\\

ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมีระดับ เมื่อ DNA ของ RADO อยู่บนข้อมือคุณ

Last updated: 27 เม.ย 2564  |  1630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมีระดับ เมื่อ DNA ของ RADO อยู่บนข้อมือคุณ

ในปีค.ศ.2021 ถือเป็นปีแห่งความหวังและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในโอกาสนี้เอง Rado อยากให้คุณได้สัมผัสกับนาฬิกาเรือนพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการอีกครั้งหนึ่ง ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Rado ได้วิจัยและพัฒนานาฬิการุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic โดยยังคงให้ความสำคัญกับประวัติศาสตร์และรูปแบบดั้งเดิมของ Rado Captain Cook อยู่เช่นเคย

การพัฒนาต่อยอดจากคอลเล็กชั่น Captain Cook ในครั้งนี้มีการนำไฮเทคเซรามิกซึ่งถือเป็น DNA ที่แท้จริงของ Rado มาใช้ นอกจากนี้ Rado ยังประสบความสำเร็จในการนำนวัตกรรมไฮเทคเซรามิกมาหล่อเป็นตัวเรือนแบบชิ้นเดียว    อีกทั้งคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วนและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ส่วนภายในมาพร้อมกลไกระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ นั่นคือ คาลิเบอร์ (Calibre) R734 และขดลวดขนาดเล็ก NivachronTM Hairspring ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมของ Rado เพราะ NivachronTM มีคุณสมบัติช่วยปกป้องนาฬิกาจากสนามแม่เหล็กรอบๆ ตัว            ในชีวิตประจำวันของเราได้อีกด้วย

สำหรับ Captain Cook ในตัวเรือนเซรามิก ได้นำมาเผยโฉมครั้งแรกในปีนี้ ในขนาด 43 มม. มีทั้งหมด 4 โมเดลด้วยกัน เริ่มจากโมเดลแรก ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำจากไฮเทคเซรามิกสีดำ กรอบหน้าปัดแบบหมุนได้เป็นสแตนเลสชนิดที่มีความแข็งแรงคงทน ตัวอินเสิร์ตของนาฬิกาใช้ไฮเทคเซรามิกสีดำเช่นกัน โมเดลที่สองใช้ตัวเรือนและหน้าปัดเหมือนโมเดลแรก แต่สายนาฬิกาเป็นยาง สำหรับคนที่อยากใส่นาฬิกาแมตช์กับลุคสบายๆ ไม่ทางการมากนัก ส่วนโมเดลที่สาม ตัวเรือนและสายทำจากไฮเทคเซรามิกสีดำ กรอบหน้าปัดแบบหมุนได้เคลือบ PVD สีโรสโกลด์ดูมีระดับ ตัวอินเสิร์ตใช้ไฮเทคเซรามิกสีดำ สำหรับโมเดลรุ่นสุดท้าย โดดเด่นด้วยตัวเรือนกับสายนาฬิกาที่เป็นพลาสม่าไฮเทคเซรามิกสีดำ กรอบหน้าปัดเป็นสแตนเลสชนิดแข็งแรงเป็นพิเศษ อินเสิร์ตนาฬิกาใช้ไฮเทคเซรามิกสีน้ำเงิน

 

Rado Captain Cook High-Tech Ceramic ไม่ได้มีเพียงความสวยงามและหรูหราเท่านั้น แต่รูปโฉมที่ดีนี้มาพร้อมประสิทธิภาพเหนือระดับ ด้วยกลไก Calibre R734 มีพลังงานสำรองให้สูงถึง 80 ชั่วโมง กันน้ำได้ในระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) เมื่อมองลึกลงไปถึงพื้นหลังของหน้าปัดและตัวเรือนที่เป็นคริสตัลแซฟไฟล์สีดำ จะได้เห็นกลไกการทำงานข้างใน การขยับของฟันเฟืองต่างๆ โดยที่ขณะเดียวกันกลับไม่รบกวนสายตาในการดูเวลาบนหน้าปัดแต่อย่างใด เพราะทั้งสัญลักษณ์สามเหลี่ยมบนกรอบหน้าปัด เข็มนาฬิกา และลูกศรขนาดใหญ่บนเข็มนาฬิกาประจำรุ่น Captain Cook นั้นแต่งแต้มด้วยพรายน้ำ SuperLumiNova® สีขาวพิเศษ ทำให้เรามองเห็นได้อย่างชัดเจนในที่มืด ตัวหน้าปัดที่สวยสะดุดตานี้ยังมีสัญลักษณ์สำคัญของ Rado นั่นคือสมอเรือหมุนได้ อยู่ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้เกราะป้องกันอย่างคริสตัลแซฟไฟร์

Captain Cook Ceramic รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีทั้งกลไกและวัสดุชั้นเลิศระดับมาสเตอร์พีซนี้ รอให้ทุกคนได้มาสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว เพื่ออิ่มเอมไปกับความสบายและน้ำหนักที่เบาเหลือเชื่อ สำหรับนาทีนี้ Captain Cook High-Tech Ceramic คือ DNA ของ Rado อย่างแท้จริง

ยินดีต้อนรับสู่การเดินทางในห้วงเวลาแสนพิเศษของ Rado อีกครั้ง

พบกับ Captain Cook Ceramic รุ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย  ทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @Radothailand หรือ โทร. 02-610-0200

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้