HUBLOT BIG BANG UNICO Yellow Magic

Last updated: 20 ส.ค. 2564  |  569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG UNICO Yellow Magic

หนึ่งในวัสดุที่ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วนอย่างไฮเทคเซรามิกหลากสี ได้รับการวิจัยและพัฒนาในแผนก R&D ของ Hublot ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรไปแล้ว สำหรับสูตรมหัศจรรย์ที่ทำให้เซรามิกมีสีสันสดใส มีกระบวนการผลิตที่ยากกว่าการผลิตเซรามิกทั่วไป Hublot ใช้เวลานานกว่า 4 ปีจึงคิดค้นพัฒนาเพื่อค้นหาความสมดุลและความสมบูรณ์แบบของอุณหภูมิและแรงดัน ที่ทำให้สามารถเผาเซรามิกได้โดยไม่ต้องเผาเม็ดสี Hublot ยังพบกับความท้าทายในการรักษาคุณสมบัติและวัดค่าสีของเม็ดสี ทั้งยังเพิ่มความทนทานต่อการสึกกร่อนที่แข็งและมีความหนาแน่นสูง โดยมีความแข็งอยู่ที่ 1,500 HV (High viscosity index หรือดัชนีค่าความหนืด) มากกว่าเซรามิกทั่วไปซึ่งอยู่ที่ 1200 HV เซรามิกจึงไม่ต้องมีเฉพาะขาวหรือดำอีกต่อไป



ล่าสุด Hublot สร้างสรรค์เซรามิกสีใหม่ในชื่อ Yellow Magic เป็นสีที่ Hublot พัฒนาและวางกำหนดไว้ล่วงหน้าก่อนการมาถึงของ Red Magic โทนสีที่สดแจ่มผลิตจำกัดเพียง 250 เรือนเท่านั้น เผยความสดใสในตัวเรือนขนาด 42.0 มิลลิเมตร ทั้งตัวเรือนและขอบล้วนเป็นเซรามิก หากเติมอัตลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยสกรูตัว H ประดับโดยรอบขอบตัวเรือน 6 ตัว หน้าปัดกึ่งสเกเลตัน ในโครงสร้างเฉดสีเหลืองเช่นเดียวกับตัวเรือน มาพร้อมการแสดงเวลา ฟังก์ชันจับเวลาด้วยเข็มวินาทีพร้อมระบบฟลายแบ็ค และแสดงวันที่ในช่องหน้าต่างที่ 3 นาฬิกา ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ คาลิเบอร์ UNICO HUB1280 ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สำรองพลังงานนาน 72 ชั่วโมง ควบคุมการจับเวลาอย่างแม่นยำด้วยจักรคอลัมน์วีลที่เห็นได้จากพื้นหน้าปัดหรือฝาหลังผ่านกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ จับคู่กับสายยางสีเหลืองในลายริ้วแถบ ให้เพลินไปกับด้านที่สดใสกับชีวิตได้ตลอดเวลา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้