MÉDOR Rock (เมดอร์ ร็อค)

Last updated: 1 พ.ย. 2561  |  1649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MÉDOR Rock (เมดอร์ ร็อค)

ประดิษฐกรรมแห่งเวลาคอลเลกชันใหม่จากแอร์เมส Médor Rock ผสานจิตวิญญาณแห่งความเป็นขบถในสไตล์ที่หรูหรา ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเจียระไนพลอยทรงหลังเบี้ยที่โค้งนูน ถอดแบบสู่การรังสรรค์ยอดหมุดทรงพีระมิด ที่มีทั้งแบบวาวราวกับกระจก แบบเคลือบเงาและแบบประดับเพชรไขว้เป็นกากบาทบนยอดหมุน

ยอดหมุดทรงพีระมิดนี้ แต่เดิมนั้นรังสรรค์ขึ้นเพื่อเสริมความแกร่งให้กับปลอกคอสุนัขล่าเนื้อ ก่อนจะถูกนำไปประดับบนเข็มขัดตั้งแต่ทศวรรษที่ 1930 เป็นต้นมา และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการเนรมิตกำไลข้อมือของแอร์เมส ก่อนมาปรากฏโฉมในรูปแบบของเรือนเวลา Médor ที่ซุกซ่อนห้องลับเอาไว้เพื่อพรางชั่วโมงและนาทีเอาไว้ใต้ฐานหมุด ซึ่งห้องลับนี้จะเปิดออกก็ต่อเมื่อกดปุ่มที่อยู่บนเม็ดมะยมเท่านั้น



สำหรับคอลเลกชันเรือนเวลา Médor Rock ในปีนี้ มีสามรุ่นด้วยกัน และมาพร้อมสายแบบ พันสามรอบ คือ รุ่นกระจกขัดเงา รุ่นเคลือบเงา และรุ่นเคลือบเงาประดับเพชรแบบ cross-set สำหรับยอดหมุดทรงพีระมิดมีทั้งหมดสี่ด้านด้วยกัน ประกบกันเป็นรูปโดมคล้ายพลอยเจียระไนทรงหลังเบี้ย หน้าปัดโทนสีเงินหรือแบบเคลือบเงาเรียบหรู มีเข็มนาฬิกาทรงฟาเซ็ตต์เพรียวบางตวัดวาดผ่านเรือนหน้าปัด สีสันต่างๆ ที่ปรากฏบนยอดหมุด ทั้งสีขาว สีดำ สีแดง หรือสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีเดียวกับพื้นหน้าปัดล้วนถูกบรรจงทาอย่างประณีตลงบนโดมแต่ละด้าน ก่อนจะนำไปอบและขัดเงาเพื่อสร้างประกายที่เงางามและคมชัด ขับเน้นความเจิดจรัสให้ฉายชัดบนประดิษฐกรรมแห่งเวลาคอลเลกชันนี้





 

ตัวเรือนสีสันสดใสขนาดเล็ก (16 x 16 มม.) หลอมรวมจิตวิญญาณแห่งความเป็นขบถ เชื่อมกับสายหนังลูกวัวผิวเรียบแบบพันสามรอบในเฉดสีที่เข้าคู่กับสีของยอดหมุดทรงพีระมิด ทั้งแบบที่ทำด้วยสเตนเลสสตีลเคลือบเงา หรือจะเป็นเฉดสีมันวาวก็ตาม สายหนังในโทนสีสันสดใสจัดจ้าน ทั้งสีส้ม สีแดงคาปูซีน สีแดงสด หรือโทนสีหม่น เช่น สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาลอมเทา หรือสายบาเรเนียธรรมชาติ แต่งด้วยแนวตะเข็บสีตัดกัน ช่วยเสริมความลงตัวโดดเด่นให้กับตัวสายของเรือนเวลา Médor Rock เป็นอย่างดี



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้