\\

INTRA-MATIC CHRONOGRAPH H: นาฬิการะบบโครโนกราฟแบบไขลานรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมปลุกกระแสสไตล์อเมริกันคลาสสิกให้กลับมาอีกครั้ง

Last updated: 22 มี.ค. 2564  |  1733 จำนวนผู้เข้าชม  | 

INTRA-MATIC CHRONOGRAPH H: นาฬิการะบบโครโนกราฟแบบไขลานรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมปลุกกระแสสไตล์อเมริกันคลาสสิกให้กลับมาอีกครั้ง

Hamilton นำนาฬิกาโครโนกราฟแบบไขลานกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของนาฬิกาข้อมือ Intra-Matic Chronograph H ซึ่งถือเป็นนาฬิกาสำหรับผู้ที่หลงใหลนาฬิกาไขลานอย่างแท้จริง

นาฬิกา Intra-Matic Chronograph H รุ่นใหม่ในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ กลับมาเพื่อคืนชีพยุคทองแห่งนาฬิกาสปอร์ตอีกครั้ง ด้วยการนำโครโนกราฟแบบไขลานอันโดดเด่นกลับมาอีกครั้งเพื่อหวนคืนจิตวิญญาณของความเป็นอเมริกันคลาสสิค โดยนาฬิกา Intra-Matic Chronograph H รุ่นใหม่นี้ ไม่ได้สร้างขึ้นเพียงเพื่อบอกเวลาเท่านั้น แต่ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อใช้งานแบบไขลาน เพื่อเป็นนาฬิกาจับเวลา เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่จะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสและรู้สึกถึงการออกแบบและประดิษฐ์นาฬิกาแบบอนาล็อกอย่างแท้จริง



นาฬิกา Intra-Matic Chronograph H ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาโครโนกราฟ A และ B ซึ่งเป็นที่นิยมในปี 1968 ตัวเรือนยังคงความเป็นเอกลักษณ์จากรุ่นดั้งเดิมและยังรวมดีไซน์ใหม่แบบร่วมสมัยไว้ด้วย ซึ่งถือเป็นการผสมผสานทั้งสองสไตล์อันละเอียดอ่อนเอาไว้ได้อย่างลงตัว นาฬิกาเรือนนี้จึงมีเสน่ห์ดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายบริสุทธิ์และความซับซ้อนของกลไกโครโนกราฟแบบไขลานได้เป็นอย่างไร้ข้อกังขา


Hamilton ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อพัฒนากลไกนาฬิกาโครโนกราฟไขลานแบบใหม่ออกมาเป็นเทคโนโลยีที่ชื่อ Hamilton caliber H-51 เนื่องในโอกาสพิเศษสำหรับการกลับมาของนาฬิกาในครั้งนี้ ซึ่งเทคโนโลยีนี้มาพร้อมกับพลังงานสำรอง 60 ชั่วโมง และยังช่วยยกระดับความวินเทจดั้งเดิมให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้นไปพร้อมกัน

นอกจากเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดแล้ว Intra-Matic Chronograph H มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีลมาพร้อมสายหนังสีดำหรือสายสแตนเลสสตีลถักลายตาข่าย หน้าปัดขนาด 40 มม. เสริมความโดดเด่นบนหน้าปัดแพนด้าสีดำและสีขาวด้วย Super-LumiNova® ซึ่งชวนทำให้นึกถึงสีเก่า ๆ ของเรเดียม รวมไปถึงกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์แบบนูน ที่สะท้อนลักษณะเฉพาะของนาฬิกาโครโนกราฟของ Hamilton ที่ไม่มีใครเทียบได้ในช่วงทศวรรษที่ 1960s  และ 1970s

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้