BLANCPAIN Pop-up store @ Central Embassy, G Floor

Last updated: 18 ส.ค. 2566  |  716 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BLANCPAIN Pop-up store @ Central Embassy, G Floor

Blancpain (บลองแปง) เปิดตัว pop-up store สุดหรูอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘There is Eternity in Every Blancpain’ ความเป็นนิรันดร์เหนือกาลเวลา นำเสนอมนตร์เสน่ห์แห่งเรือนเวลากับ 4 คอลเลกชั่นหลัก ถ่ายทอดผ่านดีไซน์อันหรูหรามีระดับให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสความงามอย่างใกล้ชิด งานนี้ถือเป็นก้าวแรกของ Blancpain ในการบริหารจัดการและจัดจำหน่ายโดยตรง ซึ่ง pop-up store จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 28 พฤศจิกายน 2566

Blancpain พาคุณต้องมนตร์วิเศษของเรือนเวลาแห่งกาลนิรันดร์ในแต่ละคอลเลกชั่นผ่านวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ปูรากฐานจากวัฏจักรอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งนั่นก็คือธรรมชาติที่ไม่มีจุดเริ่มต้น ไม่มีจุดสิ้นสุด เป็นนิรันดร์เหนือกาลเวลา อันประกอบไปด้วยธาตุสำคัญ 4 อย่าง คือ ดิน น้ำ ลม และไฟ ซึ่งเชื่อมโยงโดยตรงกับคอลเลกชั่นของ Blancpain ได้เป็นอย่างดี

ภายใน pop-up store แบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันเพื่อนำเสนอนาฬิกาในแต่ละคอลเลกชั่น ได้แก่ คอลเลกชั่น ‘Villeret’ เชื่อมโยงกับ ‘ดิน’, คอลเลกชั่น ‘Fifty Fathoms’ เชื่อมโยงกับ ‘น้ำ’, คอลเลกชั่น‘Air Command’ เชื่อมโยงกับ ‘ลม’ และคอลเลกชั่น ‘Ladybird’ เชื่อมโยงกับ ‘ไฟ’ โดย pop-up store แห่งนี้มีดีไซน์หรูหรา แต่ก็เรียบง่าย ถ่ายทอดผ่านอัตลักษณ์และความเชี่ยวชาญอันล้ำค่าจากรุ่นสู่รุ่น ให้ผู้ที่ครอบครองเรือนเวลา Blancpain ได้สัมผัสนิยามบทใหม่ นาฬิกา Blancpain แต่ละเรือนคือมาสเตอร์พีซที่หลอมรวมความยืนยงข้ามผ่านกาลเวลา เปรียบเสมือนศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ซึ่งคือคุณค่าที่หยั่งรากลึกอยู่ในทุกสิ่งที่ Blancpain รังสรรค์ขึ้น

ครั้งแรกในประเทศไทยกับความพิเศษของ Blancpain pop-up store โดยภายในงานมีการเปิดตัวเรือนเวลาใหม่อย่าง Fifty Fathoms 70th Anniversary Act 2: Tech Gombessa นาฬิกาโมเดลใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเชิงเทคนิคในการดำน้ำยุคปัจจุบัน โดยผลิตขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 70 ปีของ Fifty Fathoms และยังเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความร่วมมือระหว่าง Blancpain และ Laurent Ballesta ซึ่งโครงการ Gombessa ของเขาได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2013 ที่ Blancpain เข้ามามีส่วนร่วมในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ภายใต้ชื่อ “Tech Gombessa” ซึ่งมีความสามารถในการจับเวลาดำน้ำได้นานถึงสามชั่วโมงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ความเอ็กซ์คลูซีฟของงานนี้ยังมีการเปิดตัวอีกหนึ่งเรือนเวลาใหม่ในรุ่น Ladybird Colors ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อต้อนรับช่วงฤดูร้อน นาฬิกามาพร้อมดีไซน์ในสีสันสดใส ตัวเลขหลักชั่วโมงที่แต่งแต้มด้วยสีรุ้งอันโดดเด่น มาพร้อมสายนาฬิกาที่สามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อสะท้อนทั้งอารมณ์ และบุคลิกของผู้สวมใส่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้