Slim d’Hermès Quantième Perpétuel

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  1569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Slim d’Hermès Quantième Perpétuel

Slim d’Hermès Quantième Perpétuel (สลิม เดอ แอร์เมส กองเตียม แปร์เปตูแอล) สะกดสายตาได้ในทันที ด้วยตัวเลขของแบบตัวอักษรที่ได้รับการดีไซน์เป็นพิเศษโดย Philippe Apeloig (ฟิลิปป์ อะเปอลัวก์) โดดเด่นด้วยลายเส้นที่บางเบาและความโปร่งตาที่งามสง่า ในขณะที่การแสดงวันที่ เดือน เวลาที่สอง และปีอธิกสุรทิน แสดงบนหน้าปัดย่อยต่างๆ การแสดงข้างขึ้น-ข้างแรมด้วยพระจันทร์ที่รังสรรค์จากเปลือกหอยมุกลอยเด่นบนฉากหลังของท้องฟ้าที่ทำจากอะเวนจูรีนที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา พื้นหน้าปัดหรูหราและโดดเด่นด้วยลายกราฟิกหลอมรวมเข้ากับตัวเรือนทองคำ โรส โกลด์ และไทเทเนียม หรือไทเทเนียมและแพลทินัม



กลไกคาลิเบอร์ H1950 มาพร้อมความบางเฉียบด้วยเทคนิคเชิงกลไกที่น่าทึ่ง ติดตั้งด้วยโมดูลหนึ่งในกลไกซับซ้อนที่สุดในเชิงการประดิษฐ์นาฬิกา ซึ่งก็คือกลไกปฏิทินร้อยปี (Perpetual Calendar) หน่วยความจำเชิงกลไกจักรกลที่แท้จริงนี้ จะทำให้การแสดงผลวันที่ในเดือนที่มี 30 และ 31 วันปรับตั้งเองโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ยังคำนึงถึงปีอธิกสุรทิน โดยระบุวันที่ 29 กุมภาพันธ์ของทุกๆ 4 ปี โดยไม่จำเป็นต้องปรับตั้งเอง แท่นเครื่องประดับตกแต่งด้วยตัว H ทอประกายและขัดแต่งเหลี่ยมมุมด้วยมืออย่างพิถีพิถัน กลไกจักรกลชุดนี้ยังขับเคลื่อนการแสดงกลางวัน-กลางคืน เวลาที่สอง และข้างขึ้น-ข้างแรม ด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วนกลไกทั้งหมดภายใต้ความหนาเพียง 4 มิลลิเมตร ความเชี่ยวชาญที่น่าประทับใจสามารถชมได้อย่างเพลินตาผ่านฝาหลังตัวเรือนที่ผนึกด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ ผลงานเรือนเวลา Slim d’Hermès Quantième Perpétuel รุ่นใหม่ได้รวบรวมทักษะการผลิตนาฬิกาอย่างครบถ้วน กลไกจักรกลที่ซับซ้อนพบกับความชำนาญของช่างฝีมือในการผลิตตัวเรือนและทำหน้าปัด พร้อมจับคู่กับสายหนังจระเข้กราไฟต์ด้านที่สะท้อนให้เห็นถึงงานฝีมือที่ไร้ที่ติ สัมผัสได้ถึงการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้