ULYSSE NARDIN Diver X Skeleton White

Last updated: 25 ม.ค. 2566  |  364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ULYSSE NARDIN Diver X Skeleton White

นาฬิกา Diver X Skeleton White ได้สร้างเส้นทางการเดินทางอันน่าประทับใจสู่คอลเลกชันปัจจุบันของโรงงาน Ulysse Nardin (ยูลิส นาร์แดง) ในตัวเรือนไทเทเนียมกับโครงสร้างตัวเรือนอันโดดเด่นด้วยเส้นสายและอาบไว้ด้วยสีขาว เปี่ยมด้วยความกล้าหาญ ความสามารถทางเทคนิค ขุมพลังและกำลังอันโดดเด่น อันเป็นบุคลิกของเรือนเวลารุ่นนี้ที่ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวในโลกของการประดิษฐ์นาฬิกา

Diver X Skeleton White จาก Ulysse Nardin คือเรือนเวลาที่เปี่ยมความทนทานต่อสภาวะสุดขั้วต่างๆ ด้วยเครื่องยนต์แห่งการประดิษฐ์นาฬิกาอันซับซ้อนทันสมัย ทั้งเที่ยงตรงแม่นยำและทรงพลัง ภายใต้รูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตสุดมั่นใจกับสัญลักษณ์ 'X' ที่หลอมรวมไว้ซึ่งความโดดเด่นเชิงสถาปัตยกรรมมากมายไว้เป็นหนึ่งเดียว

'X' สัญลักษณ์แห่งการสำรวจอันเข้มแข็งนี้แสดงออกอย่างสมบูรณ์แบบถึงพันธุศาสตร์ของโรงงานการผลิตอันเป็นอิสระ ที่ตลอดเส้นทางประวัติศาสตร์ของแบรนด์นั้นยังคงเดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมขึ้นภายใต้การสำรวจทางเทคนิคในสาขาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และไม่มีแบรนด์อื่นใดกล้าเทียบเคียง หากแต่ได้นำไปปรับประยุกต์ใช้มากมาย นับเป็นผู้นำแห่งพลังสร้างสรรค์ด้วยจิตวิญญาณอิสระอย่างแท้จริง ทั้งยังผสานรวมผ่านพลังอันมั่นคงแน่วแน่ที่ไม่อาจแทรกแซงได้

แรงบันดาลใจจากปรัชญาแห่งการสำรวจที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่ง Ulysse Nardin นำมาใช้กับการออกแบบนาฬิกา Diver X Skeleton White ด้วยพันธกิจเพื่อส่งมอบความก้าวหน้าทางเทคนิคและความไว้วางใจเชื่อถือได้ เสมือนการเชื้อเชิญให้ดำดิ่งอย่างเป็นธรรมชาติสู่หัวใจแห่งการผสมผสานของหลากหลายนวัตกรรม ด้วยกลไกเครื่องอินเฮาส์ที่พัฒนาและผลิตขึ้นในโรงงานอย่าง Manufacture caliber UN-372 ที่มอบลมหายใจแห่งพลังทั้งหมดลงในตัวเรือนไทเทเนียม ขนาด 44 มม. เป็นผลงานรุ่นใหม่ที่จะสมทบร่วมกับคอลเลกชันปัจจุบัน Diver X Skeleton White ได้มอบความไว้วางใจได้ให้กับเสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของสีขาว สีอันเป็นที่รักยิ่งของ Ulysse Nardin เพื่อตอกย้ำถึงหัวใจอันเป็นแก่นแท้ของผลงาน

Diver X Skeleton White ขับเคลื่อนโดยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติสเกเลตันในสไตล์ร่วมสมัยพิเศษ พร้อมทั้งออสซิลเลเตอร์ซิลิเซียมขนาดใหญ่พิเศษที่จัดวาง ณ ศูนย์กลางของนวัตกรรมแห่งโครงสร้างตัวเรือน ขณะที่เอสเคปเมนท์วีล เฟืองเดือยกระตุ้นจักรและบาลานสปริงนั้นล้วนทำจากซิลิเนียม วัสดุยอดนิยมที่ Ulysse Nardin เป็นผู้เปิดตัวแนะนํานวัตกรรมแห่งวัสดุศาสตร์นี้สู่โลกของการประดิษฐ์นาฬิกา Caliber UN-372 มาพร้อมการแสดงฟังก์ชันชั่วโมง นาที และวินาที

