TAG HEUER in Singapore

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  3233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER in Singapore

TAG HEUER IN SINGAPORE

AT CLIFFORD PIER AT FULLERTON BAY HOTEL

นาฬิกา TAG Heuer ได้รับความนิยมด้วยการถือกำเนิดจากความร่วมมือกันของสองบริษัทใหญ่แห่งสวิตเซอร์แลนด์ อย่าง TAG ผู้นำเทคโนโลยีด้านการบินกับ Heuer ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องเครื่องแสดงเวลามาอย่างยาวนาน ทำให้ TAG Heuer สร้างตัวเองจากเรื่องการจับเวลาในสนามการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา จากประวัติและการผลิตที่ยาวนาน นาฬิกา TAG Heuer จึงเป็นที่สนใจของนักสะสมหลายท่าน ที่สร้างมูลค่าในระดับที่สูงมาจนถึงปัจจุบัน

 

เป็นเวลากว่า 150 ปีจากปรัชญาของแบรนด์ TAG Heuer อันได้แก่ ความนิยมชมชอบ (Prestige) สมรรถนะอันเป็นที่ยอมรับ (Performance) การใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย (Avant-Garde Technology) และความเชื่อมั่นที่ไว้ใจได้ตลอดกาล (Reliability) ทำให้ TAG Heuer นาฬิกาชื่อดังของประเทศสวิตเซอร์แลนด์แบรนด์หนึ่งในกลุ่ม LVMH ที่มีชื่อเสียงจากการแข่งขันกีฬาระดับโลกต่างๆมาตลอด โดยเฉพาะกีฬาความเร็วที่ต้องใช้การจับเวลา นอกจากจะเป็นที่ติดตาของคนทั่วโลกแล้ว TAG Heuer ยิ่งเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เมื่อนำซูเปอร์สตาร์ทางด้านกีฬาระดับโลกมาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งคราวนี้ TAG Heuer ได้พา Maria Sharapova นักเทนนิสสาวสวยสุดฮอตระดับโลก ซึ่ง Maria ก็ตอบโจทย์ในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วยความเหมาะสมและสมบูรณ์แบบในเรื่องของกีฬาที่มีผู้คนนับล้านคอยจับตาดูเธอ

  

 

เราไปถึงสถานที่จัดงานในช่วงค่ำๆ ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นสนามเทนนิสบนผืนน้ำ Clifford Pier แต่เดิมนั้นเป็นท่าเรือที่ใช้ข้ามฟากของประเทศสิงคโปร์ สถานที่แห่งนี้ใช้เวลา 10 วันในการสร้างและติดตั้งเป็นเวทีสำหรับมหกรรมเกมส์การแข่งขันระหว่างสองไอคอนเทนนิสที่มีฝีมือการเล่นในระดับสูงอย่าง มาเรีย ชาราโปวา และ ไมเคิล ชาง นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศสิงคโปร์ ซึ่งแขกเหรื่อสามารถรับชมการแข่งขันที่เป็นประวัติการณ์นี้ ได้จาก Clifford Pier โรงแรมฟูเรอตันที่มีชื่อเสียงของประเทศ พร้อมเปิดตัวนาฬิกา รุ่น SG50 Aquaracer Limited Edition ซึ่งเป็นรุ่นครบรอบ 50 ปี ของการก่อตั้งประเทศสิงคโปร์ โดยนาฬิกาเรือนสวยนี้สวมใส่อยู่บนข้อมือของ Maria ตลอดเวลาการแข่งขันครับ

 

เรื่อง : Chettha Songthaveepol

เรียบเรียง : Jutalux Srihirun

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้