MAURICE LACROIX Family Time

Last updated: 25 ก.พ. 2567  |  95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAURICE LACROIX Family Time

สมกับเป็นเดือนแห่งความรักเพราะ “เต็มไปด้วยความหอมอบอวล และบรรยากาศที่แสนอบอุ่น” ภายในงาน “Maurice Lacroix Family Time: Experience the ML spirit with an exclusive cooking class” เมื่อวันที่ 19 และ 20 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยทางคณะผู้บริหาร มอริส ลาครัวซ์ นำโดย Mr. Marcel Gut (คุณมาแซล กู้ด) Global Sales Director of Maurice Lacroix และ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Manager Area Sales Indochina ที่ต้องการมอบประสบการณ์พิเศษแบบใหม่ๆ ให้กับทุกคนได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันอบอุ่น สนุกสนาน และเป็นกันเองในสไตล์ “Maurice Lacroix Family Time”

โดยงานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่ The Kinopolis ร้านอาหารสไตล์ Fine Dining Itameshi Restaurant ถนนราชมนตรี กรุงเทพฯ โดยมี Executive Chef คุณโจ้ สุวัฒน์ สุขกาย และ Sous Chef คุณอิคคิว เศรษฐเกียรติ ชูเกียรติเมธา ได้ให้เกียรติมาร่วมสอนการทำอาหารแบบตัวต่อตัวกับทุกคนภายในงานอีกด้วย โดยหัวหน้าเชฟ คุณโจ้ ได้อธิบายถึงอาหารแบบสไตล์อิตาเมชิ ว่าเป็นอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการทำอาหารของชาวอิตาลีเข้ามาผสมผสาน

ซึ่งในงานวันนั้น คุณโจ้และทีมก็ได้มีเมนูพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาแบบครบ 3 คอร์ส สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ อาทิเช่น อาหารเรียกน้ำย่อย นำเสนอ Fresh Caesar Hotate Mango Salad (ซีซาร์สลัด หอยเชลล์โฮตาเตะ และมะม่วง), อาหารจานหลัก นำเสนอเมนู Bake Lobster With Fresh Herb Serve With Beurre Blanc Sauce (ล็อบสเตอร์อบ ราดซอสขาว) และ Pan Seared Salmon Norwegian With Beurre Blanc Sauce (ปลาแซลมอนย่าง ราดซอสขาว) ก่อนจบท้ายด้วย Dessert เมนู Strawberry Harajuku Fresh Crepe With Raspberry Sauce (เครปสตรอเบอร์รีฮาราจุกุ ซอสราสเบอร์รี่) ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทุกคนภายในงาน และก็ได้ร่วมกันทำเมนูพิเศษในครั้งนี้กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศแบบช่วงเวลา “Family Time” จริงๆ และสำหรับการจัดงานครั้งนี้ทาง คุณมาแซล กู้ด ก็ได้บินตรงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์เพื่อมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้กับบรรดาแฟนคลับ และสื่อมวลชนทุกคนโดยเฉพาะ รวม ถึงเหล่าบรรดา Maurice Lacroix Friends of the Brand โดยคุณลิซ่า อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ และคุณลีต้าร์ พิมพ์นารา แสงเงิน ดีไซเนอร์แบรนด์นารา ที่มาร่วมทำกิจกรรม exclusive cooking class กันภายในงาน โดยได้มีแขกรับเชิญพิเศษเป็น คุณเมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา จาก The Voice All Stars และ Trio Band มาร่วมร้องเพลงสไตล์ Bossa & Light Jazz สร้างบรรยากาศและสีสันให้ดูอบอุ่น และสนุกสนานเป็นกันเองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้