BULGARI SERPENTI LIGHT UP

Last updated: 23 ธ.ค. 2565  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BULGARI SERPENTI LIGHT UP

Bulgari (บุลการี) ช่างอัญมณีแห่งโรมัน (Roman Jeweler)  ปลุกสัมผัสแห่งความอัศจรรย์ และต้อนรับประสบการณ์ใหม่ของฤดูกาลแห่งวันหยุดด้วยมุมมองอันสดใส เพื่อค้นพบกับความสวยงามและเสน่ห์ในทุกๆ มิติของชีวิต

Bulgari Serpenti Light Up งานฉลองเปิดไฟคริสต์มาส Serpenti Necklace Light Structure ที่ติดตั้งแบบฟรีสแตน-ดิ้ง ด้วยขนาดสูง 18.5 เมตร ซึ่งสูงที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยทำมา โดยได้แรงบันดาลใจจาก Serpenti Necklace สร้อยคองูอันเป็นไอคอนิกของ Bulgari และเป็นดั่งสัญลักษณ์ตลอดกาลของการถือกำเนิดใหม่ และ ความเชี่ยวชาญของช่างอัญมณีแห่งโรมัน ภายใต้แคมเปญใหม่ Holiday Season 2022 ในแนวคิด I Believe in Wonder และดื่มด่ำไปกับความสุขแห่งปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นได้ในทุกๆ วัน โดยได้จัดงานฉลองอย่างเป็นทางการ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ - ศิลปิน นักแสดงระดับท็อป นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค พร้อมแขกพิเศษจากเกาหลีซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) พร้อมด้วย เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี,  พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, บิว-จักรพันธ์ พุทธา, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มาร่วมงาน ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565

สำหรับงาน Bulgari Serpenti Light Up ฉลองเปิดไฟคริสต์มาส ดีไซน์ เซอร์เพนติ เนคเลซ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟทางแบรนด์ Bulgari สร้างสรรค์ พิธีเปิดอันตระการตา ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดอกไม้ไฟตลอดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา รัศมียาวกว่า 2,000 เมตร เป็นเวลากว่า 3 นาที ซึ่งเป็นการแสดงดอกไม้ไฟที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยมี ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงไฟเลเซอร์ การแสดงนาฏศิลป์ร่วมสมัยอันน่าจดจำ

ไฮไลต์สูงสุดงาน อย่าง Serpenti Necklace Light Structure ประติมากรรมประดับไฟ เซอร์เพนติ สุดงดงามนี้ได้ติดตั้งด้วยไฟ LED ขนาดเล็กถึง 150,000 ดวงเรียงรายไปตามลำตัวของโครงสร้างรูปทรงงูขนาดใหญ่ ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 9 เดือนในการออกแบบและผลิต ทำให้ Serpenti Necklace Light Structure นี้เปล่งประกายความสว่างไสวด้วยจิตวิญญาณแห่งความล้ำเลิศ และเป็นดั่งตัวแทนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานซึ่งหล่อหลอมไว้ด้วยมรดกแห่งองค์ความรู้และความสามารถอันแสนพิเศษ รวมถึงงานหัตถศิลป์อันล้ำเลิศเข้าไว้ด้วยกัน มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์พิเศษที่จะพาผู้ชมและผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความอัศจรรย์ ด้วยรูปแบบดิจิตัลอินเตอร์แอคทีฟ ให้ผู้ชมสามารถควบคุมแสงไฟ เซอร์เพนติ เนคเลซ ไลท์ สตรัคเจอร์ ได้ผ่านโปรแกรมที่มีอยู่ใน Line Official @BVLGARITH เพื่อให้ผู้คนได้มีส่วนร่วมในการสัมผัสประสบการณ์ซึ่งขับเคลื่อนด้วยดิจิตัลไปกับประติมากรรมอันงดงามนี้

ร่วมสัมผัสความอัศจรรย์ Serpenti Necklace Light Structure ประติมากรรมประดับไฟ พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้