SEIKO Go Beyond Limit ไปกับ “Team Prospex”

Last updated: 26 ก.ย. 2566  |  801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO Go Beyond Limit ไปกับ “Team Prospex”

ไซโก (ประเทศไทย) นำโดย มร. อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ตอกย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำตลาดนาฬิกาแบรนด์ญี่ปุ่นชั้นนำ และถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่เดินหน้าเชิงรุกการตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดยมักจะนำเสนอเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมอบให้กับผู้คนเสมอมา และในปี 2023 นี้ ได้ถือโอกาสเปิดตัว อเล็กซ์ เรนเดลล์ Seiko Brand Friend ดารา นักดำน้ำ ที่ผันตัวมามุ่งมั่นทำงานและทำประโยชน์เพื่อสังคมในด้านการอนุรักษ์อย่างยั่งยืนภายใต้สโลแกน “Keep Going Forward” อย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้นยังถือโอกาสเปิดตัวแคมเปญสนับสนุน #TeamProspex กับไอเดียสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ Go beyond Limit คือการก้าวข้ามขีดจำกัดในตัวเอง โดยเปิดตัวเหล่าผู้นำทีมมาถึง 6 คน

TeamProspex (Diver) นำด้วย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ดารานักแสดงมากฝีมือซึ่งปัจจุบันสายป่านได้ค้นพบอีกสายงานที่เกิดจากความรักทะเลคือการเป็นครูสอนดำน้ำ, เฟย ภัทร เอกแสงกุล ดารานักแสดงรุ่นใหม่ที่หลงใหล ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม และการผจญภัย พร้อมสร้างเป้าหมายในการแข่งขันต่อไป, สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล บล๊อกเกอร์ท่องเที่ยว พิธีกร ที่ปัจจุบันผันตัวมาทำสารคดี และนักอนุรักษ์อย่างเต็มตัว

TeamPropex (Speed) ที่นำทัพด้วยนักกีฬาทีมชาติอย่าง ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักกีฬาผู้อดีตรักษาประตูทีมชาติไทยซึ่งปัจจุบันเป็นทั้งโค้ชและผู้รักษาประตูให้กับทีมเมืองทองยูไนเต็ด, ฉลามเอส เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ ดาวรุ่งนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยที่ปัจจุบันกำลังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ และปิดท้ายกับนักมวยดีกรีแชมป์โลกมวยไทยจาก One Championship ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

โดยทั้งหมดได้ร่วมกับ Seiko เพื่อนำเสนอเรื่องราวการผลักดันศักยภาพในตัวเอง ให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และขีดจำกัดที่มี พร้อมกับสวมใส่นาฬิกาที่เหมาะกับแต่ละคนในหลากหลายรุ่น

ภายในงานนอกจากจะได้ชมความสวยงามของนาฬิกาจากไซโกพรอสเปกซ์ในซีรีย์ต่างๆแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ จากเหล่า #TeamProspex Influencers ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ และเป็นแรงบันดาลใจจากการก้าวข้ามขีดจำกัดในตัวเองมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณกฤต สุขวัฒน์ หรือ Krit Tone นักลงเสียงโฆษณาชื่อดัง ,ณภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ เพื่อดำเนินรายการ, กอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่, แมกซ์ เจนมานะ, พี่ยักษ์ จิตกร ศรีคำเครือ, โทนคุง พีระณัฐ จำปาเงิน นักพากษ์กีฬารวมถึง KOLs และอินฟลูเอนเซอร์สาขาต่างๆ มากมายพร้อมทั้งแฟชั่นโชว์ Keep Going Forward Go Beyond Limit จากเหล่านายแบบ

ติดตามเรื่องราวแรงบันดาลใจจาก TeamProspex ได้แล้ววันนี้ที่
Youtube : https://youtu.be/RRdi0lwrjF8?si=MlYqOu44zCyNpCPY
https://youtu.be/fJFG9kTPnuU?si=t0jDtFH31g3WUZVQ
https://youtu.be/SkwczzucSwY?si=YpXbG-rKXf5US7eq

มาร่วมเป็นทีมพรอสเปกซ์ไปกับ Seiko ได้ไม่ยาก โดยติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่ Facebook และ Instagram รวมทั้ง Line Official Acoount: @Seiko_Thailand หรือไซโกบูติกออนไลน์ www.seikoboutiquethailand.com หรือ โทร. 02-255-1245 ต่อ 888 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้