New Ambassador of Cartier Clash [Un]limited

Last updated: 25 ส.ค. 2564  |  552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New Ambassador of Cartier Clash [Un]limited

Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้งลิลลี่ คอลลินส์ ขึ้นเป็นแอมบาสเดอร์ประจำคอลเลคชั่น Clash [Un]limited เครื่องประดับล่าสุดของแบรนด์ที่กล้าฉีกกรอบดั้งเดิมด้วยการปะทะกันของเจตคติ 2 ขั้ว ด้วยนิสัยที่รักอิสระ เต็มไปด้วยพลังและความเป็นธรรมชาติของลิลลี่ คอลลินส์ จึงไม่มีใครเหมาะสมในการสะท้อนพลังสร้างสรรค์ทั้งสองขั้วจากคอลเลคชั่น Clash [Un]limited ได้เท่ากับเธออีกแล้ว

ลิลลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) ใกล้ชิดกับ Cartier มาอย่างยาวนานในฐานะหนึ่งใน Friend of Cartier อีกทั้งยังเป็นนักแสดงที่เป็นตัวของตัวเองและเปี่ยมด้วยความสง่างาม ความใฝ่รู้และแง่มุมอันหลากหลายของคอลลินส์ ตรงกับความตั้งใจของ Cartier ที่โปรดปรานการร่วมงานกับบุคคลที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างแรงกล้า



ในปี 2016 ลิลลี่ คอลลินส์รับบทผู้ยึดมั่นในนิกายแบปทิสต์ ในภาพยนตร์ Rules Don’t Apply ที่กำกับโดย Warren Beatty ส่งผลให้คอลลินส์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์เพลงหรือตลกจากเวที Golden Globe นับจากนั้นเป็นต้นมา วิธีการทำงานที่ยืดหยุ่นและการรับบทบาทที่หลากหลายผลักดันให้คอลลินส์ได้รับบทการแสดงที่แตกต่างกันมากมาย เช่น ภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Okja และ To the Bone, ภาพยนตร์ของ Amazon เรื่อง The Last Tycoon หรือแม้แต่ภาพยนตร์ที่ David Fincher กำกับให้ Netflix เรื่อง Mank ซึ่งเล่าเรื่องความขัดแย้งระหว่าง Orson Welles ผู้กำกับและนักเขียนบท Herman J. Mankiewicz เกี่ยวกับการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์บทภาพยนตร์เรื่อง Citizen Kane ซึ่งคอลลินส์รับบทเป็น Rita Alexander เลขานุการของ Mankiewicz

ในปี 2021 นี้ คอลลินส์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe อีกครั้งจากการแสดงอันน่าจดจำในภาพยนตร์ชุด Emily in Paris ซึ่งคอลลินส์เป็นทั้งนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ นอกจากนี้ ภาพยนตร์ชุดนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 19 กันยายนนี้ที่นครลอสแอนเจลิส

นอกเหนือไปจากชื่อเสียงและการยอมรับในระดับสากลทั้งในฐานะนักแสดงและโปรดิวเซอร์ คอลลินส์ยังมีส่วนร่วมกับองค์กรไม่แสวงหากำไรมากมาย  เช่น GO Campaign ที่ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าและเด็กในกลุ่มเปราะบางทั้งในสหรัฐฯ และทั่วโลก โดยคอลลินส์ยังเป็นแอมบาสเดอร์ของงานเลี้ยงการกุศลประจำปีของ GO Campaign อีกด้วย

ในโอกาสที่ได้รับเลือกเป็นแอมบาสเดอร์ประจำคอลเลคชั่น Clash [Un]limited ลิลลี่ คอลลินส์ กล่าวว่า “ฉันคิดว่าการได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Cartier คือการได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่เดินตามรอยใคร Cartier คือกรุงปารีส และแนวความคิดเกี่ยวกับทั้งความสง่างามรวมถึงความพิถีพิถันแบบฝรั่งเศสคือแกนกลางของความหรูหราแสนคลาสสิกของคอลเลคชั่น Clash [Un]limited”

อาร์โนด์ แคเรซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารต่างประเทศ – Cartier อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ลิลลี่ คอลลินส์เป็นผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการสื่อถึงพลังสร้างสรรค์ที่แตกต่างกัน 2 ขั้วของคอลเลคชั่น Clash [Un]limited นอกเหนือจากความมีเอกลักษณ์และความมุ่งมั่น ลิลลี่ คอลลินส์ยังเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่กล้าเปิดเผยด้านที่แตกต่างของตนเอง บางครั้งก็ดูมีระดับและสง่างาม บางครั้งก็ดูเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ และบางครั้งก็ดูหรูหราฟู่ฟ่า เรียกสั้นๆ ได้ว่า คอลลินส์เป็นคนที่ไม่เคยจำกัดลิมิตของตัวเอง”




ติดตามเส้นทางภารกิจของลิลลี่ คอลลินส์กับคอลเลคชั่น Clash [Un]limited ได้ เพียงเพิ่มเพื่อนกับ Cartier ที่ LINE Official Account @CartierTH

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์เทียร์ โปรดเยี่ยมชม www.cartier.com/en-th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cartier Thailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้