CARRERA FROM 1963 TO NOW

Last updated: 25 ก.ย. 2561  |  1205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CARRERA FROM 1963 TO NOW

ความเร็ว อารมณ์ และความเย้ายวนคือคำจำกัดความอย่างง่ายของกีฬาแห่งความเร็วหรือมอเตอร์สปอร์ต ครึ่งศตวรรษหลังการเผยโฉมบนฉากแข่งรถ Carrera นาฬิกาสปอร์ตโครโนกราฟรุ่นแรกที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนักแข่งรถมืออาชีพและผู้ที่คลั่งไคล้รถสปอร์ตโดยเฉพาะ ยังคงเป็นมาตรฐานแห่งสายพันธ์มอเตอร์สปอร์ตอันยอดเยี่ยมของ TAG Heuer จากการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งเริ่มต้นด้วย Time of Trip (1911) โครโนกราฟบนแผงควบคุมรถเรือนแรก และต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันผ่านความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของแบรนด์กับบุคคลและทีมที่ดีที่สุดของการแข่งรถทั่วโลก



Heuer Carrera มีความสัมพันธ์อย่างแนบแน่นกับการแข่งรถมากกว่านาฬิกาข้อมือรุ่นอื่นๆ และในปีนี้ก็มาถึงวาระที่โครโนกราฟที่มีชื่อเสียงรุ่นนี้จะเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 55 ปี จากจุดเริ่มต้นแรกในปี 1963 เมื่อ Jack Heuer ชายผู้รับผิดชอบต่อความก้าวหน้าที่ก้าวล้ำที่สุดในการจับเวลาทางการกีฬา ได้หันมาให้ความสนใจกับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของนักแข่งรถมืออาชีพ ด้วยความที่เขาเป็นแฟนตัวยงและมีส่วนร่วมในกีฬาการแข่งรถมาเป็นเวลานาน ทำให้เขาทราบดีถึงสิ่งที่นักแข่งต้องการ นั่นคือ หน้าปัดที่เปิดกว้างอ่านง่าย ตัวเรือนกันน้ำและทนต่อแรงกระแทก และต้องแข็งแกร่งพอแม้จะใส่ขับขี่บนถนนที่มีระดับความรุนแรงสูงสุด

ปีนี้ TAG Heuer Carrera ฉลองหลักไมล์สำคัญด้วยผลงานใหม่ที่เปี่ยมด้วยมรดกของการผลิตนาฬิกาของ TAG Heuer ทั้งในด้านการวิจัยพัฒนา การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยตลอดระยะเวลา 55 ปีที่ผ่านมา 2 ผลงานพิเศษ TAG Heuer Carrera "Tête de Vipère" Chronograph Tourbillon Chronometer และ TAG Heuer Carrera Chronograph GMT




TAG Heuer Carrera "Tête de Vipère" Chronograph Tourbillon Chronometer ผลงานโครโนกราฟรุ่นแรกของ TAG Heuer ที่ได้รับ "Tête de Vipère" ตราประทับแห่งความเป็นเลิศอันทรงเกียรติที่มอบโดย Besançon Observatory ซึ่งดำเนินการในนามของ International Bureau of Weights and Measures นับตั้งแต่ปี 2006 มีนาฬิกาเพียง 500 เรือนเท่านั้น ที่ได้รับตรารับรองพิเศษนี้ นาฬิการุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด 155 เรือน





TAG Heuer Carrera Chronograph GMT เป็นครั้งแรกที่ TAG Heuer เพิ่มความซับซ้อนของการแสดงเวลาไทม์โซนที่ 2 ในระบบ GMT เข้าไปในกลไก คาลิเบอร์ Heuer 02  อันทรงเกียรติ การแสดงโซนเวลาที่สองปรับตั้งได้ด้วยเม็ดมะยม อ่านได้โดยใช้เข็มสีแดงเคลือบแลคเกอร์และขอบตัวเรือนเซรามิกสีดำและสีน้ำเงินซึ่งมีสเกล GMT แบบ 24 ชั่วโมง และเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถอ่านค่าได้อย่างชัดเจนสูงสุด เข็ม GMT จึงถูกติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สองระหว่างเข็มชั่วโมงและนาที เพื่อให้มันเคลื่อนผ่านดัชนีแสดงเวลาเฉียดไปใกล้กับสเกล GMT มากที่สุด และด้วยความกล้าของแบรนด์ เรือนเวลารุ่นนี้จึงเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีอันล้ำสมัยระดับสูงของแบรนด์นาฬิกาสวิส


นอกจากนี้ TAG Heuer ยังได้จัดทำหนังสือเล่มพิเศษในชื่อ “Ahead of its time” เพื่อเล่าถึงจุดเด่นของคอลเลคชั่นและรุ่นที่ยืนยันถึงสถานะแห่งตำนานนี้ และยังอธิบายว่า Heuer Carrera รุ่นบุกเบิกซึ่งปัจจุบันใช้ชื่อเดียวกับแบรนด์กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะไอคอนได้อย่างไร หนังสือเล่มพิเศษนี้ถูกพิมพ์ขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 4,500 เล่มเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้