Fall 2016 Women’s Collection Polo Ralph Lauren

Last updated: 5 ส.ค. 2559  |  2019 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fall 2016 Women’s Collection Polo Ralph Lauren

โปโลนำเสนอการตีความที่อ่อนโยนของโครงเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ มีการเพิ่มเติมรายละเอียดแฟชั่นและเนื้อผ้าที่หรูหราซึ่งช่วยให้คอลเล็กชั่นนี้ดูสดชื่นและน่าตื่นเต้นกว่าเดิม มร.ราล์ฟ ลอเรนกล่าวว่า “สาวโปโลเป็นสาวรักแฟชั่น ชุดที่พวกเธอสวมใส่ดูสวยงามและน่าดึงดูด สไตล์ที่เลือกสรรมาดีที่สุดซึ่งเป็นตัวของตัวเองและคาดเดาไม่ได้ ทำให้ลุคดูมาดมั่น ก้าวไปไกลกว่าเทรนด์แฟชั่น ทันสมัย เหนือระดับและเป็นแก่นแท้ของโปโล”

เฉดสีของซีซั่นนี้ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งสีเทา สีคาราเมลและสีดำ มีสัมผัสของโลหะประปรายให้อารมณ์ร็อก แอนด์ โรลล์ การจับคู่ชิ้นงานปักเลื่อมสีเงินไม่แวววาวเกินไปนักกับสเว็ตเตอร์ตัวใหญ่ทรงหลวมและแจ๊กเก็ตหนังสีเงินมีพู่ห้อยสวมทับชุดกระโปรงสีดำเรียบลื่นที่เป็นการเข้าคู่แบบนึกไม่ถึง

โค้ตผ้าทวีดกับเสื้อตัวบนหนังกลับเป็นตัวอย่างให้เห็นถึงโครงร่างที่ซอฟต์และบอกเล่าถึงคอลเล็กชั่นนี้ได้ดี เสื้อทูนิคผ้าไหมเนื้อบางสวมกับกางเกงขี่มอเตอร์ไซค์เข้ารูปสีเมทัลลิกแสดงให้เห็นสัดส่วนได้ดี แจ๊กเก็ตแบบไม่เนี้ยบกับเสื้อสวมแบบสเว็ตเตอร์ที่ผสมกลมกลืน จนเป็นจุดเด่นของสาวโปโล

เสื้อผ้าของชายหนุ่มโปโลเป็นหัวใจในการดีไซน์ซึ่งให้ความรู้สึกโรแมนติกกับสาวๆ อย่างชุดกระโปรงค็อกเทลสีดำที่มีสายยางยืดตรงไหล่หรืออย่างเสื้อผ้าสวมวันพักผ่อนที่ออกมาในรูปแบบสูทตัวสั้นแบบ 3 ชิ้นลายพินสไตร์ป (pinstripe) และแจ๊กเก็ตหนังกลับเนื้อผ้ายืดหยุ่นได้สีใบยาบุหรี่สีน้ำตาลเข้มกับกางเกงขาบานเอวสูง

สำหรับโปโลสปอร์ตเป็นการแนะนำใหม่ที่น่าสนใจและดูมีชีวิตชีวา สามารถใช้งานได้เต็มที่ตั้งแต่ไปยิม เดินเล่นหรือไปเที่ยว มีการเพิ่มเติมดีเทลต่างๆ ลงไป    ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่สวยงามและมีรายละเอียด ชิ้นงานที่ใส่ได้หลังเล่นกีฬาอย่างเสื้อสวมหัวบุขนสัตว์กับกางเกงจ๊อกกิ้งแคชเมียร์ ทำให้ดูใช้งานได้หลากหลายและ เฉิดฉายได้ตลอดวัน


Polo Ralph Lauren for women มีวางจำหน่ายที่:

ชั้น2 เดอะกรูฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ถ.ราชดำริ กทม.10330 โทร. 02 251 6828

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้