BLANCPAIN Ladybird Colors

Last updated: 12 ม.ค. 2567  |  1002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BLANCPAIN Ladybird Colors

เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่เหล่าช่างประดิษฐ์นาฬิกาของ Blancpain (บลองแปง) ได้รังสรรค์นาฬิกาเรือนพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ โดยในปี 2024 นี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากไลน์ Ladybird Colors (เลดี้เบิร์ด คัลเลอร์) ด้วยเฉดสีแดงสด สัญลักษณ์รูปหัวใจ และเพชรที่สุกสกาวทำให้เรือนเวลาสุดพิเศษเรือนนี้เป็นดั่งตัวแทนที่แสนจะลงตัวเพื่อการเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลแห่งความรัก

ไลน์ Ladybird Colors เป็นไลน์นาฬิกาคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรีรุ่นล่าสุด ที่แค่ดูจากชื่อก็สื่อถึงเฉดสีอันสดใสได้เป็นอย่างดี สำหรับวันวานเลนไทน์นี้โทนสีแดงคือสีที่ถูกเลือกใช้ หน้าปัดของเรือนเวลาถูกผลิตขึ้นจากเปลือกหอยมุกที่มีลักษณะเฉพาะตัวในทุก ๆ ชิ้นงาน ใช้เลขโรมันสีแดงสดที่ผ่านกระบวนการลงสีถึงห้าชั้นเพื่อให้ได้มิติมุมมองที่ล้ำลึกเป็นพิเศษ ที่สำคัญบนหน้าปัดของนาฬิกา Ladybird Colors ทุกเรือนมีวงแหวนทองคำประดับเพชรบริเวณ 6 นาฬิกาที่ทำด้วยงานมือแสนประณีต โดยรุ่นวาเลนไทน์มีการเซ็ตวงเพชรด้านล่างเป็นรูปหัวใจ และเพื่อให้เข้ากับธีม ดีไซน์ของศรกามเทพยังถูกเลือกใช้เป็นเข็มวินาทีซึ่งมีหัวใจสีแดงดวงเล็กประดับอยู่ที่ปลายเข็ม ในขณะที่ปลายอีกด้านใช้ดีไซน์ของขนนกในการถ่วงน้ำหนักเพื่อความสมดุล

ในส่วนของกลไกนั้นใช้กลไกขึ้นลานอัตโนมัติ in-house ของ Blancpain รหัส 1153 ทำงานภายใต้ความถี่ 3 เฮิร์ท มีกระปุกลานคู่ที่ช่วยให้สามารถกักเก็บพลังงานสำรองได้ถึงสี่วัน ด้านหลังของตัวเรือนกรุกระจกแซฟไฟร์อวดโฉมตุ้มเหวี่ยงที่รังสรรค์จากวัสดุไวท์โกลด์แบบโปร่งรูปทรงหัวใจ

ตัวเรือนนาฬิกาไวท์โกลด์มาในขนาด 34.9 มม. บริเวณขอบ และขามีการประดับเพชรด้วยมือ รวมไปถึงบนหน้าปัด และหัวเข็มขัดซึ่งมีน้ำหนักเพชรรวมกว่า 2 กะรัต เรือนเวลาพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์เรือนนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

เกี่ยวกับคอลเลคชั่น Ladybird
คำว่า “Ladybird” มีรากฐานมั่นที่ Blancpain มาเป็นเวลาเกือบเจ็ดทศวรรษ โดยมีจุดเริ่มต้นจาก Betty Fiechter (เบ็ตตี้ ฟิชแตร์) อดีตซีอีโอของแบรนด์ที่ได้ทำการเปิดตัวเรือนเวลาทรงกลมสำหรับสุภาพสตรีที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกภายใต้ชื่อดังกล่าว นาฬิการุ่นนั้นจึงเปรียบเสมือนเป็นจุดแห่งการก้าวกระโดดที่ทำให้ Blancpain กลายเป็นผู้บุกเบิกชั้นแนวหน้าในโลกของนาฬิกาของสุภาพสตรี ซึ่งหนึ่งในเรือนเวลาที่มีความโดดเด่นได้แก่ นาฬิกา Blancpain ประดับเพชรของ Marilyn Monroe (มาริลิน มอนโร)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้