ผสานขอบตัวเรือนที่ปรับหมุนได้ทิศทางเดียว โดยด้านบนสุดประกอบด้วยยางสีขาวเข้ากับตัวเรือนไทเทเนียม ตกแต่งด้วยงานขัดเงาและขัดด้านแบบซาติน พร้อมทั้งประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึกระดับ 200 เมตร Diver X Skeleton White มีให้เลือกทั้งจับคู่กับสายยางสีขาวเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยองค์ประกอบ 'Ulysse Nardin' และตัวพับล็อกสายแบบทำจากไทเทเนียม หรือกับสายผ้าทอสีขาวพิสุทธิ์ สะท้อนความเป็นนาฬิกาที่ทรงประสิทธิภาพและเป็นตัวแทนแห่งการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของสองโลก Diver X Skeleton White คือนาฬิกาอันเปี่ยมด้วยเทคนิคสูงและไว้วางใจเชื่อถือได้สูงที่มาพร้อมกับลุคสปอร์ตอันทันสมัยซึ่งมิอาจเทียบเคียงได้โดยสิ้นเชิง
ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 944,000 บาท (25,000 สวิสฟรังก์) สนใจสอบถามได้ที่ PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่ายหนึ่งเดียวในประเทศไทย


เกี่ยวกับ Ulysse Nardin
ผู้ผลิตแห่งจิตวิญญาณอันเป็นอิสระ

Ulysse Nardin (ยูลิส นาร์แดง) เป็นแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล ด้วยการผลิตเรือนเวลาอันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมสำหรับเหล่านักสำรวจผู้ขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งความเป็นอิสระ

ก่อตั้งขึ้นโดย มร. ยูลิส นาร์แดง (Mr. Ulysse Nardin) ในปี ค.ศ. 1846 ด้วยชื่อเสียงของบริษัทที่ได้มาจากความเชื่อมโยงกับโลกแห่งท้องทะเล โดยบรรดานาฬิกาบนเรือ marine chronometers (มารีน โครโนมิเตอร์) ที่ได้รับรางวัลสูงสุดมาแล้วมากมาย และเป็นอุปกรณ์ที่ไว้วางใจเชื่อถือได้สูงสุดเท่าที่เคยออกแบบมา

ในฐานะนักบุกเบิกแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีและการใช้วัสดุไฮเทค อาทิ silicium (ชิลีเซียม) Ulysse Nardin เป็นหนึ่งในโรงงานการผลิตแบบผสมผสานและอิสระเพียงไม่กี่ราย ที่มีความเชี่ยวชาญภายในโรงงานการผลิตเพื่อสร้างสรรค์ซึ่งชิ้นส่วนและกลไกอันเที่ยงตรงแม่นยำสูงด้วยตนเอง โดยในปี ค.ศ. 2001 Maison แห่งนี้ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของการประดิษฐ์นาฬิการ่วมสมัยด้วยการเปิดตัวนาฬิกา Freak (ฟรีค) รุ่นแรกและเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับสิ่งแวดล้อม Ulysse Nardin ได้มอบการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังในการอนุรักษ์และพิทักษ์ซึ่งมหาสมุทร โดยให้ความสําคัญในสองวิถีหลักนั่นคือ ารส่งเสริมกระบวนการอัพไซเคิล เพื่อลดมลพิษจากขยะ พลาสติกทางทะเล และการพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์ฉลาม ซึ่งเป็นดั่งสัญลักษณ์ของแบรนด์

โรงงานการผลิตซึ่งตั้งอยู่ในสองเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ ทั้ง Le Locle (เลอโลค) และ La Chaux-de-Fonds (ลา โชซ์ เดอฟองด์) ณ ปัจจุบัน Ulysse Nardin ยังคงอุทิศตนให้กับการพัฒนาและบุกเบิกซึ่งความสมบูรณ์แบบแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาขึ้น ภายใน 4 คอลเลกชันของแบรนด์ อันได้แก่ Marine (มารีน), Diver (ไดเวอร์), Blast (บลาสต์) และFreak (ฟรีค) และในปี ค.ศ. 2022 Ulysse Nardin พร้อมเมซงภายในเครือเดียวกันอย่าง Girard-Perregaux (จีราร์ด-แพร์โกซ์) ได้สร้างรูปแห่งการผนึกกำลังอันอิสระของโรงงานการผลิตเรือนเวลาขั้นสูงร่วมกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับคนรักนาฬิกาผู้แสวงหาความเป็นเลิศที่เปี่ยมเอกลักษณ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้