SEIKO 5 SPORTS Yuto Horigome Limited Edition

Last updated: 29 พ.ย. 2566  |  2079 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO 5 SPORTS Yuto Horigome Limited Edition

ส่งท้ายปีแห่งการเฉลิมฉลองวาระสุดพิเศษของ ไซโก ไฟว์ สปอร์ต ภายใต้ปีแห่งความภาคภูมิใจ Seiko 5 Sports 55th Anniversary ด้วยอีกหนึ่งนาฬิการุ่นพิเศษ ที่ได้มีโอกาสจับมือกับนักสเก็ตบอร์ดดาวรุ่งชื่อดังแห่งประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง อย่าง Yuto Horigome (ยูโตะ โฮริโกเมะ) ถือเป็นบทส่งท้าย แห่งความน่าประทับใจประจำปี ของ ไซโก ไฟว์ สปอร์ต ด้วยรูปทรงตัวเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ และสีสันของความ Street อย่างแท้จริง ภายใต้ชื่อ Seiko 5 Sports Yuto Horigome Limited Edition

ยูโตะ โฮริโกเมะ เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 1999 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และด้วยวัยเพียง 6 ปีเท่านั้น เขาก็ได้เริ่มหัดเล่นสเก็ตบอร์ด โดยความชอบนี้ได้รับอิทธิพลส่งต่อมาจากคุณพ่อของเขา โฮริโกเมะ เริ่มหัดเล่นสเก็ตบอร์ดบน Vert Ramp หรือ พื้นที่ทางลาดชัน ตั้งแต่ยังเด็ก และนั่นทำให้เขาได้ใช้ความสามารถนี้ ขยับตัวเองให้ขึ้นมาอยู่บนจุดสูงสุดของการแข่งขันในประเทศญี่ปุ่น ได้ตั้งแต่ยังเป็นเพียงวัยรุ่นต้นๆ เท่านั้น และหลังจากสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลาย ในประเทศญี่ปุ่น โฮริโกเมะก็ได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งความสามารถและพรสวรรค์ของเขา ได้เฉิดฉายและผลิบานอย่างเต็มที่ โดยเพียง 1 ปี ให้หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ใน Street League Skateboarding (SLS) ซีรีส์การแข่งขันสเก็ตบอร์ดชั้นนำของโลก เขาก็ได้คว้าตำแหน่งอันดับหนึ่งไปถึง 3 รายการของ SLS ปี 2018 และกลายเป็นหนึ่งในนักเล่นสเก็ตบอร์ดชั้นนำของโลกในทันที

ในปี 2019 โฮริโกเมะกลายเป็นนักสเก็ตบอร์ดชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ชนะการแข่งขัน X Games ที่เมืองมินนิอาโพลิส รัฐมินนิโซตา และยังได้รับรางวัล SLS Los Angeles Stop ปี 2019 รวมถึงได้อันดับที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์โลกในปีนั้น และในปี 2021 การแข่งขันได้กลับมาอีกครั้ง หลังถูกระงับไปเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 โฮริโกเมะสามารถคว้าแชมป์โลกได้เป็นครั้งแรก และในปี 2023 นี้เอง ที่โฮริโกเมะได้กลายเป็นนักสเก็ตบอร์ดชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ชนะการแข่งขัน Tampa Pro ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬา สเก็ตบอร์ดที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

Seiko 5 Sports Yuto Horigome Limited Edition ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ 4R34 ที่มาพร้อมเข็มบอกเวลา GMT บนตัวเรือนขนาด 42.5 มม. โดยตัวเรือนและสายผลิตจากวัสดุสเตนเลสตีลเคลือบ Black-IP Coating ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของนาฬิการุ่น SKX GMT ที่ใช้เทคนิคนี้ สีน้ำเงินเข้มและสีม่วงบนขอบหน้าปัดนาฬิกา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังตกดินในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โฮริโกเมะ มักใช้ในการฝึกซ้อมการเล่นสเก็ตบอร์ดในเมืองบ้านเกิดของเขา

Seiko 5 Sports Yuto Horigome Limited Edition รหัส SSK027K ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2,700 เรือนทั่วโลก บนฝาหลังสลักคำว่า "LIMITED EDITION" ที่มาพร้อมกับลายเซ็นของ ยูโตะ โฮริโกเมะ และหมายเลขกำกับประจำตัวเรือน พร้อมกับกล่องพิเศษเฉพาะรุ่น สนนราคาเรือนละ 22,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 1 ธันวาคม 2023 บนเว็บไซน์หลัก www.seikoboutiqueonline.com หรือสามารถเลือกชมสินค้าจริงได้ที่ ไซโก บูติก เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม9 เคาน์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่
Website: www.seikoboutiquethailand.com
FB : Seiko Club by Seiko Thailand
IG : Seiko_Thailand
LINE OA : @Seiko_Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

 

ข้อมูลทางเทคนิค
Seiko 5 Sports Yuto Horigome Limited Edition รหัส SSK027K


ประเภทกลไกอัตโนมัติ สามารถขึ้นลานด้วยมือได้
เครื่องคาลิเบอร์ หมายเลข 4R34
พลังงานสำรอง 41 ชม.
จำนวนทับทิม: 24 เม็ด
ฟังก์ชั่น
- เข็ม 24 ชั่วโมง (สามารถใช้ในการแสดงเวลาที่ 2 ได้)
- สามารถหยุดเข็มวินาทีได้ขณะตั้งเวลา

ตัวเรือน / สาย
ตัวเรือนและสายผลิตจากสแตนเลสสตีลเคลือบ Black IP-Coating
กระจกฮาร์ดเล็กซ์คริสตัล พร้อมเลนส์ขยายที่หน้าต่างแสดงวันที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา
เคลือบสารเรืองแสง Lumibrite ที่เข็มและหลักชั่วโมง
ขอบเบเซลหมุนได้ (มีสเกลในการแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมง)
สายมาพร้อมบานพับแบบ 3 ทบ พร้อมปุ่มกดคลายล็อก
ความกว้างขาสาย : 22 มิลลิเมตร
ฝาหลังขันเกลียวแบบ See-through พร้อมสลักลายเซ็นและหมายเลขประจำตัวเรือน
ตัวเรือน 42.5 มิลลิเมตร ความหนา 13.6 มิลลิเมตร
การกันน้ำ 10 บาร์
ผลิตจำนวนจำกัด 2,700 เรือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้