HUBLOT New Ambassador : Lay Zhang

Last updated: 13 ม.ค. 2565  |  1900 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT New Ambassador : Lay Zhang

     "ผมต้องการที่จะสร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยการผสมผสานดนตรีสมัยใหม่และการเต้นเข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมต่างๆ ของจีนที่คงอยู่มาอย่างยาวนานนับหลายพันปี ผมเองมักจะนำองค์ประกอบทางประเพณีต่างๆ จากบ้านเกิดของผม และมานำเสนอในแบบใหม่ๆ Hublot เป็นที่รู้จักในด้านการบุกเบิกซึ่งนวัตกรรมการประดิษฐ์นาฬิกา และได้สร้างรูปแบบแห่งประเพณีขึ้นมาใหม่ด้วยแนวคิดที่ก้าวไปข้างหน้า เผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะในเรือนเวลาต่างๆ ของแบรนด์ เราทั้งคู่ต้องการที่จะผลักดันสู่พรมแดนใหม่ๆ ในสาขาที่เรานั้นต่างเคารพ และในฐานะแฟนตัวยงของ Hublot ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Hublot” / Lay Zhang (เลย์ จาง) : HUBLOT AMBASSADOR

Hublot (อูโบลท์) ภูมิใจที่จะประกาศว่าซูเปอร์สตาร์ชาวจีน Lay Zhang (เลย์ จาง หรือ จางอี้ชิง) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Hublot โดยแบ่งปันซึ่งความเป็น First, Unique, Different (เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง) ในโลกแห่งดนตรีและศิลปะการแสดงของเขา Lay นับเป็นบุคคลผู้ขับเคลื่อนการทำงานด้วยความมุ่งมั่นทะเยอทะยานอย่างเปี่ยม และตามหาความล้ำเลิศเสมอ เขาได้ผลักดันพรมแดนต่างๆ ของการแสดงและสร้างสรรค์ไปสู่สไตล์ใหม่อันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ และนำสู่การเปลี่ยนแปลง Lay สามารถผสมผสานอัตลักษณ์ต่างๆ ด้วยการนำความสามารถหลากหลายด้านของเขา ทั้งในฐานะนักแสดงบนเวที นักเต้น นักร้อง และนักแสดงชาย มาหล่อหลอมผสานวัฒนธรรมจีนเข้ากับการปฏิวัติใหม่ๆ ทั้งทางด้านศิลปะดนตรีและการแสดง ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Lay ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักสำคัญสูงสุดในแวดวงดนตรีของเอเชีย เขาประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน และดูเหมือนว่าจะไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งการก้าวขึ้นสู่ดวงดาวอันเจิดจรัสของเขาได้

การสร้างความสมดุลระหว่างสาขาอาชีพทั้งในด้านดนตรีและการแสดงที่ประสบความสำเร็จ Lay Zhang เป็นทั้งนักร้อง/นักประพันธ์เพลง นักเต้น โปรดิวเซอร์ดนตรี และนักแสดงชาวจีน ที่ได้รับดีกรีรางวัลมาแล้ว ทั้งยังมีชื่อเสียงในฐานะศิลปินมากพรสวรรค์และประสบความสำเร็จรอบด้าน เขาได้รับบทบาทด้านการแสดงครั้งแรกเมื่ออายุเพียงหกปี เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2012 ในฐานะสมาชิก K-pop (เค-ป็อป) บอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Exo (เอ็กโซ) และเป็นสมาชิกของกรุ๊ปย่อยจากจีนที่มีชื่อว่า Exo-M (เอ็กโซ-เอ็ม) ตามมาด้วยการเปิดตัวผลงานเดี่ยวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2016 โดยเป็นที่รู้จักในฐานะไอดอลหนุ่มผู้ได้รับความนิยมสูงสุดในจีน Lay ได้ขยายพรมแดนความนิยมและการปรากฏตัวพร้อมด้วยผลงานอันโดดเด่นของเขาไปทั่วโลกนับจากปี ค.ศ. 2018 โดยได้รับความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐฯ และก้าวขึ้นสู่ชาร์ตอัลบัมเพลง Billboard 200 ของสหรัฐฯ มาแล้ว


     "ในฐานะศิลปินผู้เปี่ยมด้วยความสามารถหลากหลายด้าน Lay คือตัวแทนอันสมบูรณ์แบบถึงคุณค่าของ Hublot ทั้ง First, Unique, Different (ความเป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง) ที่ Hublot เราเชื่อในการผสมผสานงานฝีมืออันแสนพิเศษเข้ากับความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน และเรายังคงมองหาซึ่งนวัตกรรมอันโดดเด่นอยู่เสมอ ความทุ่มเทของ Lay ในการแสดงออก และความสามารถในหล่อหลอมประเพณีเข้ากับความทันสมัยของเขา ทำให้เขาเป็น Ambassador ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Hublot เราดีใจที่ได้ต้อนรับ Lay เข้าสู่ครอบครัว และหวังเป็นอย่างยิ่งถึงโอกาสใหม่ๆ และการขยายซึ่งพรมแดนการสร้างสรรค์ของเราร่วมกัน” / Ricardo Guadalupe (ริคาร์โด กัวดาลูเป) : CEO HUBLOT


การผสมผสานของศิลปะและสไตล์
Lay ได้กลายเป็นหนึ่งในเอนเตอร์เทนเนอร์ชาวเอเชียคนแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จในการผสมผสานอัตลักษณ์มากมายบนเวที หลอมรวมไว้ซึ่งความสามารถทางการแสดงบนเวที การเต้น การร้อง และการแสดง บวกกับสไตล์ดนตรีของเขาที่เรียกกันว่า “M-pop” (เอ็ม-ป็อบ) หรือดนตรีป็อบแนว Mixed Mandarin ซึ่งเป็นสไตล์ที่เขานั้นเป็นเสมือนหัวหอกคนสำคัญในการสร้างชื่อเสียงด้วยจุดมุ่งหมายของการนำเอาวัฒนธรรมจีนให้เป็นที่รู้จักสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก รสนิยมของเขาในการผสมผสานวัฒนธรรมเหล่านี้ได้สร้างสรรค์โลกอันเป็นสากลของการแสดงออกที่อยู่เหนือซึ่งกรอบประเพณี และเป็นตัวแทนอันสมบูรณ์แบบถึง “Art of Fusion” (“ศิลปะแห่งการผสมผสาน”) ของ Hublot

ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Lay ทางด้านการเต้นและดนตรีได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขาในฐานะนักเต้นสไตล์ Krump (ครัมป์) ที่ดีที่สุดในจีน และเป็นตัวแทนอย่างสมบูรณ์แบบถึงจิตวิญญาณแห่งการผสมผสานที่หลอมรวมวัฒนธรรมจีนเข้ากับแนวการเต้นสไตล์สตรีทแดนซ์ เขาเองยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานไปสู่อีกขั้นด้วยการแสดงบนเวทีและการแสดงดนตรีคุณภาพสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเสมอ สัมผัสด้านดนตรีอันโดดเด่นของ Lay ยังถ่ายทอดถึงองค์ประกอบทางดนตรีตามประเพณีของจีนที่หลอมรวมเข้ากับสไตล์ดนตรีสมัยใหม่ และนำพาให้ดนตรีจีนได้ก้าวสู่เวทีโลก


นับเป็นเวลาหลายปีที่ Lay คือหนึ่งในนักสะสมนาฬิกา Hublot และด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่างของเขา ได้นำพาเขามาสู่การร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Hublot ในวันนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้