HUBLOT BIG BANG Integral Ceramic

Last updated: 20 ส.ค. 2564  |  503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG BANG Integral Ceramic

ถึงจะมี Yellow Magic เป็นแรงดึงดูดหลัก แต่ Hublot สานต่อจากผลงานรุ่นเด่นของ Big Bang Integral Ceramic Black Magic นวัตกรรมการออกแบบใหม่ที่ลื่นไหลของตัวเรือนและสายที่เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกันแบบบูรณาการ เปิดตัวเมื่อปี 2020 ฉลองครบรอบ 15 ปีให้กับคอลเลกชั่น Big Bang เอกลักษณ์ที่งดงามของนวัตกรรมดีไซน์ที่ผสานกับวัสดุล้ำสมัยอย่างเซรามิกมีพลังมากพอจะเชื่อมโยงกับคอลเลกชั่น Big Bang ได้ในทันที ปีนี้ Hublot รังสรรค์ผลงานรุ่นใหม่เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับ Big Bang Integral Ceramic

สายแบบ 3 แถวที่มีแถวกลางกว้างขนาบด้วยแถวเล็กสองด้าน กับการขัดแต่งพื้นผิวทั้งปัดด้านและขัดมัน รวมถึงการลบเหลี่ยมมุม สร้างภาพมิติความลึกและความแตกต่างระหว่างตัวเรือนและขอบตัวเรือน หากเชื่อมต่อกับสายเป็นหนึ่งเดียว จนดูเหมือนกับไร้ข้อต่อตัวเรือน ทั้ง 4 รุ่นมาในตัวเรือนขนาด 42.0 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ UNICO HUB1280 ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน เป็นชุดกลไกที่ต่อยอดจาก UNICO HUB 1242 ซึ่งได้รับการปรับปรุงในส่วนของชุดเอสเคปเม้นท์ที่ลดขนาดลง ระบบขึ้นลานอัตโนมัติที่บางลง 1.3 มิลลิเมตร รวมถึงนวัตกรรมทางเทคนิคที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอีก 4 รายการ ประกอบด้วย คลัทช์ตัดการสั่นของเข็มวินาทีจับเวลา (oscillating seconds clutch) ระบบแรงเสียดทานของโครโนกราฟด้วยการปรับแต่งตลับลูกปืน ระบบยึดวงล้อพร้อมเกียร์ทิศทางเดียว และระบบปรับแต่งการติดตั้งหลักชั่วโมง ซึ่งการอัพเดทกลไกชุดนี้ยังมาพร้อมดีไซน์โครงสร้างสถาปัตยกรรมใหม่เพื่อให้ประกอบง่ายขึ้นและให้การอ่านค่าง่ายขึ้นด้วย กลไกชุดนี้ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง จับเวลาอย่างแม่นยำด้วยการควบคุมของจักรคอลัมน์วีล พร้อมระบบฟลายแบ็คให้การเซ็ตค่ารวดเร็วและแม่นยำ

ที่เหลือก็อยู่ที่ตัวคุณว่าชอบสีไหน จะ Black Magic หรือเทามันวาว ขาวพิสุทธิ์ หรือเนวีบลูเข้ม เลือกได้อย่างที่ใจต้องการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้