\\

ทะยานสู่เวหา

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1802 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทะยานสู่เวหา

โอริส มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือครั้งใหม่กับโครงการความเป็นผู้นำด้านยุทธวิธี (Tactical Leadership Programme - TLP) ซึ่งเป็นโรงเรียนฝึกนักบินชั้นสูง ตั้งอยู่ที่เมืองอัลบาเซเต้ (Albacete) ในประเทศสเปน โครงการ TLP ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1978 เพื่อจัดเตรียมกองกำลังทหารพันธมิตรของ NATO สำหรับยุทธวิธีปฏิบัติการทางอากาศทั่วโลก และเพื่อเป็นสัญลักษณ์ถึงความร่วมมือครั้งใหม่นี้ โอริส ขอแนะนำ TLP Limited Edition ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นของนาฬิกาสำหรับนักบินในรุ่น ProPilot ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด 750 เรือน


ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 44 มม. เคลือบพีวีดีสีเทาปืนป้องกันแสงสะท้อน หน้าปัดสีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดนักบินของ TLP รายละเอียดสีเบจที่นำมาจากรูปนกอินทรีย์ในโลโก้ TLP และสายผ้า Ventile® สีเขียว ซึ่งเป็นสิ่งทอประสิทธิภาพสูงที่ถูกคิดค้นขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สำหรับนักบินของกองทัพอากาศแห่งสหราชอาณาจักร และมีส่วนในการช่วยเหลือชีวิตนักบินจำนวนนับไม่ถ้วนที่จำต้องถูกทิ้งไว้ระหว่างปฏิบัติการรบ นอกเหนือจากรุ่นสำหรับบุคคลทั่วไปแล้ว โอริสยังเปิดโอกาสให้นักบินที่เพิ่งจบการศึกษาจากโครงการ TLP ได้เป็นเจ้าของประดิษฐกรรมเรือนเวลาอิดิชั่นพิเศษนี้ โดยการสลักชื่อ ปีในการฝึก และหมายเลขประจำตัวเรือน บนฝาหลังนาฬิกา นาฬิการุ่นนี้จะบรรจุมาในกระเป๋าสำหรับเก็บนาฬิกาเพื่อการเดินทางสีเขียวมะกอกและสีส้ม พร้อมกระเป๋าใส่บัตรที่บรรจุบัตรรับประกัน ซึ่งทำจากผ้า Ventile® นาฬิกาที่เปรียบเสมือนอุปกรณ์ซึ่งพกพาไปได้ทุกที่ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของ TLP ทั้งเพื่อให้การฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยม ส่งเสริมมิตรภาพ และสนับสนุนความร่วมมือระหว่างประเทศ              

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้