REVERIE Café & Patisserie

Last updated: 21 ส.ค. 2559  |  3478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REVERIE Café & Patisserie

REVERIE Café & Patisserie
สวรรค์สำหรับคนรักขนมหวานและการถ่ายภาพ


ในยุคนี้ปัจจัยการดำรงชีพของสาวๆ เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นก็คือขนมหวานและการถ่ายรูปสไตล์ใสๆ วินเทจ ดูฟรุ้งฟริ้งแบบพิมฐา ซึ่งนับว่าโชคดีที่ร้าน REVERIE Café & Patisserie นี้สามารถตอบโจทย์ให้ได้ทั้งสองสิ่ง ร้านตกแต่งในสไตล์ Modern Vintage โทนขาว โปร่ง โล่ง สว่าง เป็นดั่งสวรรค์สำหรับการนั่งเล่นถ่ายรูปเซลฟี่หรือการจัดอีเวนท์ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาอย่างล้นหลามโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์

 

อาหารของร้าน REVERIE นั้นมีทั้งขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสซึ่งนำเข้าวัตถุดิบต่างๆมาจากต่างประเทศ และอาหารคาวสไตล์ตะวันตก โดยยึดคอนเซ็ปต์การนำของที่ตนเองชอบมาประกอบอาหารขายให้ลูกค้า จึงรับรองได้ว่าสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

สำหรับอาหารคาวที่เราได้ลิ้มลองกันนั้นมีด้วยกัน 2 อย่าง เริ่มจาก Reverie Wagyu Burger เบอร์เกอร์สไตล์ตะวันตกแป้งกรอบนอกนุ่มในกับวากิวเนื้อแน่นๆ ราดด้วยซอสเทาซัน ไอส์แลนด์ มาพร้อมกับโคลสลอว์แอปเปิ้ลแดงและน้ำสลัดบัลซามิก

 

 

 

สำหรับเมนูถัดมาคือ แซลมอนติดเกาะ หรือ ต้มโคล้งปลาแซลมอน อาหารฟิวชั่นสไตล์ไทยปรุงคู่กับ Scottish Salmon หนังกรุบกรอบ และเนื้อปูชิ้นโตไซส์จัมโบ้ สำหรับน้ำซุปนั้นเป็นสูตรของทางร้าน ให้รสชาติเปรี้ยวอมเผ็ดรับรองได้ว่าถูกปากทุกคนอย่างแน่นอน

 


เมนูของขนมหวานซึ่งเป็นไฮไลท์เด็ดของ RIVERIE ที่ลูกค้านิยมสั่งนั้นก็มีอยู่มากมาย ที่เราเลือกมาทานกันมี 3 ชิ้น ชิ้นแรกคือ Peter Pandan ไวท์ช็อคโกแลตผสมรสใบเตย โรยด้วยมะพร้าวกลิ่นหอมหวน เมื่อทานเข้าไปจะละลายในปาก รสชาติเหมือนขนมไทยที่นำมาทำใหม่ในสไตล์ฝรั่งเศส

 

 

เค้กอีกชิ้นหนึ่งที่ลักษณะคล้ายกับ Peter Pandan ก็คือ Starry Night ดาร์กช็อคโกแลตมูสประกอบกันเป็นเลเยอร์หลายชั้นข้างใน สัมผัสนุ่มลิ้น รสชาติขมกำลังดีไม่หวานมาก เหมาะกับคนรักช็อคโกแลต

 

 

สำหรับขนมหวานชิ้นสุดท้ายของเรานั้นก็คือ Treasure Chestnut หรือ เค้กเกาลัดคู่กับช็อคโกแลตแผ่นและขนมเมอแรงค์ โรยด้วยอัลมอนด์ ให้รสชาติหวานกรุบกรอบ สำหรับขนมเมอแรงค์นั้นใช้แป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส ทำให้เนื้อขนมมีสีขาว รสชาติและสัมผัสจึงแตกต่างจากขนมทั่วไปอย่างสิ้นเชิง

 



ร้าน REVERIE Café & Patisserie ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 71 ถนนสุคนสวัสดิ์
เปิดให้บริการทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 21.30 น. โดยหยุดทุกวันจันทร์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook และ instagram : Café Reverie
โทร. 02-932-9388

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้