\\

VENTURA ELVIS80 SKELETON นาฬิกาทรงสามเหลี่ยมรุ่นตำนานที่พร้อมพลิกโฉมโลกแห่งอนาคต

Last updated: 16 มี.ค. 2564  |  1504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VENTURA ELVIS80 SKELETON นาฬิกาทรงสามเหลี่ยมรุ่นตำนานที่พร้อมพลิกโฉมโลกแห่งอนาคต

นาฬิการุ่นตำนานอันล้ำยุคอย่าง Ventura กลับมาพร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดในชื่อ  Ventura Elvis80 Skeleton ภายใต้การตีความความคลาสสิกของ Ventura ในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์ที่ทันสมัยอย่างรูปทรง Elvis80 ซึ่งเป็นรูปทรงที่ได้รับการตั้งชื่อตาม Elvis Presley ผู้ที่ถือเป็นแฟนตัวยงของนาฬิกา Ventura


Ventura Elvis80 Skeleton กลายมาเป็นนาฬิการะบบอัตโนมัติแทนระบบไฟฟ้า ซึ่งได้สร้างนิยามใหม่ให้กับการผลิตนาฬิกาในทุกมิติ ด้วยกลไกอันโดดเด่นที่ปรากฏบนหน้าปัด โดยหน้าปัดเปลือยของตัวเรือน Ventura Elvis80 Skeleton เผยให้เห็นกลไก H-10-S สุดล้ำ พร้อมการตกแต่งที่โฉบเฉี่ยวแบบ Côtes de Genève  มาพร้อมการสำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่าเราได้ผสานอดีต ปัจจุบันและอนาคตเข้าด้วยกัน โดยยังคงไม่ทิ้งรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Ventura  ด้วยดีไซน์คลื่นไฟฟ้าที่ถูกนำเสนอผ่านลายซิกแซ็กบนโครงสร้างหน้าปัดแบบเปลือยหรือโครงกระดูก (skeleton)
 
Ventura Elvis80 Skeleton มีมาให้เลือกใน 2 แบบ 2 สไตล์ แบบแรกคือตัวเรือนสีดำเคลือบ PVD และหน้าปัดเปลือย ตัดกันอย่างโดดเด่นด้วยดีไซน์คลื่นไฟฟ้าสีแดง อีกแบบหนึ่งคือตัวเรือนสีโรสโกลด์เคลือบ PVD โดดเด่นด้วยดีไซน์คลื่นไฟฟ้าสีโรสโกลด์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายข้อมือยางสีดำ


นาฬิกา Ventura Elvis80 Skeleton ซึ่งเปรียบเสมือนวิวัฒนาการของนาฬิการุ่นคลาสสิกที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์อย่าง Ventura ถือเป็นนาฬิกาแห่งโลกอนาคตอันทรงพลังที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความคิดก้าวนำอย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้