันให้กับตัวเรือนคริสตัลแซฟไฟร์ โดยสะท้อนสีสันของรุ้งบนขอบฟ้าด้วยทับทิม พลอยสีชมพู อเมทิสต์ พลอยสีฟ้า โทแพซสีฟ้า ซาโวไรท์ พลอยสีเหลืองและพลอยสีส้ม ที่เรียงร้อยโดยรอบจำนวน 54 เม็ด เจียระไนทรงบาเก็ตต์ ที่ประดับบนขอบตัวเรือนที่ทำด้วยทองคำขาว 18k ทั้งสองรุ่นผนึกคริสตัลแซฟไฟร์บนหน้าปัดและฝาหลัง เมื่อรวมกับตัวเรือนแซฟไฟร์แล้ว จึงทำให้ชมความงามของกลไกไขลานทูร์บิญอง คาลิเบอร์ HUB6020 จากทุกมุมของนาฬิกา

ความยอดเยี่ยมของกลไกชุดนี้ไม่ได้อยู่แค่ความซับซ้อนของกลไกทูร์บิญองที่เผยให้เห็นบนหน้าปัดในตำแหน่ง 6 นาฬิกาด้วยโครงสร้างร่วมสมัย กลไกชุดนี้สำรองพลังงานได้นานถึง 115 ชั่วโมง หรือประมาณ 4 วันกว่าๆ เกือบ 5 วันเลยทีเดียว จับคู่กับสายโปร่งใสที่มาพร้อมแถบและบานพับล็อกสายทำด้วยไทเทเนียมแล้ว ทั้งสองรุ่นผลิตจำกัดเพียงรุ่นละ 50 เรือนเท่านั้น นับเป็นอีกความพิเศษที่ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้