OFFICINE PANERAI LUMINOR MARINA

Last updated: 3 เม.ย 2562  |  1206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OFFICINE PANERAI LUMINOR MARINA

นาฬิกา Luminor Marina แห่งปี 2019 มีตัวเรือนให้เลือกระหว่าง 42.0 และ 44.0 มิลลิเมตร กันน้ำลึก 100 เมตรและ 300 เมตรตามลำดับ มาพร้อมหน้าปัดสีเงินใหม่ของแบรนด์ที่ตกแต่งด้วยงานปัดด้านพิเศษลวดลายแถบแนวตั้ง ติดตั้งตัวเลขหลักชั่วโมงขนาดใหญ่ที่เคลือบสารเรืองแสงสีขาวเพื่อรับประกันถึงความสามารถแสดงค่าเวลาชัดเจนทั้งในกลางคืนและใต้น้ำ หน้าปัดวินาทีย่อยตำแหน่ง 9 นาฬิกที่ชี้ด้วยเข็มสีฟ้าจัดวางอย่างสมมาตรกับช่องหน้าต่างวันที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ซึ่งสีฟ้าที่เห็นนี้คือสัญลักษณ์แห่ง Panerai และท้องทะเลที่เป็นองค์ประกอบทางประวัติศาสตร์แห่งแบรนด์อยู่เสมอ






สตีลเกรด AISI 316L ที่ใช้เป็นตัวเรือนและสายข้อมือของนาฬิกาดังกล่าวเป็นโลหะผสมที่มีความทนทานต่อการกัดกร่อนสูงยิ่งยวด ซึ่งสะท้อนถึงงานออกแบบสุดคลาสสิกของแบรนด์ด้วยระบบป้องกันเม็ดมะยมทรงสะพานที่เข้าผสมผสานอย่างลงตัวกับตัวเรือนและสายข้อมือสตีล ทั้งนี้สายสตีลที่มีรูปทรงข้อต่อสายคล้ายกับสะพานบ่าป้องเม็ดมะยมมอบความกระชับและรับกับข้อมือได้อย่างดีเยี่ยม มีความยืดหยุ่น และสวมใส่สบาย พร้อมกับมอบภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ตและความทันสมัยที่ตกแต่งสลับระหว่างงานขัดเงาและปัดด้านในตัวสาย






ภายในขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ P.9010 ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ประดับทับทิมกันการเสียดสี 31 เม็ด ตลับลานคู่มอบความสามารถสำรองพลังงานนาน 3 วัน ทรงประสิทธิภาพด้วยโรเตอร์ขึ้นลานสองทิศทางที่สามารถเห็นผ่านทางฝาหลังเปลือยผนึกคริสตัลแซฟไฟร์ โดดเด่นด้วยระบบปรับตั้งชั่วโมงฉับไวที่สามารถปรับเดินหน้าหรือถอยหลังได้โดยไม่รบกวนการเดินเข็มนาที ทำให้ปรับตั้งชั่วโมงตามโซนเวลาต่างๆ และปรับตั้งวันที่ได้รวดเร็วและเรียบง่าย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้