SALON PIAGET บูติกคอนเซปต์ใหม่ที่สยามพารากอน

Last updated: 21 เม.ย 2566  |  352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SALON PIAGET บูติกคอนเซปต์ใหม่ที่สยามพารากอน

Piaget (เพียเจต์) แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับจากสวิส ประกาศเปิดตัวบูติกคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บนทำเลใจกลางย่านปทุมวัน เรียกว่าเป็นการกลับมาเปิดให้บริการบูติก ณ สยามพารากอน อีกครั้ง และเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแบรนด์ในไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบให้กับลูกค้าของเพียเจต์โดยเฉพาะ

'Salon Piaget' คือคอนเซปต์ของบูติกทั่วโลกที่แบรนด์หยิบมาสะท้อนค่านิยมและดีเอ็นเอหลักอย่าง Maison of Extraleganza! โดยถอดแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคำว่า 'Salon' ในภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่าห้องนั่งเล่น บูติกโฉมใหม่แห่งนี้ จึงไม่ใช่แค่พื้นที่จัดแสดงผลงานจิวเวลรี่และเรือนเวลาเท่านั้น แต่ยังเสมือนเป็นจุดนัดพบที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่หลงใหลใน Savoir-faire และความคิดสร้างสรรค์อันแสนขบถของแบรนด์

บูติกคอนเซปต์ใหม่ตั้งอยู่ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน บนพื้นที่ราว 70 ตร.ม. ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินและสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผนังโดยรอบเล่นลวดลายที่สะท้อนถึงหัตถศิลป์เก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่ปี 1961 อย่าง Palace Décor หนึ่งในลายเซ็นที่สร้างชื่อให้กับ Piaget ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคการแกะสลักลวดลายกิโยเช่ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกา ส่งมอบลวดลายที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ทั้งยังมอบสัมผัสที่งดงามราวกับเส้นไหม

เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดและแสดงความเคารพต่อมรดกของเมซง องค์ประกอบต่าง ๆ ไปจนถึงการจัดวาง ถูกตีความมาอย่างละเอียดลออเช่นกัน อาทิ การโอบล้อมผู้มาเยือนไว้ในจักรวาลของ Piaget ด้วยการตกแต่งที่ผสานโทนสีทองและสีซิกเนเจอร์บลูไว้ด้วยกัน, สร้างบรรยากาศอันอบอุ่นด้วยเอฟเฟกต์แสงที่ละมุนตา, เติมเต็มความสง่างามด้วยลูกเล่นของ Raw Stones โดยเฉพาะไอคอนนิคไอเท็มจากคอลเลกชั่น Possession รวมถึงโชว์เคสไฮจิวเวลรี่ในคอลเลกชั่น Treasures ที่มีวางจำหน่ายที่บูติกของแบรนด์เท่านั้น อย่างสร้อยคอและตุ้มหูประดับแซฟไฟร์สีน้ำเงินและเพชรทรง มาร์คีส์ ซิกเนเจอร์คัตเลื่องชื่อของเมซง

Piaget เปรียบดั่งวิถีชีวิตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญที่มีมายาวนาน งานฝีมือ และความประณีตเข้าไว้ด้วยกัน - ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทั้งร่วมสัมผัสแก่นแท้ในการสร้างสรรค์เครื่องประดับและเรือนเวลาในแบบฉบับ Piaget ณ 'Salon Piaget' บูติกคอนเซปต์ใหม่ใจกลางสยามพารากอน ที่พร้อมต้อนรับการมาเยือนของเหล่าลูกค้าและมิตรสหายคนสำคัญ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว 'Salon Piaget' บูติกคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ณ สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่เป็นหมุดหมายของนักเดินทางทั่วโลก ซึ่งนับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จในการสานต่อวิสัยทัศน์และเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแบรนด์มาสู่ประเทศไทย เราหวังว่าจะได้ต้อนรับและแบ่งปันความเชี่ยวชาญและมรดกของเมซงให้ทุกท่านได้สัมผัส" - Emmanuelle Kouakou (เอ็มมานูเอล คูอาคู) / กรรมการผู้จัดการ Piaget ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้